Chap 9 : Khéo mồm khéo miệng

485 66 0
                                    

-"Sao rồi?"

Bác Ngọc hỏi, giọng điệu sốt sắng. Chị Phương Anh thở dài, giải trình.
-"Cô không ăn cơm, ở trong phòng từ tối tới giờ, ông bà chủ bảo nấu mì tôm cho cô..."

-"Cô đòi ăn mì tôm hả?"

-"Không bác ạ, nhưng mà bà chủ sốt ruột, mà cô thì thích ăn mì tôm nhất..."

-"Được rồi..."
Bé Đậu ngồi xuống cùng bác Ngọc nhặt rau, bác Loan cũng tranh thủ băm thịt bò, bát mì tôm được hoàn thành nhanh nhất có thể.

—————————-

-"Sao rồi, cô có ăn không?"
Chị Phương Anh gật đầu. Các bác lại hỏi.

-"Cô ăn mà cái mặt mày nhăn như khỉ thế?"

-"Cô chỉ ăn một thìa, rồi bắt đổ, cô nói cô không thích ăn rau cải cúc..."

-"Sao lại thế? Mọi khi cô thích rau cải cúc mà!"

-"Cháu không biết..."

-"Thế nấu rau khác cho cô!"

-"Vâng!"
—————

-"Sao rồi, sao rồi?"

-"Cô nói cô không thích ăn thịt bò!"
—————

-"Sao rồi?"

-"Cô nói mì mặn quá!"
—————

-"Sao rồi?"

-"Cô nói mì nhạt quá!"
—————-

-"Sao rồi?"

-"Cô nói sợi mì không đủ dai..."

———————
Cô thì cũng "hiền" lắm. Cô chỉ nói mì thế này, mì thế nọ, cô không muốn ăn. Thế nhưng cô chẳng hề biết, cả nhà dưới không ai được yên thân, cô không ăn, nghĩa là năng lực nấu ăn của họ kém, nghĩa là bà chủ tháng sau sẽ không thuê họ nữa.

Đi làm nhiều nơi, có nhà này là tốt nhất, nhiều người giúp việc, nên công việc của mỗi người nhàn đi, lương lại rất cao, ngoài chăm sóc cô cho tốt thì các việc khác bà chủ rất là dễ tính. Nói chung, ai cũng thích làm ở đây cả.

Cô không muốn ăn, các bác các chị, ngay cả Bé Đậu cũng muộn phiền. Bàn bạc xem xét, cuối cùng quyết định nấu mì tôm trứng, và lần này, tới lượt Bé Đậu bê lên cho cô. Con bé cầm bát mì, rón rén lên phòng cô. Hôm nay cô giận, nó biết. Cô khó chịu từ lúc trên lớp học cơ, nhưng mà vì sao thì nó chịu.
-"Đại tiểu thư, em Bé Đậu nè!"

Không thấy cô nói gì.
-"Em mang mì cho cô nè, em vào nhé!"

Cô vẫn im lặng, cô không nói là cô đồng ý rồi, Bé Đậu mặc kệ, đẩy cửa vào. Cô đang nằm trên giường, xem chương trình khoa học viễn tưởng gì đó.
-"Em để mì trên bàn cho cô nhé!"

-"..."

-"Cô ăn đi, cho nóng!"

-"..."

-"Cô không ăn là mì trương ra đấy!"

-"..."

-"Cô đang bận xem à, thế em xuống dưới nhà nhé, không làm phiền cô nhé!"

Đại Tiểu Thư, em lạy cô !!! ( Linh Hà ) [ Cover ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ