Chương 37

7.2K 966 35
                                    

Có thể Isagi không biết rằng thần tượng mà mình mơ ước bấy lâu nay cũng mang tâm tư kia với cậu, một phần cũng là do tác động từ hệ thống.

Khi còn đầu năm nhất cấp 3 , gia đình may mắn trúng giải thượng đi coi bóng đá nước ngoài. Isagi vui vẻ cùng cha mẹ đến đó, mong ước được gặp thần tượng của mình .

Tại nơi đó cậu gặp được Noa, vui vẻ đi tới xin chữ ký từ anh, nắm lấy đôi bàn tay thô ráp ấy...

Noa ngây người nhìn thiếu niên đáng yêu người Châu Á ấy, cảm nhận được sự mềm mại từ tay cậu đáp lại.

Anh có thể cảm nhận rõ sự yêu thích từ cậu bé ấy, dù cho không phải lần đầu anh nhận được niềm yêu thích và mến mộ từ ai đó.

Nhưng không hiểu sao, cậu bé trước mắt anh lại đem cảm giác đặc biệt đến kì lạ. Như thể muốn nói với anh rằng, tương lai họ sẽ còn gặp mặt.

Quả nhiên đúng là họ đã gặp mặt, nhưng là trong giấc mơ...

Có thể Isagi không hề hay biết gì những giấc mơ mình đã từng có, dù sao bình thường con người khi mơ đều sẽ quên hết đi sau thức dậy.

Hệ thống ở bản 1.0 thật ra đã có tính năng kết nối giấc mơ với người cho Isagi, đối tượng sẽ là người cậu có thiện cảm nhất...Noa.

Cậu mỗi khi ngủ đều mơ thấy ai đó điên cuồng làm tình với mình hoặc sờ soạng cơ thể , nhưng tỉnh dậy đều quên đi chỉ nghĩ rằng mình mộng tinh tuổi dậy thì.

Noa thì khác, anh từ đầu đã có khả năng nhớ rất rõ giấc mơ của mình. Mấy năm nay đều như một, mơ về thiếu niên mình gặp mặt ấy.

Dần dần cứ thế mà trầm luân vào tình yêu mơ hồ này, không biết em ấy là ai...

Nhưng anh biết, hai người rồi cũng sẽ gặp nhau thôi.

Cho đến khi hệ thống nâng cấp 2.0, Isagi mới thật sự thức tỉnh. Cảm nhận sâu sắc về giấc mơ liên kết của cả hai.

Noa sau cơn mơ về Isagi, chầm chậm mở mắt ra. Có điểm nuối tiếc khi phải tỉnh dậy quá sớm, nhưng may mắn sau ngần ấy năm mơ về cậu, anh cũng đã biết tên.

Isagi Yoichi sao...tôi nhớ rõ em rồi.

" Nói với họ, tôi đồng ý tham gia vào dự án Blue Lock kia " Noa sau khi chuẩn bị đầy đủ, liền đánh máy gọi qua.

___end

[AllIsagi|Blue Lock] Hệ Thống Tán Trai Của Thẳng NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ