Chương 27

6.5K 852 49
                                    

Con người thì ai mà chả có mấy khi này nọ, nắng mưa thất thường. Isagi cũng không ngoại lệ, mỗi lần cậu buồn bực đều đi vệ sinh ngồi cho tịnh con mẹ nó tâm.

Giống việc mấy đĩ đi học bài vậy, kẻ học ở bồn cầu, người thì học quán bar với nhạc quẩy nhảy đầm . ( Này thiệt nha, hồi đó tôi học bài toàn bật nhạc remix vừa nghe vừa học. Ông thầy tôi nể tôi luôn, vậy cũng học thuộc được =)))

Đang ngồi bùn ỉa trong bồn thì tiếng nhiệm vụ lại tinh lên, báo hiệu cho một điềm xui sắp tới.

[ Ting ! Nhiệm vụ : Trờ thành Ha ri pốt tơ ]

Ha ri pốt tơ là cù lạc giòn tan gì ???.

[ Ờ thì là Harry Potter, Chúa cứu thế ý]

" Có gì thì sủa lẹ, ấp a ấp úng " Isagi còn lạ gì với tính sống chó của hệ thống nhà mình nữa.

[ Chú em đi cứu rỗi tình yêu đời mình đi, Kunigami bị thằng Shidou úp sọt cho thua rồi ]

" Thua rồi hả, Kunigami đâu phải dạng dễ chơi. " Isagi bất ngờ trước thông tin này, khó nào ngờ được sự việc đã diễn ra.

[ Số nó vậy rồi em, giờ cậu ta đang bị vào phòng Wild Card để đổi cơ hội một lần nữa. Nhưng cậu cũng biết rồi đấy, con người là động vật theo quần thể, việc bị giam một mình trong phòng tối ấy sẽ ảnh hưởng rất nhiều về mặt tâm lý cũng như cảm xúc. ]

" Vậy cậu ấy đang như thể nào rồi " Isagi không còn giữ lại dáng vẻ cà lơ phất phơ của mình nữa, bắt đầu nghiêm túc đối diện sự thật trước mắt.

Dù sao Kunigami cũng là người bạn cậu thật sự yêu quý, việc anh bị như vậy. Isagi sao có thể không lo lắng chứ ?

[ Bởi vậy tôi mới phát nhiệm vụ cứu rỗi cậu ta, giờ cậu đi đi. Phần hệ thống giám sát và máy quay bổn mèo đây xử lý ]

" Lâu lâu mới thấy mày được việc đấy, mai trẫm ban thưởng pate " Isagi hài lòng .

Nói là làm, Isagi nhân cơ mọi người không để ý liền đi vào khu vực cấm của Blue Lock. Nhìn lên cánh cửa với vẻ ngoài được bố trí giống khi coi bói kia liền đi tới.

Isagi : Tao tưởng cửa này như đi coi bói vậy.

Tới gần cánh cửa, cậu ngó nghiêng xung quanh đánh giá

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tới gần cánh cửa, cậu ngó nghiêng xung quanh đánh giá. Do dự vài lúc thì gõ cửa mấy phát cho có lệ.

" Có ai ở nhà không bây  ?"

Hệ thống : thieu nang ngu khong the ta

Kunigami mệt mỏi dựa vào tường, xung quanh chỉ có bóng đêm u ám. Cảm xúc như hoàn toàn rơi vào vực sâu không đấy...

Tối tăm, mù mịt...cô đơn

Đó là những từ anh có thể tả được tại nơi đây, một người một cảnh cứ thế chìm vào màn đêm quỷ dị.

Cứ nghĩ rằng bản thân thực sự sẽ cứ như vậy đánh mất đi cảm xúc, sự lạc quan và tự tin cứ vậy mà dần bào mòn hết.

Từng lớp, từng lớp dần lột ra...để lại một người đơn độc trước vực tối ấy.

Nhưng rồi một giọng nói quen thuộc vang lên sau cánh cửa kia, Kunigami ngỡ ngàng nhìn nó dần dần mở ra...ánh sáng bắt đầu chiếu vào căn phòng u ám ấy.

Sự cứu rỗi bắt đầu từ đây.

___end
Bình luận nhiều vô nhe

___endBình luận nhiều vô nhe

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[AllIsagi|Blue Lock] Hệ Thống Tán Trai Của Thẳng NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ