Chương 5

10.8K 1.1K 75
                                    

Thanh niên nói là làm, Bachira không đợi Isagi trả lời thì đã nhẹ liếm láp cỗ mềm mại thơm tho của cậu, mặc cho sự phản kháng nhẹ từ phía Isagi.

Isagi run rẩy khi bị Bachira liếm láp bên cổ, dù đây không phải lần đầu cậu bị mấy thằng con trai hôn hít và liếm . Nhưng đàn ông mà, đã thế còn tròn giai đoạn tuổi dậy thì nhạy cảm dễ kích thích này.

Isagi thở hồng hộc, gương mặt vì ngượng mà đỏ bừng cả lên. Nếu không phải ngại chỗ đông người, cậu đã không kiềm chế mà rên rỉ rồi.

Bachira như bị trúng tà, con quái vật bên sâu thẩm của cậu ta điên cuồng kêu rằng hãy cắn nuốt đối phương, biến thiếu niên thành người của mình mãi mãi.

Mà Bachira thích nhất chính là tìm người bạn độc nhất cho riêng mình, cậu ta bắt đầu cọ cọ phần dựng cứng ở quần vào mông Isagi .

" Cậu ơi ~ mình xin lỗi nha. Mà đằng ấy tên là gì ấy nhỉ ?" Bachira cười thích thú mà thưởng thức thiếu niên trong lòng mình, bên dưới thì lại điên cuồng cọ sát con cặc đã cứng đến nứng kia vào mông mập mạp của Isagi.

Isagi cũng cảm nhận được thứ nóng bỏng ấy dưới mông mình, cậu hít sâumột hơi lấy bình tĩnh. Má nó chứ, đây thật sự là trai thẳng à ?!

Trai thẳng mà mới gặp người ta đã dựng cặc đi cọ đít người ta rồi.

" Isagi Yoichi, đó là tên mình. Cậu tên gì " Isagi cũng không vừa, cậu xoay người đối diện Bachira. Hai tay vòng qua cổ cậu ta.

Hành động này làm con cặc vốn đang sung sướng cọ mông Isagi biến mất, thay vào đó là đũng quần của Isagi.

" Bachira Muguru...xin lỗi nha tự nhiên phía dưới mình nó vậy á ~" miệng thì xin lỗi nhưng hành động chà sát con cặc vào đũng quần Isagi vẫn không dừng lại, tay vào đó càng mạnh bạo hơn.

Isagi Yoichi nhìn con cặc khủng lồ đang dâm đãng cọ lên dương vật ở quần mình kia, trong lòng không khỏi đổ mồ hôi lạnh.

Má cặc này mà đụ vào đít cậu có mà nát mất....ực.

" Không sao...con trai với nhau hết mà haha " mẹ nó chứ, đừng có mà ỷ đang là trai thẳng thì muốn làm gì thì làm nha bây.

Dù sao Isagi Yoichi cậu đây đã giả con gái cưa trai mẹ rồi, nên liêm sỉ cũng gần nhue mất sạch sẽ. Còn ngại ngùng gì ba cái trò chim chuột ở chốn đông người này.

Chú em thích thì anh chiều, trai thẳng không sợ bị bẻ cong. Lửa thử vàng vậy !!!

" Bachira bộ ít xuất ra nhỉ, vậy không tốt đâu. Để lâu nên cậu dễ bị hứng lên lắm đấy...có muốn tớ giúp không ?" Isagi bật trạng thái dâm lên, quyến rũ cười với Bachira.

Bachira như bị con hồ ly tinh trai thẳng này quyến rũ đến mất hồn, cậu ta vui vẻ gật đầu không chút do dự. Trong đầu chỉ nghĩ là cậu bạn anh em này đang giúp đỡ mình thôi.

Con trai với nhau mà, giúp về vấn đề cũng không có gì lạ.

Nhưng nếu có một gã đàn ông khác làm vậy với Bachira, không hiểu sao cậu ta lại thấy chán ghét và ghê tởm.

Chắc có lẽ là Isagi là bạn tốt của cậu ta đi ~

Nhân lúc mọi người tập trung trò chuyện với nên không hề hay biết ở một góc phòng nhỏ khuất tối ấy, đang có hai thiếu niên làm chuyện người lớn xấu hồ này.

Tay Isagi gian xảo mò mẫm vào trong quần của Bachira, cầm lấy con cặc thô to đã nứng đến phát cứng kia.

Isagi chỉ cần sờ vào cũng biết thứ đồ này thô to đến mức nào, có thể nói là không kém mấy tên thằng ghệ của cậu.

Sao lại biết à, hỏi thừa quá mấy chụy em. Tất nhiên là lúc quen nhau, cậu cũng phải sục cặc cho mấy cha kia để thỏa mãn sinh lý bình thường thôi.

" A~ sướng quá à . Isagi tốt ghê " Bachira thở một hơi thỏa mãn, cảm nhận được con cặc mình được lòng bàn tay mềm mại của Isagi vuốt ve lên xuống.

Sướng quá, muốn ăn cậu ấy quá đi nha~. Bachira liếm môi dâm đãng nhìn thiếu niên đang hì hục sục cặc cho mình kia.

____end
Bộ này coi hơi bị nhiều cảnh làm tình à nha...

[AllIsagi|Blue Lock] Hệ Thống Tán Trai Của Thẳng NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ