Chương 9

8.9K 905 165
                                    

Có cảnh nước tiểu play !!!

Bachira từ đó đến giờ đau phải là thiếu niên trong sáng gì cho cam, đôi khi cậu ta vì nhu cầu sinh lý nên hay coi mấy phim con heo để xuất cho dễ.

Nói không biết tư thế 69 thì có quỷ mới tin á.

Isagi không để Bachira hồi thần, cậu liền bò ngược hướng với cậu ta. Nâng cặp mông múp rụp của mình vào mặt Bachira, còn đầu thì chu vào con cặc nóng hổi kia.

Bachira bị cảnh tưởng trước mắt kích thích đến nứng cả cặc, dương vật bên dưới điên cuồng nổi gân xanh, quy đầu thì rỉ ra tinh trắng tanh nồng.

Say mê ngắm nhìn cặp mông đẫy đà của Isagi, Bachira không thèm e dè gì mà bẻ hai cánh mông ra. Cúc huyệt nhanh chóng lộ ra, màu hồng xinh xắn làm cho Bachira thèm thuồng muốn đút cả lưỡi mình vào để bú lấy bú để.

Hai người cứ thế mà chui vào chăn làm chuyện bậy bạ, tiếp nhóp nhép chậm rãi vang lên.

Isagi không thèm chờ đợi gì mà bú con cặc đã nứng đến chảy tinh kia, cái mùi hăng của vùng kín sộc lên mũi. Làm cho cậu nứng đéo thể tả, lỗ đít bên kia co thắt từng đợt.

Bachira đỏ cả mặt nhìn lỗ đít dâm của Isagi vì nứng mà co rút đến chảy nước dâm, miệng lưỡi cậu ta không hiểu vì sao mà khô khốc. Thèm thuồng đưa lưỡi lên cúc huyệt, mong muốn húp lấy nước dâm từ lỗ đĩ kia.

Isagi bên kia cũng không rỗi, cậu hăng say bú mút lấy con cặc trong miệng mình, tay thì xoa nắn lấy hai hòn dái to ở dưới. Gương mặt trắng nõn bị lông mu thô cứng cọ xát đến đỏ bừng, nước bọt và tinh dịch chảy ra từ mồm, ướt đẫm cả lông cặc.

Bachira banh mông đĩ của Isagi, tham lam đâm lưỡi mình vào cái lỗ thiếu chịch kia. Con cặc phía dưới được phục vụ tận tình mà thỏa mãn rên rỉ, ác liệt thúc mạnh cặc vào họng Isagi.

Isagi bị Bachira ác ý thúc cặc vào mồm chỉ biết cố gắng bú lấy. Hai mắt trơn trắng cả lên, dương vật bên dưới vì nứng mà bắn cả tinh trùng lên ngực của Bachira.

Bachira khoái chí nhìn con cu bé nhỏ đáng yêu bị kích thích đến bắn tinh kia, dâm như đĩ vậy. Không cần sục hay bú mà vẫn bắn được nha ~

Cậu ta lấy tay quét lên ngực đẫm tinh trùng của mình, mê mẩn mút lấy tay nếm vị tinh từ người mình thích.

Ngon quá đi, tinh của Isagi vừa ngọt vừa tanh nha~.

Được cổ họng đĩ đực của Isagi phục vụ, con cặc của Bachira rất nhanh cũng bắn tinh. Không thèm báo trước mà đẩy hông lên cao, đâm sâu vào miệng Isagi rồi bắn.

" A~ tinh tớ ngon không Isagi" Bachira vừa bú liếm đít cho cậu vừa thích thú nói.

Isagi ưm ưm gật đầu, mông ngoe nguẩy đòi được liếm đít . Dáng vẻ có thể nói là dâm hết chỗ chê.

Isagi tham lam uống hết dòng tinh dịch của Bachira bắn ra, nhưng chưa kịp biết gì thì một dòng nước khai nồng bắn xông lên mũi cậu.

" Isagi ơi, tớ mắc đái quá à. Cậu bú luôn nha ~" Bachira cười dâm nhìn con đĩ phái trên mình vừa bị bắt uống tinh với nước tiểu kia.

Con quái vật trong lòng thích thú đến hưng phấn. Isagi của nó phải được đánh dấu tất cả từ cậu ta chứ !.

Nước tiểu và tinh trùng phải bắn đầy lên mặt vào cái lỗ đĩ điếm này !.

Isagi bị bắt uống một hơi nước tiểu tanh khai từ con bắn ra, hai mặt trợn ngược cả lên.

A~ nứng chết mất. Nước tiểu của tên này sao ngon như vậy chứ.

Nứng quá đi...

____end
Hehehe tôi bị ghiền nước tiểu play ý

____end Hehehe tôi bị ghiền nước tiểu play ý

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[AllIsagi|Blue Lock] Hệ Thống Tán Trai Của Thẳng NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ