Chương 3

11.2K 1.3K 103
                                    

Sau khi Isagi Yoichi nhắn tin chia tay với thằng ghệ cu to của mình thì vui vẻ hát là lá la đi ngủ, mặc kệ cho cái điện thoại sắp gọi đến cháy cả máy.

Vì thấy quá phiền nên Isagi không chút do dự bật điện thoại sang chế độ máy bay, khiến cho mấy thằng ghệ bên đầu mấy cay đéo thể tả.

Sáng sớm dậy vô tâm thế vô cùng tốt, mà không hề biết rằng mấy anh bồ đã thủ sẵn cây hàng siêu to khổng lồ để dập nát cái mông cậu sắp tới, cho việc dám chia tay .

Đã thế lúc chia tay còn nhắn rất con mẹ nó gợi đòn, nào là em xin lỗi các cục vàng vì đã lừa dối bấy lâu nay.

Thật ra anh đã bị em cắm cho mấy sừng còn cao hơn Thánh Gióng.

Nói xong thì chưa kịp để mấy con ghệ kịp phản hồi thì đã tắt mẹ máy luôn, làm cho hệ thống kế bên co giật khóe môi.

Isagi có lẽ cậu chờ cái ngày này lâu rồi đúng không...

" Công chúa của mẹ ơi~ có thư gửi cho con nè " mẹ của Isagi cầm lấy la thư, giọng gọi to con trai trên lầu.

" Công chúa của mẹ tới rồi nè " Isagi hất tóc sang chảnh đi xuống nhà ăn, kế bên là con mồm lèo hệ thống đi cùng.

Vì sao là công chúa à, chuyện cũng buồn lắm. Do vấn đề nhiệm vụ mà cậu phải cắn răng bỏ tiền mua mấy bộ váy dành cho con gái và trang điểm này nọ, dẫn đến hiểu lầm tai họa.

Mẹ và cha cậu thấy con trai mình mua những món đồ này đã rất sốc, sau đó nhanh chóng bình tâm. Thở dài vỗ vào vai con trai cưng...

" Không sao đâu con..con muốn sống với thân phận trai hay gái, ba mẹ sẽ không cấm cản" cha Isagi thở dài vỗ vai con trai.

" Hic..con trai mẹ khổ quá, con đã bấy lâu nay giấu giới tính thật với chúng ta phải không. Mẹ xin lỗi đã khiến con áp lực, con cứ sống là chính mình nhé."mẹ Isagi chấm nước mắt mà nhìn con trai.

Từ đó cái từ công chúa ra đời, làm cho Isagi vừa ức vừa không biết giải thích như thế nào.

Hai chữ trong sạch thần thiếp nói cũng chán rồi !!!

Isagi nhận lấy tờ giấy thư trên tay mẫu hậu đại nhân, cậu chậm rãi mở tớ giấy ra.

Hóa ra tờ thư này là một dự án Blue Lock, nó muốn mời cậu tham gia vào buổi lựa chọn này. Có thể nói đây sẽ là cái lò đào tạo ra những cầu thủ bóng đá tài năng cho tương lai.

[ Meo~ Isagi cậu tính tham gia sao ?] mồn lèo nhìn lá thư mà thắc mắc hỏi.

" Tất nhiên rồi, dù sao tao cũng chia tay đám bạn trai chó điên hay động dục kia. Mấy phần thưởng mà mày cho tao vẫn chưa được dùng cho bóng đá yêu thích của tao đâu " Isagi hưng phấn nhìn lá thư trong tay, miệng cười hì hì.

Cứ như thế, Isagi đã chận bị vali đồ đạc cho dự án Blue Lock. Mang tâm thế vui vẻ đi đến nơi đã ghi sẵn ở thư, nhưng Isagi không hề hay biết rằng ác mộng chỉ mới bắt đầu từ đó.

Chuỗi ngày sống trong lo sợ bị bạo cúc sắp bắt đầu...

Đi tới nới thì cậu thấy có kha khá người đã chờ sẵn từ lâu, hóa ra không chỉ có mỗi mình cậu là được tham gia.

Lúc đang vui vẻ nhìn ngó nghiêng xung quanh, Isagi chợt khựng lại 5 giây.

Ủa alo...???

Sao mấy con ghệ cu to của cậu lại hội tụ lại đây hết vậy ????!!!

___end
Bình luận nhiều vô nha

[AllIsagi|Blue Lock] Hệ Thống Tán Trai Của Thẳng NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ