Chương 50: Ấm Áp Trước Nay Chưa Từng Có

78 31 2
                                    

Chương 50: Ấm Áp Trước Nay Chưa Từng Có

Lục Tước còn chưa phản ứng lại hoặc là nói hắn nghi ngờ mình bị xuất hiện ảo giác: “Ngài đây có là ý gì?”

Bàn tay được Đường Ẩn nắm lấy trở tay nắm ngược lại Đường Ẩn, nắm chặt như nắm bắt một giấc mơ có thể vuột mất bất cứ lúc nào.

Không, cho dù là trong những giấc mơ đẹp nhất cũng sẽ không xảy ra vở kịch như vậy.

Không phải Lục Tước không nghĩ tới mình có thể là chuyển thế của Permilia nhưng loại suy nghĩ này rõ ràng chỉ là ảo tưởng của bản thân, hắn làm sao có thể là người may mắn đó?

Đường Ẩn đoán dấu vân tay của Lục Tước sẽ để lại trên tay cậu, cậu đột nhiên phát hiện mình chưa từng tìm hiểu kĩ Lục Tước, khi cứu Lục Tước trên chiến trường, ý thức Lục Tước mơ hồ không rõ cũng nắm chặt tay cậu như thế này.

Người này luôn rất kiềm chế và giữ mọi cảm xúc xuống tận đáy lòng, theo một khía cạnh nào đó mà nói thì họ thực sự là một loại người.

Chỉ có điều khác biệt lớn nhất là, Lục Tước có tình yêu trong tim, một tình yêu chân thành đến mức sắp thiêu rụi cậu.

Yêu là một thứ rất đáng sợ có thể khiến Lục Tước từ một người rất mạnh mẽ và cứng rắn không thể phá vỡ trở nên tầm thường lại hết sức lo sợ suy tính thiệt hơn.

Đường Ẩn không muốn nhìn thấy Lục Tước trở thành bộ dáng này.

“Em nghĩ anh là chuyển thế của Permilia.” Đường Ẩn nói khẽ.

“Làm sao có thể?” Hạnh phúc đến quá đột ngột khiến Lục Tước phủ nhận theo bản năng.

Đường Ẩn thấy Lục Tước không dám thừa nhận liền nói đùa: “Anh nghĩ anh hát hay lắm sao?”

“Không, anh chỉ nghĩ trên đời này có rất nhiều người hát dở như vậy…” Lục Tước giống như đột nhiên trúng số, không dám tin mà lặp đi lại lại nhiều lần để xác nhận.

“Đừng tự ti, hát dở giống anh cũng không nhiều lắm.”

Thấy Lục Tước còn muốn nói tiếp, Đường Ẩn liền dứt khoát cắt ngang: “Mà em có cách nhận định của riêng mình.”

Nhìn thấy ánh mắt chắc chắn của Đường Ẩn, trong lòng Lục Tước bỗng có chút chua xót, coi như hắn thực sự là chuyển thế của Permilia, nếu Đường Ẩn chọn hắn vì lý do này thì trong lòng hắn vẫn còn mỗi nỗi mất mát và ghen tị khó tả, tại sao người ta lại tham lam lam như vậy, hắn đã từng nghĩ chỉ cần có được một chút tình yêu từ Đường Ẩn, hắn sẽ có thể chết không hối tiếc nhưng một khi đã có được, hắn còn muốn có nhiều hơn nữa: “Ngài… có phải thích Permilia không?”

Đôi mắt xanh biếc cẩn thận dè dặt nhìn Đường Ẩn.

Thật là kỳ diệu, Đường Ẩn dường như hiểu được một chút tâm tư của Lục Tước.

Đường Ẩn không muốn nhìn thấy dáng vẻ khúm núm của Lục Tước thế này, Lục Tước của kiếp trước cho cậu ấn tượng là tươi sáng, tự tin, tránh xa người ngàn dặm, có trách nhiệm có đảm đương, nếu như kiếp trước Lục Tước luôn làm ra bộ dáng lo được lo mất thế này thì Đường Ẩn nhất định sẽ không theo đuổi đối phương.

[ĐM] Cá Của Tôi Trải Rộng Toàn Tinh Tế - Điềm Hoạ PhảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ