Chương 24

7.2K 975 58
                                    

Rất nhanh thì theo kế hoạch mà Isagi đã bàn tính, Barou cũng về cùng đội của mình trước sự cay cú khó tả như ăn sa tế má làm.

Isagi sau khi ăn cơm no thì đi tới phòng tắm công cộng, lúc cởi đồ thì không khỏi nhướng mày.

Quái lạ, sao cậu cứ thấy ai đó đang nhìn mình thế nào nhỉ ?

Nhưng nghĩ một hồi rồi cũng bỏ qua vấn đề này, dù sao con trai với nhau hết. Nhìn nhau có tí cũng chả phải gì lớn. Cứ thế mà đi vào phòng tắm.

Isagi tắm sạch người trước rồi mới đi ngâm bồn, cơ thể thon thả những chả kém phần rắn chắc của cơ hiện lên. Làm nổi bật làn da trắng của sau lớp áo mấy nay bị che đi.

Làm cho nhiều người vốn còn đang tắm chung thì không khỏi liếc mắt qua nhìn, đặc biệt là đám con trai ghệ cũ mà ai cũng biết rồi đấy.

Kunigami không khỏi nhíu mày trước việc này, anh nhìn qua Isagi đang tập trung tắm kia mà không để ý xung quanh. Mắt chăm vào nhìn một bộ phận nhiều thịt nhất của cơ thể Isagi...

Căng ...=))

Nhìn cặp mông căng mọng đó của Isagi, Kunigami không khỏi đỏ mặt khi nhớ tới thời đi học của mình.

Đám con trai tục tĩu mỗi lần vào giờ ra chơi, hễ gặp anh em thì liền vui vẻ đánh vào mông đối phương rồi kêu " Đêm qua em tuyệt lắm ".

Đáp trả lại cú đó, bọn kia cũng chả vừa bóp đít của đối phương trả thù.

Có thể nói là vô cùng tục tĩu, nhưng Kunigami lại tưởng con gái sẽ rất ghét mấy này nhưng thấy một hai cô nữ sinh bên kia thấy cảnh ấy lại nở một nụ cười kì lạ.

Không biết nếu đánh vào chỗ đó của Isagi, liệu có mềm và căng không nhỉ .

Nhưng với tấm thân của quân tử, Kunigami nhanh chóng lắc đầu bỏ đi suy nghĩ tà giáo này. Đổi lại là tạt nước qua Isagi để gây chú ý.

Mà không hề hay biết sau hành động tạt nước đó, lớp bọt trắng dày vốn còn che cơ thể cậu đã trôi đi theo vì dòng chảy.

Để lộ ra mông và núm vú đỏ hồng đáng yêu.

" Chào..chào Isagi " Kunigami mím môi, hai mắt điên cuồng đảo qua liên tục.

" Oa Kunigami đó à, Dạo này thi đấu ổn không " Isagi cười vui vẻ đi tới phía Kunigami, vô tình theo thói quen mà đưa tay chống vào vai cao lớn của anh.

Cảm nhận được sự mềm mại từ tiếp xúc cơ thể dán vào, tai của Kunigami liền đỏ bừng lên.

Anh nhìn qua Isagi thì thấy cơ thể trần trụi của cậu, lấp ló hiện lên bộ phận nhạy cảm kia...

Aaaa

Chết tiệt ! Đàn ông với nhau hết mà sao lại ngại ngùng như vậy chứ ?!

Khác với sự ngại ngùng của Kunigami, Isagi lại vô cùng bình tĩnh và chả có gì là ngại cả. Dù sao với kinh nghiệm đi giả gái thì cái gọi là liêm sỉ và xấu hổ đã bị cậu vứt vào thùng rác đã lâu rồi.

Kẻ không biết xấu hổ chính là thiên hạ vô địch.

Hai người tắm sạch sẽ thì đi vào ngâm nước, tám với nhau một chút. Được một hồi thì Isagi bị ai đó dùng chân đụng vào cánh tay, cậu thắc mắc quay đầu thì thấy Chigiri.

Chigiri cau mày nhìn cậu, thái độ có chút giận dỗi.

" Sao cậu lại đi trước tôi vậy, biết tôi chờ cậu không hả ?" Chigiri nhướng mày nhìn thiếu niên vô tâm trước mắt mình kia, nổi lòng cuối cùng cũng nói ra.

" Đúng vậy, cậu nỡ lòng nào bỏ tôi và Chigiri thế " Kunigami cũng hùa theo với Chigiri.

Nói xong hai người liền ôm lấy cơ thể của Isagi, không cho cậu thoát ra.

Chơi đùa với nhau vốn dĩ là chả có tâm tư gì, nhưng không hiểu một lúc Chigiri cũng nhận ra điều gì đó.

Da của Isagi sao mềm và lán thế, Chigiri không khỏi dùng tay vuốt ve từ ngực xuống bụng nhỏ của Isagi.

" Da cậu mềm thật đó, sài dưỡng à ?" Chigiri vốn là người rất thích chăm sóc bản thân, nhịn không được tò mò hỏi.

" Có đâu" Isagi khó hiểu trả lời.

Nagi vốn dĩ đã nằm tắm ở đây từ lâu, nhìn qua đám ba đứa vô tri đùa giỡn không điểm dừng mà có điểm khó chịu.

Chắc là do tên Isagi giống với Yui nên làm cho hắn bị cảm xúc chia phối theo...

Nhưng đúng thật là da cậu ta mềm như em ấy vậy.

___end

[AllIsagi|Blue Lock] Hệ Thống Tán Trai Của Thẳng NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ