Làm sao có thể, thằng nhóc này lại có vẻ ngoài giống cô bạn gái lẳng lơ của hắn đến vậy.
Giống đến mức, Sae có phần không nhịn được mà nghĩ rằng đây thật sự là cô gái kia. Từ chiều cao đến đường nét, không phải một người thì chính là sinh đôi.
" Cậu là em trai của Yui à ?" Sae vốn là kẻ thẳng thắn, nghĩ gì liền nói đó.
Lời nói vừa dứt, bầu không khí trong sân như khựng lại. Ai nấy cũng nghiêm mặt lại, đặc biệt là một vài đối tượng đặc biệt.
Isagi thấy thằng ghệ cũ tóc đỏ trước mắt, tim liền thi nhau đập mạnh như sắp đi tang vậy. Lạnh lẽo cả mảng sống lưng, mồ hôi nhễ nhại.
" Nào có, chắc anh nhầm với ai rồi. Dù sao, tôi cũng hay bị nhận sai lắm, tội có gương mặt đại chúng ấy mà " Isagi bình thản trả lời, dù trong lòng đã thi nhau niệm phật.
May mắn là có trọng tài thổi còi, trận đấu nhanh chóng bắt đầu. Mọi người liền đi vào thế trận được bố trận, khí thế hừng hực nổi lên, sôi động cả bầu không khí sân nhà.
Isagi thở dài, vừa chạy lấy vừa nhìn len lén qua Sae.
Nói không lo lắng, thì đó là giả. Dù sao, đám bạn trai của cậu thì tên Sae là đối tượng khó chơi nhất.
Tên đó rất nhạy bén, việc cậu bị hắn phát hiện day dưa với em trai mình là một tiêu điểm. Nhìn có vẻ lạnh lùng, không quan tâm nhưng cậu biết cảm xúc của hắn rất...đáng sợ.
Giống như đối xử với cậu như một đứa trẻ cáu kỉnh, nhưng lại yêu chiều hết mực mặc cho những yêu cầu quá đáng từ cậu.
Em có thể mập mờ với bất kỳ gã đàn ông nào, nhưng tuyệt không được quá giới hạn..trái tim của em vốn dĩ là của tôi.
Cái cảm giác ấy vô cùng khó chịu, tựa như con rối bị người khác điều khiển vậy .
Trận đấu bắt đầu diễn ra kịch liệt, tất cả khán giả ở trên đều hồi hộp từng khoảng khắc mà cầu thủ họ yêu thích tạo ra. Vui vẻ chìm đắm vào những khung bậc cảm xúc nóng bỏng ấy.
" Vào !" tiếng nói hốt hoảng từ người dẫn chương trình vang lên.
Thật sự khó tin, những thành viên trẻ tuổi của dự án Blue Lock ấy lại thật sự giành chiến thắng từ phía đội tuyển nước nhà U20.
Đó không khác gì một bàn đạp cho bước tiến lớn cho sự nghiệp vẻ vang của Blue Lock, ai cũng không thể ngờ được họ thật sự dành được chiến thằng từ tay U20 cả.
Nhưng không có gì là không thể !.
Isagi tựa như một ngọn lửa rực rỡ, tỏa sáng khắp sân bóng. Mọi ánh nhìn hoàn toàn tập trung vào thiếu niên ấy, tựa như ma thuật kì lân nào đó hấp dẫn họ không rời mắt.
Sae ngơ người nhìn Isagi, trái tim một lần nữa đập lên.
Cái cảm giác chết tiệt này, giống như hắn mỗi lần gặp được nàng thơ của mình.
Trái tim đập rộn vì nụ hôn nồng nhiệt từ em, tình cảm sâu đậm dấy lên cho em những hành động sâu sắc, làm người hãm sâu.
Là em sao Yui ?
Rốt cuộc cậu là ai..Isagi ?
___end
Sắp lật xe rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllIsagi|Blue Lock] Hệ Thống Tán Trai Của Thẳng Nam
RomanceThể loại : Bl, Np, Hắc hóa, Hệ thống, Hài hước, Đn, H tục 21+ CP : All x Isagi ( có chút cảnh Isagi x All ) Văn án : Isagi không biết bản thân dẫm phải vận cức chó gì mà cậu bị một hệ thống trói buộc, bắt cậu phải làm nhiệm vụ nó đưa ra. Nếu không l...