Chương 16

7.3K 1K 52
                                    

Isagi đổ mồ hôi mẹ, mồ hôi con. Trong lòng thì thi nhau niệm A di đà liên tục không dứt, như thể nó có thể hiệu nghiệm vậy.

Khác với dáng vẻ bối rối của kẻ như ăn trộm kia của Isagi, Nagi và Reo lại không khỏi nheo nheo mắt đánh giá thiếu niên trước mặt này.

Lạ cái là cậu ta núp sau tên tóc cam to con, miệng còn lẩm bẩm liên tục từ gì đó.

Tên này sao cứ thấy giống giống ai ấy nhỉ...?

" Yui chan ??? " Nagi nhăn mày đánh giá Isagi lên xuống, tay bắt đầu nắm lấy bả vai đối phương.

" Này tên kia, ai cho cậu tự tin đụng vào Isagi vậy ?" Kunigami khó chịu khi thấy đối thủ đụng vào đồng đội của mình.

" Không biết cậu tên đầy đủ là gì nhỉ, tôi thấy cậu có vẻ hơi giống bạn gái nhỏ của mình ấy mà " Reo nhướng mày nghi hoặc, đôi mắt tím bắt đầu thăm dò đối phương.

Isagi : Gì, Ai bạn gái mày ?. Tôi không biết gì hết á.

" Chắc...chắc cậu nhầm với ai rồi. Tôi cũng hay bị nhận nhằm vì có gương mặt phổ biến ấy mà " Isagi rén chết đi được, cố gắng diễn cho tròn vai.

" Vậy sao, cậu thật sự nhìn rất giống bạn gái tôi đấy ?" Nagi đứng gần sát mặt Isagi, mày nhăn lại.

" Giống bạn gái cậu ???" Reo khó chịu nhìn qua thằng anh em thân ai nấy lo kia.

" Chẳng lẽ giống ghệ mày ?" Nagi nhìn qua Reo thắc mắc.

Reo :...Ủa ?

Nagi :...

Isagi :: A hihi (・∀・)

Hai con ghệ cu to một tím, một trắng không khỏi nhớ đến dòng tin nhắn gợi đòn của bạn gái, nào là em đã cắm cho anh rất nhiều sừng. Anh chỉ là người thay thế cho anh ấy...

Mà anh ấy là ai...???

" Yui chan ...là bạn gái mày ?!" Nagi và Reo đồng loạt kêu một cái tên thân thuộc đến nghiến răng kia.

Hay lắm Yui chan, em không những quen tôi mà còn quen nhiều thằng khác nữa ư. Rốt cuộc ai cũng là kẻ thế thân cho ' tên' kia sao. Thằng cha đó bộ có cái gì mà em thích tới nỗi phải kiếm nhiều thế thân như vậy.

Isagi : Thật ra là không có ai ở đây cả =))

Trong lúc hai con ghệ cu to đang gây chiến nảy lửa vì bất ngờ đột nhiên tới kia, Isagi lén lút như chuột kiếm mòi mà chạy té khói.

Để mặc lại hiện trường đánh ghen hùng hậu, kẻ từng là anh em chí cốt từng thề có phúc cùng hưởng có họa cùng chịu.

Mà phúc này nó lạ lắm, phúc sài đúng một cô bạn gái .

Nagi tức đến điên đầu, bạn gái hắn yêu hết mực lại quen đúng sếp của mình. Hỏi có cay hay không thì tất nhiên cay rồi !!!.

Reo cũng chẳng khá khẩm hơn là bao, gã bị cái tình huống bắt gian tình nhân này làm cho tức nội thương.

Làm cho bọn họ mệt ngày đêm tìm tên tiểu tam dám cướp ghệ yêu của mình kia, hòng mong bắt được con chó đó phải trả giá vì dám cướp người của mình .

Giờ thì hay rồi, 'quý nhân ' mà họ ngày đêm mong nhớ ấy. Chính là anh em chí cốt !!!.

Đúng là xa tận chân trời gần ngay trước mắt mà.

Yui channn !!!

___end

[AllIsagi|Blue Lock] Hệ Thống Tán Trai Của Thẳng NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ