Chương 28

6.3K 867 28
                                    

Lúc đi tò te với Kunigami xong, Isagi liền đi về chốn dung thân của mình. Dù sao việc cậu biến mất quá lâu sẽ làm nhiều người nghi ngờ, có hệ thống bao che cũng vô dụng thôi.

Còn về trận đấu tiếp theo ý hả, nói thì cũng đủ bực mình, bực mẩy. Vốn đĩ cậu có thể chơi solo thắng thằng em trai mưa Rin kia, nhưng con hàng hệ thống lại ngăn cản.

[ Trận đấu này thua đi, cậu vẫn nên giấu thực lực đi ]

" Thua nữa ư, mày bộ không nghe câu không ai tắm hai lần trên một dòng sông hả ?! " đã thua một lần rồi, lần hai lại y như một à .

[ Nếu cậu thua lần này thằng em trai mưa kia sẽ chọn cậu vào team của mình, tiến vào trận đấu với đám ngoại quốc ]

[ Cậu cũng biết thực lực của đội mình mà, đẳng cấp của họ vẫn chưa thể lên với tới dân chuyên nghiệp quốc tế thực sự. Tên Rin kia và đồng đội của gã còn chấp vá ăn được mấy hồi ]

" Haizz đôi khi tao thật sự không biết mày máu lạnh vô tình hay thực dụng đây " Isagi cười nhạt nhìn con mèo bên cạnh mình, đôi mắt xanh như có như không ánh lên tia sáng nhỏ.

[ Như nhau cả thôi ký chủ ]

Phải, tao và mày đều giống nhau.

Một kẻ vị kỷ đến đáng hận.

Isagi bình tĩnh nhìn Rin, chậm chạp tới về phía hắn ta. Bỏ lại bóng lưng trước mắt đám đồng đội của mình, gia nhập vào nhóm mới.

Bachira vui vẻ nhìn mai đẹt ti ni của mình đi về phía bản thân, trong lòng không khỏi rạo rực.

Cậu ta không cầm lòng nổi mà đưa tay bắt lấy Isagi, mạnh mẽ kéo về phía lòng mình. Tham lam cảm nhận từng hơi ấm và mùi hương lâu nay mơ ước, tựa như kẻ du hành sa mạc tìm thấy dòng nước trong lành mê người.

Hành động này của họ làm gai mắt biết bao nhiêu người, mùi khói thuốc súng như có như không lan tỏa ra.

Nagi cau mày, chán ghét nhìn hành vi tự tin của Bachira. Lòng bàn tay không khỏi nắm chặt lại, tâm lý dần lung lay.

Không chỉ riêng tên Nagi ấy, lẫn cả Chigiri và Rin chả mấy ưa gì thái độ của Bachira dành cho Isagi.

Họ vốn dĩ từ đầu đã mang mình tâm ma, mà kẻ gieo rắc nó lại vô tâm vô phế bỏ đi, không thèm nhận trách nhiệm.

" Isagi ơi ~ tớ nhớ cậu lắm luôn á " Bachira quyến luyến hơi ấm từ Isagi, cậu làm nũng mà cọ xát vào hõm vãi người trong lòng.

Tốt quá, tiểu quái vật trong cậu ta lại bình tĩnh rồi.

Isagi cười nhạt, nhẹ nhàng vỗ về con ghệ nũng nịu của mình. Dù sao cậu cũng chả ghét hành vi tự ý này của cậu ta, quen rồi.

Nhưng một ngày nào đó, Isagi lại nhanh chóng nhận ra hành vị chiều chuộng vô pháp vô phiên này của mình, mang lại tai họa ngầm lớn đến bản thân.

Tất nhiên đó là sau này, mà cái từ sau này cũng chả mấy xa xôi gì cho cam.

[ Ting ! Nhiệm vụ thăng cấp: Ghi điểm 2 trong trận đấu với World Five ]

___
Các cô đoán thử con hàng hệ thống thăng cấp lên bản 2.0 sẽ có gì nè =))

[AllIsagi|Blue Lock] Hệ Thống Tán Trai Của Thẳng NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ