Ngoại Truyện: Nhật Ký Giả Gái 1

6.7K 769 33
                                    

" Trời ơi ! Sao con gái lại phiền phức như vậy chứ ?!" Isagi đau đớn hét toáng lên, hai mắt còn rưng rưng như muốn khóc.

[ Cố chịu đi! Lần cuối thôi ! ] Mồn lèo nói xong liền giựt mạnh miếng wax lông khỏi chân Isagi.

Đáp lại hành động đó của nó chính là tiếng hét thấu tận trời của Isagi, đến cả bà hàng xóm kế bên còn nghe.

Vì để giả gái, Isagi đã phải đánh đổi đi rất nhiều thứ. Nó không chỉ là tôn nghiêm và liêm sỉ mà còn là nổi đau thể xác.

Cậu đau đớn bị giật mạnh từng sợi lông chân, từ đôi chân men lì thành nõn nà trắng hồng.

" Đù bây, cái áo dú này mặc như nào vậy ???" Isagi thắc mắc nhìn cái áo dú màu đen trong tay mình, chật vật một hồi không biết mang thế nào.

Phải để hệ thống trợ giúp thì cậu mới biết mặc như nào, cộng thêm hai cái bánh bao mà má mới mua hồi sáng nhét vào dú cho bự.

[ Nhìn cũng ngoan đấy chứ, từ mỹ nam thành mỹ nữ rồi kaka ] Mồn lèo ác ý cười mấy tiếng.

" Cút !" Isagi tức giận ném miếng silicon dú vào hệ thống.

Sau khi xui xẻo dính vào thứ âm hồn này, cậu phải đi giả gái cưa trai. Mặc dù có thể ở dạng nam nói chuyện yêu đương nhưng cậu không muốn như vậy.

Ai biết tụi nó có thích chơi bede không, mà có thì lỡ mốt chia tay sau khi hoàn thành nhiệm vụ, làm sao mà thoát được chứ ?

Bởi vậy giờ đây Isagi phải vật lộn với một đống thứ phức tạp về con gái, nào là áo dú, quần lót và đồ makeup .

Mặc áo dú độn cũng thôi đi, chuyển qua phần trang điểm càng làm cho cậu sợ hãi.

Mới đầu trang điểm, tưởng tuyệt vời ơi ngờ tuyệt vọng mẹ luôn.

Từ thiếu nữ thành con mẹ ma đến cả quỷ còn chê. Vì xấu đau xấu đớn, khó tài diễn tả.

 Vì xấu đau xấu đớn, khó tài diễn tả

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" Á !!!"

Đù mẹ, Isagi bấm bấm cọng lông mi theo hướng dẫn của video chỉ makeup thì đau đớn hét lên.

Từ máy bấm mi đi ra khỏi mắt cậu...dính nguyên cái cọng lông mi trên đó.

Mắt Isagi giờ đâu mất mẹ luôn lông mi của bên mắt.

[ Bấm thêm bên kia đi cho nó đều ] Mồn lèo sợ thiên hạ chưa đủ loạn mà nói.

Isagi : ....

" MẸ ! NAY NẤU MÓN MÈO XÀO SẢ ỚT NHAAA"

___end

=))

[AllIsagi|Blue Lock] Hệ Thống Tán Trai Của Thẳng NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ