Chương 59

5.7K 772 70
                                    

Sau một hồi nói chuyện nhân sinh xong, thì Isagi cũng biết được mục đích mà mình ở thế giới kia tới đây.

Đơn giản mà thô bạo, hắn ta đơn thuần chỉ là tới muốn bắt cô ta. Kẻ mà đã khiến hắn từng đau khổ một thời thanh xuân, dù lúc trước đã trả đủ thù nhưng...làm sao đủ chứ ?

Cô ta không biết sợ, còn ngang nhiên tiếp tục đi vào thế giới khác để giận chó đánh mèo lên Isagi ở đây.

" Vậy là cô ta đã xuyên vào Yuna, nhỏ bồ cũ tôi rồi sao ?" Isagi hoang mang tột độ, nhịn không được mà hỏi.

[ Chứ gì nữa , chắc ả đó tưởng xuyên vào bồ cũ vì cho rằng cậu bé của tôi vẫn lưu luyến tình cũ thì sao ]

Isagi : Ông đây không đánh nhỏ đó là may rồi đấy, ở đó mà lưu với chà luyến.

[ Nói vậy cho nhóc biết, mà tôi cũng không ở đây lâu đâu. Dễ ảnh hưởng dòng chảy thời gian của thế giới này lắm, một núi không thể có hai hổ mà ]

Rốt cuộc nghe vậy thì Isagi và hệ thống 001 cũng yên tâm, tên này mà ở lâu chắc nói này thành bãi chiến trường mất thôi.

" Ủa mà cô ta là rốt cuộc là ai, mà ai sao lại muốn tới đây trả thù tôi và anh, cướp đoạt nam nhân lẫn nhiệm vụ hệ thống chứ "

[ Ờ nhờ, cô ta là ai mà sao ai lại muốn hại ai trong chúng ta. Rốt cuộc ai kia lại mang tâm tư lớn như vậy, đắc tội nhân vật chính ?] hệ thống thắc mắc.

Ai là ai của ai, sao ai làm khổ ai trong số họ.

Isagi :...

Mệt, bản thiếu gia không muốn nói chuyện với hai người nữa.

Sau khi chơi trò con bò xong, Isagi mới đi tới sân banh chuẩn bị thi đấu tiếp. Mà nay không hiểu sao mọi người vẻ bàn tán gì đó rất nhiều, ai nấy đều nổi lên máu đàn bà.

" Nghe gì chưa, có y tá mới được xếp chỗ ta đó "

" Cũng phải thôi, đá bóng mạnh bạo như muốn bóp dái nhau mà không có cứu thương chắc..."

" Ờ..."

Chigiri cùng nhóm Nagi và Reo đi tới, đặc biệt là hai người phía sau kia. Mặt rạng rỡ hơn bao giờ hết, chắc đụ ai đó muốn bay dư âm còn sót lại.

Isagi :...

Cút mẹ về chuồng gà đi.

Ngay khi y tá vừa được đến sân, mọi người đều vui vẻ khi thấy diện mạo của cô ta. Dù sao đây đều cô nam quả gay thì cũng là trai thiếu hơi gái.

Nhưng có một người khi thấy cô ta thì liền tái mặt mày, còn có điểm run rẩy.

Còn ai vào đây là vị trà xanh O độ, thơm ngon, ngọt ngào mời bạn uống là Chigiri chứ ?.

Tóc anh đỏ chứ tâm anh cũng xanh lắm các em à.

Reo và Nagi cũng nhận ra được tâm trạng kì lạ của đồng đội, vì tình anh em cây khế siêu nhân Gao nên hỏi thăm.

" Ủa sao vậy Chigiri ?" Reo lo lắng hỏi

" Đó..đó là...cô y tá là Yuna " Chigiri ngập ngừng nói.

" Ồ ~ cậu biết y tá mới à ?" Nagi bất ngờ hỏi.

Chigiri : Tôi không những biết mà còn trà xanh với ả nữa đấy.

" Ờ...bạn gái cũ của Isagi đó "

Nagi :...

Reo :...

Hả ? Ni sư sầm ma ? Mình nghe hỏng hiểu á.

____ end

____ end

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[AllIsagi|Blue Lock] Hệ Thống Tán Trai Của Thẳng NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ