Giám đốc Phân giai đoạn này bận bịu với chuyến đi học hỏi ở Canada, nửa năm. Ít ai biết được, người âm thầm bày ra việc này, chính là Phó Tổng.Một buổi sáng chủ nhật đẹp trời, chim chóc ríu rít, Đỗ Hà nhìn hai gò hồng đào của mình mà phát ngượng, nhờ mẹ tu bổ một tháng, giờ trông...đúng là béo mập tròn mẩy.
-"Mẹ à, con ngại lắm, giờ con biết mặc áo quần gì đây?"
-"Cái váy xanh diệp lục mẹ mua đấy, mặc vào!"
-"Nhưng...nhưng..."
-"Nhưng nhị gì, mặc nhanh cho tôi nhờ!"
Mặc dù không thích lắm, nhưng vẫn không dám cãi mẹ à, đành phải chui vào nhà tắm thay đồ.-"Cái gì, bé ngốc này, con bỏ cái áo khoác ngoài ra mau!"
-"Dạ?"
-"Bỏ áo ngoài..."
-"Không...không mẹ ơi, xấu hổ lắm..."
-"Trời ơi xấu hổ cái nỗi gì, điểm quyến rũ nhất của người phụ nữ mà con, cả tháng nay mất công ăn móng giò hầm đu đủ làm gì? Bỏ ra ẹ!"
Ngượng chết mất, đã nghe lời rồi mà mẹ yêu quý của cô còn cố đẩy chúng lên...-"Thanh xuân là đây chứ đâu, mi không biết chứ ngày xưa ba mi trăng hoa khắp chốn, mẹ mày mà không áp dụng chiêu ngực đằng trước mông theo sau tấn công hàng ngày thì có mà giờ nhà chắc mấy tiểu tam rồi, các con cũng ra đường hết ý à..."
Vâng, mẹ đúng là cao thủ số một nha.
'Điều 6: Bà xã không được động hóa chất vào mái tóc, tóc phải để đen dài suôn mượt tự nhiên như bây giờ.'
Đỗ Hà lưỡng lự, nhớ lại điều khoản nào đó...rồi tự nhiên ấp úng, chẳng biết nói thế nào-"Con...cô...con..."
-"Kệ nó, mẹ bảo kê, đi đi..."
Thôi, thà trái ý cô còn hơn cãi lời mẹ, đành đi xuống.......
LH Restaurant, không hổ danh là nhà hàng sang trọng bậc nhất khu vực. Đồ ăn giá khiến người ta hoa mắt, nhưng nó vẫn rất đông, khách hàng muốn có chỗ phải đặt trước mấy ngày. Nổi tiếng không chỉ vì hoa lệ, mà còn bởi vì thức ăn ở đây là thực phẩm sạch nhất, tươi ngon nhất được cung cấp trực tiếp từ nông trại của LH Group.
Chiếc bàn ở gần cửa sổ, Phó Tổng đang dùng bữa trưa với người yêu.
-"Thức ăn tốt chứ?"Phương Hà nũng nịu.
-"Ngon lắm!"-"Cố ăn nhiều, em còn đang ốm lắm!"
Phương Hà khẽ cười, Thuỳ Linh dặn dò xong lại tập trung ăn uống.-"Công việc ổn không Thuỳ Linh?"
-"Ổn!"
-"Mọi thứ tốt chứ, nhân viên nghe lời chứ?"
-"Tốt!"
Cái gì mà tốt, bọn nhân viên Lh, toàn bọn không biết trước biết sau, khi nào Phương Hà về làm dâu, Phương Hà sẽ chỉnh, chỉnh, chỉnh lại hết một thể. Ngứa hết cả mắt-"Thuỳ Linh yêu quý dạo này hơi gầy đó!"
-"Thuỳ Linh bình thường..."
Phương Hà cố nở nụ cười diễm lệ, mắt nhìn DoYeon, tay vờ nghịch dây áo, làm cho nó hững hờ, nửa tuột nửa không, rồi kều chân Thuỳ Linh, nói ngọt ngào.
-"Thấy người ta mặc váy này đẹp không?"