Vòng hai của sự kiện Blue Lock đã bắt đầu, mọi người trong sảnh đều mang đầy đủ tâm trạng cho riêng mình.
Đặc biệt là Isagi Yoichi, hai mắt cậu cứ đảo qua liên tục khắp nơi. Như sợ có thằng ghệ cu to đến đụng mặt và nhận ra mình vậy, hèn hết chỗ nói.
Lúc Itoshi Rin đi lên, Isagi lập tức nhận ra khứa này là. Đây còn không phải em trai của thằng bồ cũ bị mình đá hay sao, nghĩ tới thằng cha kia lại cọc.
Itoshi Sae là một trong thằng ghệ làm cho Isagi đau đầu nhất với cái tính cách hết sức nghiệp chướng, hở một chút là ăn nói độc miệng độc mồm.
Có thể nói là không thèm nể má con thằng nào, thích là nhích.
Mỗi lần hẹn hò đi chơi, cha Sae này nhiều khi dở chứng xàm lơ. Nói là buồn ngủ, rồi tạt qua chỗ khách sạn để ngủ cho ngon.
Isagi : Ngủ bà nội mày. Muốn chịch thì nói đại đi, làm giá quá.
Mà lúc quen cậu cũng khốn nạn chán, vô tình thấy nhiệm vụ phụ có liên quan đến em trai tên đó liền hăng hái đi xử lý luôn.
Lúc đó còn trẻ trâu, bây thông cảm cho tao.
Vừa cặp kè thằng anh, sau lưng thì rù quyến luôn em trai của nhỏ luôn. Có thể nói là chó tới mức đồng loại còn chê không muốn nhận đồng nghiệp.
Isagi : Rồi rồi tao sai, tao sống chó được chưa.
Mọi hành động của Isagi đều vô hình chung bị đám ghệ cu to thấy được, mang theo sự dò xét cùng nghi ngờ.
Quá giống, tên này sao lại có thể giống như em ấy đến thế. Cô gái đã khiến cjo bọn họ vừa yêu vừa hận, tàn nhẫn vứt bỏ đi tình cảm nồng cháy mà họ dành cho em.
Isagi : Nồng cháy của bây chắc là phát ra từ con cu ha .(•‿•)
Rin sau khi hoàn thành bài thì liền đi qua cánh cửa kia, lúc chuẩn bị đi thì không khỏi nhìn qua Isagi.
Tên này sao lại giống với chị ấy như vậy...
Nghĩ tới người con gái lẳng lơ, hồ ly tinh không có chút liêm sỉ kia. Hai tai hắn liền nóng bừng lên, dòng ký ức vô hình liền ò vào suy nghĩ.
Em đáng yêu quá à, giống anh trai em vậy.
Nơi đó của em lớn thật đấy, có cần chị giúp không?
Mềm không, anh trai em thích nhất mỗi lần làm tình đều xoa nắn ở đây đấy ~
Từng lời nói thiếu chịch đó của cô gái kia, không khác gì những ma chú mê hoặc lòng người. Làm cho Rin mỗi lần nhớ lại, đều không khỏi phải tự thẩm một lần.
Sao anh trai lại quen được cô gái mặt dày đến thế, vừa lẳng lơ còn thiếu cả chịch !.
___end
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllIsagi|Blue Lock] Hệ Thống Tán Trai Của Thẳng Nam
RomanceThể loại : Bl, Np, Hắc hóa, Hệ thống, Hài hước, Đn, H tục 21+ CP : All x Isagi ( có chút cảnh Isagi x All ) Văn án : Isagi không biết bản thân dẫm phải vận cức chó gì mà cậu bị một hệ thống trói buộc, bắt cậu phải làm nhiệm vụ nó đưa ra. Nếu không l...