Chương 27: Anh Là Nhất, Nhất Anh Rồi
Lục Tước đã phải mất một lúc để thu hồi chín chiếc đuôi của mình, năng lực cửu vĩ tăng cường khả năng thôi miên của hắn, kết hợp với khả năng thôi miên kéo theo khả năng ảo thuật, xét theo sức mạnh chiến đấu thì chín đuôi không thực dụng bằng sức mạnh sấm sét, nhưng Lục Tước phát hiện ra cửu vĩ lại là đòn chí mạng ở phương diện cám dỗ Đường Ẩn.
Chỉ là khả năng mới thức tỉnh của hắn hơi khó kiểm soát, có lẽ hắn cần dây cột vào cơ thể để ngăn những cái đuôi đó, lỡ lúc mất khống chế lại lần lượt xuất hiện từng đuôi một.
Khi Lục Tước đang xử lý cái đuôi và cái tai, Harsco ở một bên nhìn thì vừa tức giận vừa đau lòng, như thể cải trắng mình ngấp nghé đã lâu bị con heo khác ủi mất rồi, còn ủi đến chín lần!
Harsco tức giận đến mức muốn mắng bà nội mày, nhưng Hùng Manh Manh đang ôm gấu trúc con bên cạnh, chửi thề trước mặt thú con không được, thế là hổ lớn nhẫn nhịn rất lâu cuối cùng hung ác nói với Lục Tước: “Anh là nhất, nhất anh rồi!”
Lục Tước nghe vậy bình tĩnh nói: “Quá khen.”
Rất thẳng thắn thừa nhận! Còn không biết một chút xấu hổ!
Harsco: “…”
A! Tức quá!
Đường Ẩn sửa sang lại quần áo có hơi lộn xộn, cậu đi về phía Harsco, Harsco đang ấm ức lập tức nặn ra một nụ cười nhưng khuôn mặt của hắn không hợp làm ra loại vẻ mặt hiền lành này, dù cười thế nào cũng tràn đầy tức giận.
“Ngài thú vương, lần này việc mang Lục Tước đến khu cấm đã làm phiền cậu, tôi còn có việc phải làm nên sẽ không làm phiền nữa.” Đường Ẩn cười híp mắt nói.
“Không sao, lần sau có việc cứ đến tìm em, không có việc gì cũng tới được.” Harsco trông mong nhìn Đường Ẩn.
Lúc đầu Đường Ẩn nhìn thấy dáng vẻ này của Harsco thì muốn dùng ngôn ngữ đâm hắn nhưng đối phương dường như nhìn ra ý đồ của cậu, tai thú vàng rũ xuống, đã sẵn sàng bị chém, con ngươi màu hổ phách sợ hãi lại không nỡ dời, lộ ra trạng thái nhát gan.
“Tạm biệt.” Đường Ẩn vẫy tay với Harsco mà không nói thêm gì nữa.
“Thưa ngài, sau đó chúng ta phải đi nơi nào? Lục Tước hỏi.
Hắn vẫn nhớ ảo ảnh kỳ lạ đó, bản thân trong ảo ảnh nói hắn sẽ phải đi ——
“Ăn anh trước rồi lại lên đường.” Đường Ẩn hung ác nói.
Cái đuôi Lục Tước vất vả giấu đi lại có xu thế xuất hiện, đôi mắt màu xanh thẳm của hắn vô thức nheo lại muốn cố gắng che giấu ham muốn háu ăn gần như giống dã thú của mình, khuôn mặt khôi ngô tuấn tú lúc này bị kiềm chế lại lạnh lùng, Lục Tước như một quý ông nho nhã lịch sự dò hỏi: “Ngài muốn ăn tôi như thế nào?”
Ăn thế nào hả? Còn có thể ăn thế nào?
Đường Ẩn liếm răng nanh, vừa định gặm cổ lại nghe thấy giọng nói khàn khàn của Lục Tước: “Ngài không phải nói có cách làm cho máu của tôi trở nên càng ngon hơn?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Cá Của Tôi Trải Rộng Toàn Tinh Tế - Điềm Hoạ Phản
VampiroTên khác: Vạn nhân mê hắn chỉ nghĩ ăn cơm, Toàn tinh tế đều trải rộng ta cá Tác giả: Điềm Họa Phảng Độ dài: 52 chương + 10 phiên ngoại Văn án: Cậu vẫn luôn theo đuổi ráo riết ba vị đại lão đỉnh cấp. Tại sao cùng lúc theo đuổi ba người thực lực cườ...