Chương 7

9.3K 1.2K 22
                                    

Isagi tuyệt con mẹ nó vọng ngồi một góc tự kỷ ở phòng bóng, mặc cho mọi người xung quanh nhìn cậu bằng ánh mắt kì lạ

Mất ...mất hết rồi .

[ Cậu không phải mất hết liêm sỉ và mặt mũi từ hồi giả gái lừa trai nhà lành à ?]

Mày im đi, tại ai mà tao ra nông nổi này hả ?!. Thanh danh oanh liệt một thời của taooooo !!!.

Rất nhanh Ego đã bật loa thông báo cho cuộc thi vòng đầu tiên, những thí sinh có mặt ở đây đều phải tuân theo luật ở đây.

Phàm chỉ cần ai vượt qua hết tất cả thử thách của Blue Lock, vinh quang và vị trí tiền đạo xuất sắc của Nhật Bản sẽ thuộc về họ.

Isagi biết thừa nào có dễ dàng như vậy được, tiên sinh đã dạy rồi. Có làm thì mới có ăn, không làm thì ăn cứt, ăn đầu buồi.

Trò chơi đuổi bắt nhanh chóng bắt đầu, mọi người đều mang tâm thái sợ hãi . Bất kì ai cũng không mong muốn mình sẽ là người bị loại, thua chính là mất đi tất cả.

Hiện trường nhanh chóng đi về bế tắc, không khí bắt đầu dần căng thẳng hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, Isagi lại không có mấy áp lực về bầu không khí ngộp thở này. Cậu vô cùng tự tin khả năng mình sẽ dễ dàng vượt qua mà thôi, mấy thằng ở đây tuổi gì đọ được anh.

Cậu lấy gì mà tự tin thế à, đơn giản là quá trình cày cuốc giả gái kiếm điểm sức mạnh rồi.

Hiện tại nhìn cơ thể Isagi có vẻ mảnh khảnh vậy thôi, chứ thật ra sức mạnh tìm ẩn bên trong lại vô cùng khổng lồ.

Tài năng và sức mạnh của cậu hoàn toàn có thể sánh với Super Idol của Isagi.

Tên thầy chùa nhân cơ hội thấy một người đang nằm ngủ vô tư vô lo kia thì ác ý muốn loại bỏ, cháu nó chưa kịp đắc ý thì đã bị ăn ngay một cú vào mặt .

Bachira khó chịu dụi mắt, nhìn xung quanh tìm kiếm có bóng người quen thuộc hay không.

Thấy Isagi thì cậu ta liền hớn hở như chó thấy xương, nhanh chóng chạy tới ôm lấy Isagi dụi dụi.

" Nhớ cậu quá à ~ " Bachira không chút ngại ngùng mà ôm lấy cơ thể mềm mại của Isagi.

Mấy người còn lại thấy hai thiếu niên thân mật ôm lấy nhau thì cau mày, đang trong tình cảnh căng thẳng này mà bình thản chim chuột với nhau vậy .

" Bachira lấy bóng cho tôi đi" Isagi cười cười nhìn qua Bachira, đưa ra yêu cầu của mình.

Bachira không một chút thắc mắc ý đồ của Isagi, chỉ cần cậu muốn thì cậu ta không hề có chút do dự nào thực hiện nó cả.

Chẳng đợi mọi người kịp phản ứng, trái bóng từ tên hòa thượng đã bị Bachira cướp đi. Bảng quỷ đã đổi thành cậu ta, thời gian cũng dần đến số 0.

" Isagi yêu dấu ơi~ bóng tới rồi nè " Bachira đá tới chỗ Isagi mà chuyền tới.

Isagi cười tươi đỡ lấy bóng, hai mắt nhìn mọi xung quang như muốn xem nên loại bỏ kẻ nào.

À tên Kira kia không phải là bảo vật của bóng đá Nhật sao, vừa lức cậu còn hơi cay vụ trận bóng kia.

Hệ thống nhìn thấy nụ cười gian xảo của Isagi thì miệng không khỏi tụng nam mô, cầu phúc cho tên xấu số bị cậu ghim .

Kira còn chưa kịp hiểu chuyện gì thì đã bị Isagi tấn công bất ngờ, cậu đá một cú mạnh vào gương mặt đẹp mã của gã ta.

Chỉ khi bóng vừa đụng vào Kira, thời gian đã về con số 0.

Kira đã thành kẻ bị loại, Isagi không hề có chút tội lỗi nào về hành động của mình. Dù sao đây cũng luật chơi của Blue Lock, kẻ yếu sẽ bị loại bỏ là lẽ tất nhiên.

Bachira vui vẻ ôm lấy Isagi , khi cậu ta gặp được Isagi ở hội trường đã bắt đầu say nắng rồi.

Con quái vật của cậu ta nói rằng thiếu niên này chính là người định mệnh cậu ta tìm kiếm bấy lâu.

____end
Mong mỗi chương truyện đủ 200 ⭐ để tôi ra đều nhaa

Chứ tôi thấy lượt sao hơi ít nên cũng nản ý, mọi người bình luận nhiều vô nha

[AllIsagi|Blue Lock] Hệ Thống Tán Trai Của Thẳng NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ