QUỐC MẪU HỒI CUNG !!!
Bỗng nhiên một tiếng chuông điện thoại vang lên, làm cho mọi người xung quanh phòng không khỏi giật mình tỉnh giấc.
Isagi vốn dĩ còn đang ngủ như heo chết thì liền mở bừng mắt, đi tới tủ lấy điện thoại trước sự ngơ ngác của Nagi.
Hắn còn đang do dự đi lục tủ lấy điện thoại của Isagi thì bị cái tiếng chuông quái dị làm cho giật mình, tim gần như muốn bay mẹ ra vũ trụ.
Khác với sự sợ hãi từ Nagi, Isagi lại vô cùng vội vàng đi vào app Shopee .
May là hôm nay cậu đi đổi điểm bàn thắng với Ego để lấy điện thoại, thường cậu cũng chẳng mê thứ đồ này. Nhưng nay là ngày đặc biệt, Shopee đang sale lớn với mấy món đồ ăn cho mèo.
[ Nhanh ! Nhanh ! Mua cái hũ pate mắm tôi cho đi đi !]
[ Giật lẹ ! Hàng chỉ tối đa 1000 cái thôi !]
Hệ thống nhanh chóng quên đi tình huống suýt nữa lật xe của ký chủ nhà mình, vội vàng kêu Isagi săn đồ ăn cho mình.
Có trời mới biết tên Isagi này keo kiệt như thế nào, đến cái lễ tặng quà cho bạn trai khứa đó còn cho quà khuyến mãi tặng kèm là hiểu rồi.
Tới khi mồn lèo đói vcl ra thì Isagi mới mua đồ ăn, mà đồ cũng chẳng phải dạng ngon lành gì.
" Mày là hệ thống thì cần ăn gìchứ ?"
[ Ăn được thì ỉa được, tôi cũng là mèo làm từ da thịt biết đói chứ ] mồn lèo xù lông mắc.
Chỉ có dịp săn sale thức ăn cho mèo này nó mới có ăn ngon, một người một thống nhanh chóng đi vào trạng thái chiến đấu.
Với đôi bàn tay đã sục biết bao người anh em, nhanh tay chốt từng đơn hàng với giá hết sức khuyến mãi và 1k cho thống mồn lèo nhà ta.
[ Huhu cuối cùng cũng được ăn ngon rồi, nguyên đơn này chắc đủ ăn 3 tháng á ] mồn lèo hạnh phúc cảm thán, vui vẻ nhìn mấy đơn hàng giá rẻ bất ngờ trên điện thoại.
Isagi thở phào, may là cậu nhanh tay mới tranh được mấy con sen kia.
Nhìn qua thấy Nagi còn đang ngơ thì không khỏi thắc mắc hỏi.
" Ủa cậu đứng chỗ tôi chi vậy, có chuyện gì à ?" Isagi thắc mắc hỏi.
" Không..không có gì " Nagi nhanh chóng đi về phía giường ngủ, đắp chăn kín mít.
Barou và Chigiri thấy cuối cùng căn phòng mới im lặng thì liền đi ngủ, nhưng tên Barou thì lại cau có vô cùng.
Mẹ nó chứ, ai lại đi đặt cái báo thức vô tri đó vậy ??
Quốc mẫu hồi cung ? Hồi bà nội mày chứ ở đó cung.
Thấy mọi người đi vào giấc ngủ hết thì Isagi cũng tính cất điện thoại, mai sẽ đưa cho Ego lại. Dù sao cậu cũng không ham thứ này, có dịp mới lấy ra thôi.
Còn mấy đơn hàng kia thì giao cho mẹ nhận giùm là được .
[ Isagi cậu nên cẩn thận một chút đi, tên Nagi này hình như đã ngửi thấy mùi khả nghi từ cậu rồi đấy. ] mồn lèo cảnh báo .
[ Lúc tôi đi ẻ thì đã thấy tên này mò vào tủ đồ cậu tính lục lọi rồi, may mà có báo thức săn sale kịp thoát nạn lật xe ]
" Biết rồi, tao sẽ cẩn thận hơn"
Xem ra cậu đánh giá thấp mấy con ghệ cu to này rồi, nếu không có hệ thống cảnh báo thật sự cậu đã để điện thoại chơ vơ ở đó.
Vốn dĩ cậu không phải người kĩ tính, điện thoại còn chả có mấy cái mật khẩu gì. Toàn là hệ thống bảo mật cho.
Nghĩ một hồi cũng lấy điện thoại cài mật khẩu lại, phòng cháy hơn chữa cháy.
Vì cậu là người theo đạo nên đặt mật khẩu này là hết bài nước chấm.
Mật khẩu sẽ là...
Đạo Tàn Bụ.
___
Không ngờ tới phải không ? =))Kkaka
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllIsagi|Blue Lock] Hệ Thống Tán Trai Của Thẳng Nam
RomanceThể loại : Bl, Np, Hắc hóa, Hệ thống, Hài hước, Đn, H tục 21+ CP : All x Isagi ( có chút cảnh Isagi x All ) Văn án : Isagi không biết bản thân dẫm phải vận cức chó gì mà cậu bị một hệ thống trói buộc, bắt cậu phải làm nhiệm vụ nó đưa ra. Nếu không l...