Chương 42

5.7K 870 70
                                    

Mẹ khiếp, lão tử thật sự vị câu nói này dọa chết rồi !. Isagi không khỏi sợ hãi trước khả năng diễn xuất đỉnh của chóp này.

Câu anh yêu vừa dứt, bầu không khí xung quanh như muốn nghẹn lại. Mọi người ở hiện trường đều ngây ra,còn có điểm khó xử.

Đây không phải bạn trai của Yuna sao, sao lại đi với một cô gái khác thế này chứ ?!

" Anh..anh sao anh lại đi với cô gái này " Yuna không khỏi tái mét mặt mày, tức giận chỉ vào Chigiri.

" Tôi không đi với bạn gái  thì đi với ai, cô à ?" Isagi bĩu môi, không thèm chừa mặt mũi cho bạn gái cũ.

Người yêu cũ là một thứ kỳ ba nào đó rất hãm tài.

Bạn bè của Yuna gượng gạo, nhìn qua nhìn lại. Trong lòng đã có điểm thấy không thích hợp, bọn họ cũng không phải đồ ngu.

Vốn dĩ đi tới đây chỉ muốn gặp mặt người nổi tiếng để lấy le, nào ngờ lại hít một hơi drama kích thích thế này chứ.

Thật ra bọn họ cũng không mấy ưa cô ả đỏng đảnh này rồi, chỉ do tưởng cô ta là bạn gái của Isagi nên muốn đi cùng gặp cậu mà thôi.

Bạn gái gì chứ, hóa ra chỉ là thấy sang bắt quàng làm họ mà thôi.

" Anh ơi, nhỏ lùn này là bồ cũ anh à ?" Chigiri diễn rất tròn vai, anh nhẹ giọng nói. Cả người cao lớn dựa vào Isagi, dù cho tư thế có điểm quái dị.

May mắn là hai người cũng không quá chênh lệch chiều cao quá, chỉ hơn nhau 2 cm.

" Lùn ư, Isagi anh vì con đàn ông cao to này mà bỏ tôi ư ?" Yuna vốn dĩ từ nhỏ được chiều chuộng, nào chịu được uất nghẹn này .

" Thì sao, chiều cao không quan trọng. Vì là cô ấy nên tôi mới yêu thôi, không đến lượt cô đâu " Isagi chả vừa gì, nhanh chóng cắn lại cô ta.

Chigiri nghe được lời này của Isagi kia, hai tai đỏ lên như trái cà. Tim trong ngực đập mạnh như muốn nhảy.

Cậu ...cậu ấy yêu mình !?

Hệ thống : Làm ơn đi thiếu niên, cậu mong chờ gì lời ba xạo này của tên này ?

" Xin..xin lỗi cô. Dù tôi biết mình không được nhỏ nhắn như cô, bản thân lại còn cao lớn như vậy. " Chigiri không biết vì sao lại nhảy số, nắm chặt vòng tay của Isagi. Đầu cuối xuống, dáng vẻ có điểm đáng thương không khỏi làm người qua đường thương cảm.

" Chắc cô nhỏ nhắn lại còn đáng yêu như vậy, bảo sao lúc trước anh Isagi lại quen cô. Tôi ...thật có chút ghen tị"

Isagi :....

Mồn lèo :....

Này ký chủ, cậu có ngửi thấy mùi gì quen không ?

Isagi : Mẹ khiếp, mùi trà quen thuộc này ???

____end

[AllIsagi|Blue Lock] Hệ Thống Tán Trai Của Thẳng NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ