Ngoại Truyện : Isagi Thế Giới Khác

5.7K 703 75
                                    

[ Tự nhiên lướt Tik nói thấy Isagi bản đầu nhìn Bad Boy quá nên nhảy số ý tưởng, tôi viết để cho mọi người giải trí và chia sẻ niềm vui này hehe ]

Có tình tiết Isagi all

____Isagi không khỏi thở dài một hơi, nghĩ bản thân đã xui chó đẻ rồi nào ngờ lại lên đẳng cấp mới nữa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


____
Isagi không khỏi thở dài một hơi, nghĩ bản thân đã xui chó đẻ rồi nào ngờ lại lên đẳng cấp mới nữa.

Nếu số chó đẻ có thể Flex thì cậu tự tin mình trùm sò rồi.

[ Xin lỗi cục cứt nhé, vì một số trục trặc nên hệ thống thời không đã bị lỗi. Dẫn đến cậu và một nhân vật chính khác ở thế giới song song vô hình liên kết lại với nhau ] mồn lèo chật vật chỉnh sửa lại số liệu, mệt mỏi nói.

Đúng vậy, vì sự cố mà cậu và một nhân vật chính ở thế giới khác đã liên kết với nhau .

Không nghĩ tới nhân vật chính qua lời kể của hệ thống lại là mình của thế giới song song.

Isagi ở thế giới song song cười cười nhìn Isagi bản khác của mình, tay nhẹ xoa xoa vài lỗ khuyên trên tai.

" Vậy là cậu bị hệ thống mèo này xuyên tới thế giới của tôi, chà xấu số thật đấy " Isagi
vuốt cằm, đánh giá mình ở thế giới song song kia.

" Haizzz đúng vậy, anh thương tình đồng chí cùng chí tuyến thì thu nhận tôi mấy ngày nhé ?" Isagi thở dài, chán nản nằm dài trên bàn.

" Được thôi, dù sao cậu cũng dễ thương đấy...khá hợp khẩu vị của tôi " Isagi dịu dàng xoa tóc mềm mại của Isagi, vui vẻ đáp ứng yêu cầu của cậu.

Không hỏi thì thôi, khi hỏi thì Isagi liền biết Isagi này cũng giống mình có một hệ thống . Đều là phục vụ cho việc tình yêu và cưa cẩm đối tượng được cho.

Hệ thống của hắn là một chú mèo đen cool ngầu oách xà lách, nào như mồn lèo mập địt của cậu.

Đã thế ! Hệ thống của hắn là tán nữ chứ không phải tán trai !!???.

Isagi : Mẹ nó ! Chủ nhân mày đâu, tao muốn đổi hệ thống !!!

Mồn lèo : .....

Vì để không bị người ở thế giới này nhận sai hai Isagi khác nhau, nên cậu đành phải giả gái để qua mắt mấy ngày lánh nạn.

Đi sau Isagi nhìn ngắm thế giới song song, thật sự không hề có điểm gì khác biệt cả .

Bỗng nhiên một cô gái ngoại quốc có thân hình bốc lửa đi tới chỗ Isagi, nhẹ ôm lấy hắn rồi hôn hít.

Isagi :.... ???

" Anh yêu ~ cô ả này là ai vậy ?. Đừng nói là người tình mới nữa đấy " Kaiser cau mày khó chịu nhìn cô gái sau lưng Isagi , móng tay nhọn chỉ vào cậu.

" Đã có bọn đàn bà khác rồi, nay lại còn thêm nữa ư ?" Kaiser phụng phịu, ghen ghét nhìn Isagi .

Isagi :...

Isagi : Đụ đụ đụ đụ !!!

Cô gái đó là Kaiser ư ? Hệ thống mày ra đây cho tao !!!.

Sau một hồi được hệ thống mồn lèo giảng đạo, Isagi mới biết được rõ hoàn cảnh ở đây.

Cậu cứ nghĩ Isagi ở đây chỉ là tán gái khác với mình là tán trai, nhưng nào ngờ lại cũng là đám ghệ cu to của mình...phiên bản nữ.

Isagi : Ông đây muốn đổi hệ thống ngay và luôn.

Hệ thống : Mơ mộng ít thôi.

Nếu Isagi là làm tình với đám ông, thì ở đây hắn lại một kẻ ăn chơi, dân chuyên chơi gái.

Một gã đàn ông được phụ nữ gấc iu, sáng đụ cô này, chiều đụ cô khác. Đảm bảo một tuần không trùng một cô nào.

Isagi : Trời ạ Fuck boy !!!

____
Kaka Isagi bản tra nam thích chơi gái =))

____Kaka Isagi bản tra nam thích chơi gái =))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[AllIsagi|Blue Lock] Hệ Thống Tán Trai Của Thẳng NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ