Chương 56

6K 738 59
                                    

Có cảnh Isagi x all nha .

Ngay tại khách sạn tổng thống, trên chiếc giường xa hoa có một chàng trai đang dây dưa với nhiều cô gái khác nhau.

Hắn nằm lên giường, một cô gái nóng bỏng đang điên cuồng nhún nhảy trên dương vật của người đàn ông.

Isagi cười nhìn người phụ nữ đang sung sướng trên dương vật của mình, rồi nhìn qua điện thoại, nhanh chóng cầm lên coi.

Ngậm một điếu thuốc lá, thở một hơi. Trầm mặc nhìn dòng thông báo của hệ thống 002 gửi cho tuyến vĩ độ kì lạ...

Mà vĩ độ đó là từ thế giới của Isagi thế giới kia, Hắn thấy vậy liền vui vẻ cười khúc khích.

" Xem ra cậu bé đáng yêu kia sắp gặp được cô ta rồi, tôi mong chờ biểu hiện của cô lắm đấy " Isagi vừa lẩm bẩm xong thì một phụ nữ sau lưng ôm lấy bờ vai hắn, cướp lấy điện thoại.

" Anh đang nhắn tin cho con đàn bà nào sao, khi làm tình với tụi em ?" Ness cong môi nhìn Isagi  , đưa móng vuốt ve sống lưng hắn ta.

Đáp lại lời nói của cô ta, hắn liền hôn lấy đôi môi căng mọng ấy. Điên cuồng liếm láp, ngậm chiếc lưỡi đáng yêu lắm lời kia.

" A ~" Kaiser ngồi trên dương vật của Isagi thỏa mãn rên một hơi, dâm địch vì lên đỉnh mà bắn ra. Ướp đẫm cả vùng bụng và lông mu hắn.

" Kaiser san ~ xong rồi thì nhường anh ấy cho tôi đi, tôi muốn nếm nó lắm rồi " Ness cười cười rồi cầm lấy dương vật vừa mới bắn tin vào âm đạo của Kaiser kia, tham lam dùng nơi đó của mình ngậm lấy.

" Không cần giành nhau, anh đều thỏa mãn hết hai em mà " Isagi vuốt ve Ness đang vui vẻ dập cặc mình vào âm đạo kia.

" Mà nè Darling ~, em làm tình với anh nhiều như vậy sao lại...không mang thai thế ?" Kaiser ôm ấp Isagi, u ám hỏi .

Cô ta muốn có con ! , muốn dùng nó chiếm hữu lấy người đang ông này !.

" ....Sẽ không được đâu " Isagi cười cho qua, không thèm trả lời câu hỏi của bạn gái mình .

Hắn sẽ không để quá khứ kia tái diễn lần nữa đâu, một lần vì đàn bà là quá đủ .

Isagi bên thế giới kia sau cơn tình dục mạnh bạo ấy, liền hoàn toàn bất con mẹ nó tỉnh luôn. Dù được Reo và Nagi vệ sinh nơi đó, nhưng cảm giác đau đớn và lỏng lẻo vẫn còn.

Mẹ nó ! Chết lão tử rồi !

Hệ thống thở dài ở bên cạnh, lấy thuốc bên cửa hàng hệ thống cho Isagi. Dù sao cứ vậy thì cậu ấy không thể tập luyện và chơi bóng được.

" Em yêu dậy rồi sao, đêm qua có mệt không ?" Reo dịu dàng hôn lấy môi Isagi, nhẹ hỏi.

" Em ấm ghê á, buồn ngủ quá " Nagi bên kia giường thỏa mãn ôm lấy cậu, mắt có điểm lim dim.

Isagi :....

Mẹ nó ! Cút hết đi.

___end

Mọi người đọc chương này thì suy đoán được gì chưa nè ~

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mọi người đọc chương này thì suy đoán được gì chưa nè ~

[AllIsagi|Blue Lock] Hệ Thống Tán Trai Của Thẳng NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ