Mà không biết trùng hợp hay không, đám thằng ghệ của Isagi đều có chung một điểm giống nhau là chơi bóng đá. Có thể nói là đặc biệt giỏi trong chuyên môn này, không hề thua kém dân chuyên nghiệp.
Isagi cũng vô cùng yêu thích loại thể thao này, mỗi tội cậu từng thi đấu thua đôi bóng bên kia. Nghĩ lại vẫn thấy cay, biết thế đéo chuyền bóng cho thằng cha kia.
Còn về hệ thống cưa trai kia, nó cùng cậu đã gắn liền 1, 2 năm rồi. Đi qua biết bao thằng ghệ cu to, sáu múi.
Tất nhiên có làm thì có ăn, con hàng hệ thống này mỗi lần cậu đạt hảo cảm nhất định của đám bạn trai kia sẽ ban thưởng tương ứng.
Tăng điểm sức mạnh thể lực, sức mạnh, kĩ năng bóng đá. Nên Isagi mới cắn răng đi làm cái chuyện này ...
" Ê quỷ, hiện tại tao đã hoàn thành được bao nhiêu nhiệm vụ rồi ?" Isagi mệt mỏi ngồi trên ghế trang điểm mà tẩy trang, nhìn qua con mồm lèo nằm phè bụng trên giường kia.
Đúng vậy các chụy em, con mồn lèo này chính là hệ thống biến thành để qua mắt thiên hạ.
[ Chú em cưa được bao nhiêu thằng ghệ ai biết, để coi...hừm ] hệ thống kiểm tra sổ sách thì bừng tỉnh luôn.
[ Chu choa mạ ơi, chú mày cưa được nhiều thằng phết. Cũng phải thôi, cậu còn mặt dày một lần quen hai, ba thằng mà ]
" Ủa tại ai mà tao phải làm trò bắt cá nhiều tay đó hả ??" Isagi tức giận ném cục silicon độn dú vào con mồn lèo.
Từ một cô gái xinh đẹp cao 1m75, ngực tấn công, mông phòng thủ. Giờ đã thành cậu con trai ngực lét được cái đít bự với làn da trắng ngà, làm nổi lên hai núm vú hồng hào trên ngực.
[ Dạ tại em, chụy bớt nóng. ]
[ Cậu đã hoàn thành nhiệm vụ công lược như Nagi, Reo, Sae, Rin và...Kaiser ???] hệ thống ngồi trên giường kiểm tra thống kê thì không khỏi mở to mắt nhìn, sao tên chó này lại có đây vậy.
" Kaiser ...thằng này tao tưởng chỉ là chơi đùa qua đường thôi chứ. Tính ra tao và thằng này con chưa gặp mặt bao giờ, chỉ quen trên mạng mà thôi " Isagi thay đồ ngủ thoải mái xong thì nằm lên giường cùng con mồn lèo kia.
[ Mạng này lạ quá...nói đại mẹ quen trên chat 18+ đi ] hệ thống lườm nhẹ Isagi.
" Ahihi...chịu thôi, tại Kaiser nó ở tận Đức mà "
Nói về vấn đề yêu đương với Kaiser thì cũng không phải dạng đứng đắn gì, lúc đó cậu chụp ảnh bán khỏa thân...
Như chụp mông trần hoặc mặc quần lọt ke theo yêu cầu của cha biến thái kia.
Nghĩ tới nhiều lúc thằng Kaiser biến thái kia còn yêu cầu cậu thẩm du cho gã coi, há miệng chụp cho ảnh lại đưa qua.
Có trời biết , đất biết, cậu biết thằng đó dùng ảnh đó làm chuyện bậy bạ gì.
Có hôm khứa đó còn gửi ảnh cu cho cậu coi, con hệ thống cũng xem ké luôn.
" A đu bây, cu 25 cm có thiệt nừ !!. Không hổ danh là trai ngoại quốc, bảo sao các chị em đu nhau yêu trai Tây " Isagi huýt sáo nhìn con cu tím đen và gân xanh nổi lên trong bức ảnh của Kaiser.
Hệ thống : Isagi...cậu tha hóa rồi.
Được rồi vào vấn đề chính, tám nhảm thế là đủ các cục cưng của chế. Hiện tại cậu đã gần như hoàn thành nhiệm vụ cưa trai kia.
" Vậy là tao có thể chia tay đám kia rồi đúng không, dù sao nhiệm vụ cũng hoàn thành rồi mà " Isagi không chút có tội lỗi nào mà nói hai từ chia tay kia, tay còn gãi gãi đít .
[ Haizz ừ thì đúng là vậy, nhưng tôi cứ thấy bất an sao sao ấy ] hệ thống xoa xoa cằm nhìn bảng số liệu.
" Trời ạ, chú em cứ lo quá. Mấy tên đó có biết tôi bản nam ở đâu đâu, lúc ở dạng con gái tôi đến cái số điện thoại còn làm giả mà." Isagi vuốt ve lông mèo cười tự tin nói.
[ Vậy sao..chắc tôi nghĩ nhiều rồi ]
" Tạm chia tay đám Nagi, Rin, Sae, Reo đi ha..còn tên Kaiser thì tạm để đó, cùng lắm thì block thôi" Isagi cười khà khà khi sắp thấy tương lai thoát được đám ghệ cu to của mình kia.
Nhưng rất nhanh một Isagi và một thống phải bật ngửa trước trò đùa của số phận...
___END
các bạn bình luận nhiều vô nhaaa
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllIsagi|Blue Lock] Hệ Thống Tán Trai Của Thẳng Nam
RomanceThể loại : Bl, Np, Hắc hóa, Hệ thống, Hài hước, Đn, H tục 21+ CP : All x Isagi ( có chút cảnh Isagi x All ) Văn án : Isagi không biết bản thân dẫm phải vận cức chó gì mà cậu bị một hệ thống trói buộc, bắt cậu phải làm nhiệm vụ nó đưa ra. Nếu không l...