Chương 36

6.9K 912 36
                                    

Nếu đây thật sự là giấc mơ, thì nó cũng quá là chân thật rồi. Isagi khó tài nào thích ứng trường hợp như bây giờ, hoang mang tột độ, bất lực nhìn cơ thể mình không còn nghe theo bản thân nữa.

Mặc cho sự vùng vẫy vô lực từ Isagi, cơ thể cậu ngoan ngoãn mở rộng hai chân ra, thuận lợi cho người đàn ông kia mò mẫm vào lỗ nhỏ chật hẹp.

" Xem ra cái lỗ đĩ này của em thành thật hơn đấy " Noa mạnh bạo ra vào ngón tay trong lỗ huyệt nhỏ, cố gắng nới lỏng nó ra.

Dù anh đã nứng đến cặc phát cứng nhưng vì sợ cậu bé nhỏ trong lòng mình đau, anh đành phải nhẫn nại mà làm nói đó mềm đi.

Isagi bị thần tượng mình mơ ước từ nhỏ đến nay làm cho nứng đến co giật cả người, dương vật nhỏ nhịn không được phun tinh loảng.

" A..đừng mà !"

Đáp lại lời của Isagi, Noa lại say mê đáp lại bằng nụ hôn sâu. Lưỡi đâm mạnh vào họng cậu, tay dưới thì rút ra, để lại một vũng nước dâm ướt át.

" Ngoan nào...anh thưởng cho em " Noa dịu dàng xoa đầu của cậu bé trong lòng, môi hôn lên từng thớt da mềm mại của cậu.

Con cặc thô to điển hình của người nước ngoài lộ ra, gân xanh nổi lên, nhìn vô cùng đáng sợ. Quy đầu của dương vật giật giật, chảy ra dịch trắng nồng mùi ...

Isagi sợ hãi khi nhìn thấy nơi đó của thần tượng mình, cậu không hiểu sao bản thân chỉ ngủ mà lại gặp được Noa thế này.

Chắc chắn là con hệ thống kia giở trò quỷ rồi !!!

" Bảo bối ..." Noa thở một hơi rồi đâm mạnh cặc mình vào lỗ đĩ của Isagi, sung sướng mà kêu cậu.

Isagi trợn mắt trắng lên, lỗ huyệt sau thi nhau co rút liên hồi, đáp lại nó là những cú thúc ác liệt từ con cặc của thần tượng.

Tiếng bạch bạch vang lên khắp căn phòng, mông của cậu tiếp xúc thân mập cùng hai túi tinh của Noa.

" Aa..chậm..chậm thôi. Em chịu không nổi a ~" Isagi bị Noa đụ mạnh cặc vào lỗ đĩ mà rên rỉ.

" Chậm thì làm sao thỏa được cái lỗ đĩ này của em, nó đang co giật quyến rũ con cặc anh đây !" Noa điên cuồng dập cặc vào lỗ điếm của Isagi, sung sướng mà nhìn con đĩ dưới thân mình kia.

Cả hai cứ thế mà chìm đắm vào tình dục, con cặc không ngừng dập mạnh lỗ đĩ của Isagi, như thể không đụ nát nó liền không tha.

Dưới biểu cảm như bị đụ hỏng của cậu bé dưới thân mình, Noa thở hồng hộc mà thúc hông mạnh vào .

" A!! Đừng mà nát mất , lỗ đít sẽ nát mất hic hic " Isagi vừa sướng vừa đau mà khóc thét, lỗ đít phía sau co giật lại khi bị đâm sâu vào điểm G.

" Ra là ở đây !" Noa sung sướng khi biết mình đâm trúng vào điểm G của cậu, không những ngừng lại còn ác liệt dập vào.

"Đây lỗ đít gì chứ bảo bối, ngoan nghe tôi phải vọi là lồn dâm mới phải " Noa hoàn toàn chìm vào dục vọng, say mê nhìn thiếu niên nhỏ mình cưng chiều dưới thân bị cặc đụ đến nát kia.

" A..lỗ lồn ạ ?" Isagi bị Noa địt đến mơ hồ, ngoan ngoãn vâng lên mà kêu theo anh.

Đáp lại lời cậu là cú thúc cặc tàn bạo, tinh dịch và nước dâm bị ép đến xì ra lỗ đĩ. Ướt át hết cả mảng ga giường.

Được một lúc con cặc của Noa cũng chịu đầu hàng mà phóng tinh dịch vào trong Isagi, anh không cho cậu cơ hội vùng vẫy, ôm chặt cơ thể thiếu niên dưới thân, ép cậu thừa nhận hết đống tinh dịch của mình.

" A...đừng mà hic nóng quá " Isagi lần đầu tiên trải nghiệm cơn hứng tình khủng bố thế này , sợ hãi mà kêu lên.

" Rốt cuộc tôi cũng thấy được mặt của em " Noa say mê nhìn gương mặt bị đụ đến chảy nước mắt và miệng, đỏ bừng vì nứng kia.

" tên em là gì...?"

" I..Isagi Yoichi ạ" Isagi bị đụ đến sảng, mơ hồ mà ngoan ngoãn đáp lại lời Noa.

___end

[AllIsagi|Blue Lock] Hệ Thống Tán Trai Của Thẳng NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ