Ông bà nói đéo có sai, đi đêm lắm có ngày gặp ma. Hậu quả của việc hôn hít ở nơi chả mấy kín đáo này là bị một người trong đội phát hiện.
Chigiri đỏ mặt khi nhìn lén thấy Isagi và Bachira hôn nhau bằng kiểu Pháp nóng bỏng kia, miệng không khỏi run rẩy.
Trời...hai người họ bạo như vậy sao ?!
Anh nghĩ tới dáng vẻ gợi cảm mà khi Isagi híp mắt và ôm lấy cổ Bachira để hôn cậu ta kia, đôi mắt xanh như một màn đêm u tối cũng quá đỗi say lòng.
Không nghĩ tới con trai với nhau lại có thể hôn nhau như vậy, điều này hoàn toàn nằm ngoài tri thức giáo dục bấy lâu nay của Chirigi.
Thấy Isagi và Bachira hôn nhau, kì lạ thay Chigiri không thấy có mấy kinh tởm hay chán ghét. Đa phần là chỉ ngạc nhiên mà thôi.
Mà cậu bạn Isagi Yoichi kia nhìn cũng...đáng yêu phết ?.
Isagi đang ăn trong phòng sảnh thì không hiểu sao liền hắt xì một hơi, Bachira kế bên lo lắng đưa khăn cho cậu.
Cậu cảm ơn rồi nhận lấy đồ, nhíu mày không khỏi suy nghĩ xem con ghệ nào đang chửi xéo mình đây.
Mà thôi kệ, biết bao con ai đoán được thằng nói mỉa chứ ?.
Vào lúc giờ điểm nghỉ ngơi và ngủ, mọi người hầu nhue ai cũng say giấc nồng. Riêng Isagi thì vẫn không ngủ được, nên đành đi dạo xung quanh tìm chị tiên ốc chơi.
Chị tiên ốc thì không thấy nhưng thấy chị tóc đỏ trong một căn phòng đầy video, Isagi nhướng mày tò mò đi tới.
Chigiri trầm mặc ngồi thẩn thơ nhìn những video được quay chụp cảnh các cầu thủ tham gia Blue Lock kia, vô thức lại đưa mắt vào đôi chân của mình.
Hành động này của anh đã làm Isagi chú ý, cậu hứng thú đi tới ngồi kế bên anh.
" Chú em có gì muốn tâm sự à, mặt u sầu như ai nợ 5 Jack vậy ?" Isagi xoa xoa cằm, tò mò hỏi.
Chigiri bất ngờ trước sự xuất hiện của Isagi, anh không khỏi mím môi trước câu hỏi của cậu.
Thấy hành động này của anh, Isagi cũng chả muốn dò sâu vào đời tư của người khác lắm. Nếu đối phương không muốn nói thì cậu cũng không ép chi.
" Thật ra cũng không phải chuyện gì khó nói, cậu biết vì sao tôi lại tham gia dự án này không ?" Chigiri thở dài, không hiểu sao lại muốn tâm sự chuyện thầm kín của mình cho thiếu niên đáng yêu trước mắt.
" Tiền tài, quyền lực . Đó không phải điều tôi mong muốn ở đây, tôi muốn dập tắt đi hy vọng bóng đá của mình ngay tại thời điểm tham gia cái dự án này " Chigiri bình thản nói với Isagi điều mình muốn .
Isagi nghe xong thì trầm ngâm một hồi, nghĩ vài giây thì nhìn qua Chigiri. Nhẹ mỉm cười, tay đặt lên đôi chân dài của anh .
" Tôi thấy anh hay nhìn vào đôi chân này, xem ra có chấn thương ở đây đúng không. Anh muốn từ bỏ giấc mơ và bóng đá yêu thích của mình chỉ vì điều này sao ?" Isagi cười cười, tay thì mân mê cặp chân dài mê người của Chigiri.
Đáng tiếc, đôi chân này nếu chạy trên sân cỏ sẽ rất nhanh như chú báo hoang đi.
Chigiri bị hành vi sàm sỡ công khai của Isagi làm cho ngượng chín mặt. Anh run rẩy môi nhìn cậu, không khác gì thiếu nữ nhà lành bị lưu manh hiếp dâm.
" Chuyện...chuyện này thì liên quan gì đến cậu chứ ?!. Mặc kệ tôi đi !" Chigiri vừa xấu hổ vừa cáu khi bị Isagi đáp trả lại câu nói kia.
" Ha...chỉ là thôi thấy đáng tiếc cho đôi chân mỹ miều này thôi. Nếu đây là ý muốn thật sự của cậu thì tôi cũng không cản, nhưng tôi mong cậu sẽ thật lòng hơn với chính mình đấy " Isagi cười nhẹ, không để Chigiri phản ứng thì nâng đôi chân anh lên, nhẹ nhàng đặt một nụ hôn vào.
Chigiri ngây người khi thấy hành động đó của Isagi, trái tim trong lòng thi nhau đập mạnh còn nhanh hơn chơi bóng nữa.
Aaaaa!
[ Ting ! Hoàn thành nhiệm vụ hôn chân người đẹp chân dài ]
___end
Heheh
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllIsagi|Blue Lock] Hệ Thống Tán Trai Của Thẳng Nam
RomanceThể loại : Bl, Np, Hắc hóa, Hệ thống, Hài hước, Đn, H tục 21+ CP : All x Isagi ( có chút cảnh Isagi x All ) Văn án : Isagi không biết bản thân dẫm phải vận cức chó gì mà cậu bị một hệ thống trói buộc, bắt cậu phải làm nhiệm vụ nó đưa ra. Nếu không l...