Bầu không khí như bị ngưng trệ lại, mặt ai nấy đều tái mét hết cả.
Isagi ...cậu ta điên rồi !!!
Mồn lèo : Cậu ta cũng đâu phải điên ngày 1, ngày 2 , tập làm quen đi các huynh đệ à.
Kaiser nào phải kẻ dễ nói chuyện, bị Isagi cho ăn cú điện thoại vào đầu thế này không đập nhau thì cũng lạ với danh Vua Của gã quá.
Cứ thế, hai tên liền bem nhau luôn. Kaiser vốn nghĩ sẽ dễ dàng đánh tên người Nhật này te tua. Nào ngờ sức mạnh của tên nhỏ con này mạnh hơn hắn nghĩ, còn có thể so tài mấy hồi.
May mà có Noa và Ego phát hiện, nhanh chóng đi tới ngăn lại hành vi bạo lực gia đình của hai người.
" Isagi tao nhớ rõ mày rồi, điện thoại này tịch thu " Kaiser với gương mặt ăn đập mà tím bên này bên kia, miệng còn chảy máu. Cầm điện rời đi.
" Cút !" Isagi được Noa bên cạnh kiềm lại, tức giận gào lên.
Khác với chỗ Đức gà bay chó sủa, bên Man City thì yên bình .
Reo cùng Nagi tập luyện với nhau, vừa kết thúc buổi tập thì Reo nhận được một cuộc gọi và bản hồ sơ từ quản gia.
Reo vừa nghe điện thoại vừa lật giấy tờ ra coi, mọi thông tin về Isagi xuất hiện trên đó.
" Thưa cậu chủ, tôi đã thu thập hết tất cả điểm khả nghi từ cậu Isagi Yoichi. Lẫn như thăm dò mẹ cậu ấy "
Reo đã kêu quản gia mình đi tới chợ mà mẹ Isagi hay mua đồ ăn, nhiều ngày đi liền thân nhau mà nói chuyện như bạn bè.
Quản gia không biết vô tình hay cố ý, mập mờ hỏi mẹ Isagi về các đứa con trong nhà mình.
" Nào có, nhà tôi có đứa à . Nếu chị thấy có bé gái hay ra khỏi nhà thì nó là con trai tôi đấy, nó có chút sở thích riêng chị đừng dị nghị nhé " Bà cười nhẹ nói.
" Nè thằng bé đó, dễ lắm đúng không ?" Bà đưa ảnh giả gái mà mình chụp lúc Isagi không ngờ tới.
Reo rung rẩy, nắm chặt tờ hồ sơ trong tay. Kế bên là Nagi, hắn cong môi nhìn tập hồ sơ kia.
Isagi Yoichi và Yui là một !!!!
Kaiser sau khi về phòng thì lấy ra điện thoại của Isagi ra, bên cạnh là Ness đang sứt thuốc cho gã.
Tên Isagi này không ngờ ra tay ác như vậy. Ness không khỏi chậc lưỡi thầm than.
" Cậu lấy điện thoại tên đó làm gì vậy ?" Ness hoàn thành nhiệm vụ bó vết thương cho Kaiser xong, tò mò hỏi.
" Cậu không thấy tên đó và Yui rất giống nhau sao ?. Nói không liên quan với nhau thì đúng là hạ thấp IQ tôi rồi " Kaiser khó chịu nhìn mật khẩu tên điện thoại Isagi.
Mẹ nó, tên này đặt mật khẩu gì thế nhỉ ?.
Ngày sinh à ?.
Kaiser bấm thử thì lại sai, không biết nghĩ tới chuyện gid mà liền bấm một dòng mật khẩu ba chấm lên.
Ness : Đạo tàn bụ ???
Này làm cậu ta nhớ tới mấy trò đùa chơi chữ của Yui kia, nghĩ tới liền đỏ mặt .
Ai ngờ ấy vậy mà lại vô được, Kaiser và Ness giật mình.
Kaiser mò vào từng cái app của Isagi, không hề có chút dành cho sự việc riêng tư của người ta.
App hẹn hò này ?!!!. Kaiser nhướng mày, nhanh chóng bấm vào.
Một tài khoản không thề quen thuộc hơn hiện lên, làm cho hai người đang coi điện thoại phải ngơ ngác, ngỡ ngàng, bật ngửa.
Kaiser :.....
Ness:....
Yui chan !!!!
____
Đánh nhau chi ko biết, giờ lòi đuôi rồi =))
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllIsagi|Blue Lock] Hệ Thống Tán Trai Của Thẳng Nam
RomanceThể loại : Bl, Np, Hắc hóa, Hệ thống, Hài hước, Đn, H tục 21+ CP : All x Isagi ( có chút cảnh Isagi x All ) Văn án : Isagi không biết bản thân dẫm phải vận cức chó gì mà cậu bị một hệ thống trói buộc, bắt cậu phải làm nhiệm vụ nó đưa ra. Nếu không l...