Quả sút này không khác gì một cú tây oanh tạc vào mặt hai kẻ kiêu ngạo kia. Mặc cho trận đậu đội mình thắng, nhưng họ lại chẳng có nửa điểm vui mừng.
Kunigami chạy tới chỗ Isagi, không kịp để cậu u ơ gì liền ôm chầm chúc mừng bàn thắng.
Noa đứng vị trí nghỉ ngơi không khỏi cau mày, dấm chua lâu năm liền dấy lên.
Xem ra bé con nhà anh hình như có rất nhiều vệ tinh đây. Phiền phức thật đấy, già rồi còn phải tranh nhau với lũ trẻ này haizzz.
Tự nhiên nghĩ tới tuổi tác, Noa liền khựng lại 5 giậy...
Hình như mình lớn tuổi hơn Yoichi tận 1 con giáp . Làm sao bây giờ, em ấy có nhanh chán mình đi theo người không nhỉ ?.
Nghĩ tới đây Noa liền cảm nhận sâu sắc nổi buồn về sự cách biệt tuổi tác như thế này, lo được lo mất . Lần đầu một tuyển thủ số một thế giới mà lại tự ti, đa cảm đến thế.
Trận đấu kết thúc, mọi người liền đến phòng nghỉ ngơi . Lúc Isagi đang uống ngụm nước, Kenyu đẩy kính đi tới.
" Này Isagi, tôi khá thất vọng cú chuyền bóng đó của cậu đấy " Kenyu cau mày, đưa ra lời nói có điểm khó nghe.
Isagi : Gì đây, kiếm cái với ông đây à ?
Cây muốn lặng mà gió đéo yên thế này, bộ ngày bây không gặp tao thả cục tức là ăn ngủ không à ?.
" Dù sao tôi cũng đã kiến tạo ra mà, bước đầu để trở thành tiền đạo thôi. Nếu cậu đặt mình ở vị trí của tôi sẽ làm như vậy mà ?" Dù sao với kinh nghiệm quen mấy ghệ cu to tính đỏng đảnh, Isagi vẫn bình tĩnh đáp lại lời khiêu khích của Kenyu.
" Tôi sẽ không đắc ý chỉ với đường chuyền đó đâu "
Isagi : Lão tử đắc ý hồi nào ???
" Nói chung tôi không hối hận về cách làm của mình, Kunigami là lựa chọn của tôi " Isagi nghiêm mặt nhìn Kenyu.
Xem ra mọi người đều bị vẻ ngoài hiền lành và tốt tính của cậu làm cho ỷ lại rồi nhỉ, hổ không gầm tưởng Doraemon hả mậy ?.
Thấy hiền liền muốn nói gì là nói à, ông mà ở dạng nữ chửi cho bây không ngóc đầu luôn.
" Khó coi làm sao " Kenyu hừ lạnh.
" Gì đây, kiếm chuyện hả mậy ?" Isagi hết chịu nổi rồi, liền đứng dậy đối diện với Kenyu.
Hành động này của cậu làm mọi người giật mình, dáng vẻ tốt tính và hòa đồng mà họ quen biết đều bay đi.
" Mồm nói thì hay lắm, ngoan mà đi tới vào đội chơi đi. Nói mõm thì ai mà chằng làm được, nhìn vào thực tế đi " Isagi đã căng , không thèm nói năng dịu dàng nữa với ai nữa.
Hệ thống : Chết rồi, tên này bật nút mõm hỗn của ký chủ rồi .
" Tôi có gây sự đâu " Kenyu vẫn cứng miệng.
" Không gây sự, mày giỡn mặt ông đây à ?. Giờ mày thử xem nắm đấm tao và miệng mày nào giỡn vui hơn ha ?" Isagi nắm chặt tay định đánh một trận với Kenyu.
Nào nghĩ thiếu niên luôn tốt tính và xoa dịu những bầu không khí căng thẳng ở Blue Lock mùa 1, nay bị chọc vào liền như một quả bom .
Đúng là mọi người nói không sai mà, đừng trêu chọc mấy người tốt tính và hiền lành. Nếu để họ giận lên liền chuẩn bị tinh thần nhận cơn khủng thịnh nộ đi.
Cả đám liền đi tới can ngăn sự việc trở nên nguy hiểm, nhìn Isagi nhỏ con hơn họ nhưng sức mạnh thật sự không coi thường mà.
Bỗng nhiên cửa phòng bị gõ vào, Kaiser đứng một bên hóng hớt. Thân trên thì áo không cánh bay, khoe ra lớp cơ bắp của mình.
" Mấy bạn chơi gì vui vậy, cho mình tham gia với ~ " vẫn chứng nào tật nấy, Kaiser giở giọng gợi đòn lên.
Isagi : Chơi ăn đập không ?
" Nếu ghét Yoichi đến thế, thì theo tôi đi Kenyu" Kaiser vuốt tóc lên, cười cười.
" Cảm ơn nhưng đây không cần " nghe mấy lời dạy đời của Kaiser, Kenyu không chút do dự từ chối gã.
" Ồ vậy thôi, đừng lựa chọn sai vị Vua để phụng sự nhé. Bọn người thấp kém " Kaiser quay lưng chuẩn bị rời đi.
" Mày mắng ai đấy tên Vẹt Xanh !!! " Isagi bị Kenyu khiêu khích đã đủ bực bội, giờ thêm quỷ ghệ kia liền nổ bom.
Đám đồng đội xung quanh muốn ngăn lại cũng không được, họ không khống chế nổi thiếu niên này nha !
Bốp !
Một chiếc điện thoại được ném mạnh trúng ngay vào đầu của vị Vua nào đó.
Mọi người :....
Kenyu :....
Kaiser:.....
Hệ thống : Tuyệt vời...đổ máu rồi.
___end
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllIsagi|Blue Lock] Hệ Thống Tán Trai Của Thẳng Nam
RomanceThể loại : Bl, Np, Hắc hóa, Hệ thống, Hài hước, Đn, H tục 21+ CP : All x Isagi ( có chút cảnh Isagi x All ) Văn án : Isagi không biết bản thân dẫm phải vận cức chó gì mà cậu bị một hệ thống trói buộc, bắt cậu phải làm nhiệm vụ nó đưa ra. Nếu không l...