Sau trận đấu với người nước ngoài ấy, đội của Rin cũng đi tới sảnh đợi chờ.
Trước hàng loạt các con số và bảng xếp hạng, Ego đặc biệt chọn ra các cầu thủ được tham gia trận đấu vô cùng quan trọng, đối thủ là đội tuyển nước nhà U20.
Thành thật mà nói, trước các bảng công bố, mọi người ai cũng hồi hộp bản thân có được chọn hay không thì Isagi lại bình thản vô cùng.
Đơn giản mà thô bạo, kẻ mạnh luôn có đặc quyền riêng của mình. Isagi không ngoài dự đoán mà được vô vào bảng tham gia thi đấu của U20.
Tất nhiên họ phải thi đấu với nhau để loại bỏ một vài kẻ không cần thiết và yếu kém, quy luật sinh tồn vẫn luôn là vậy.
Bữa ăn đã điểm, Isagi nhanh chóng đi lấy phần cơm của mình cùng với người bạn'tình' Bachira . Lúc đi thì chạm mặt em trai mưa, cái mặt vẫn như năm nào, tựa như ai thiếu nó mấy trăm triệu vậy.
Đã thế, gương mặt điển trai cọc cằn kia nay đã được điểm thêm mấy cái dấu ăn đập tình thương từ người bạn Shidou nào đó. Cùng cái mũi bị nhét nguyên cục bông gòn, 10 điểm duyên dáng.
" Khiếp, bây ngày không đập nhau là ăn không ngon à ?" Isagi nhướng mày nhìn em trai mưa.
" Đúng ùi á, hai người như nước với lửa vậy cà ?" Bachira dựa đầu vào vai Isagi, vui vẻ góp lời theo.
Rin hừ hừ mũi, liếc xéo qua Isagi coi như cảnh báo.
Isagi : Mày liếc ông cái gì, có tin về tao cho vô sổ đen khỏi gọi tâm sự luôn không ?.
Với thân phận em trai mưa từ Isagi đặt cho, đương nhiên cũng có cái lí do của nó.
Mỗi lần Rin buồn bực hay tức thằng anh trai trời đánh của mình, hắn đều đầu tiên nghĩ đến Isagi phiên bản cú có gai. Mang nổi niềm tâm sự với cô bạn gái của anh trai, bao nhiêu tinh hoa vốn từ đều chửi hết vào Sae.
Nói hoa mỹ là người bạn tâm giao cũng như chỗ dựa tâm hồn, còn thô là cái thùng rác để xả tâm trạng.
Nhìn Rin có vẻ là một người cọc tính và khó gần, nhưng không ai hiểu rõ hắn hơn Isagi.
Hắn yếu điếu và mỏng manh như thế nào sau lớp gai mình dựng lên, đơn thuần chỉ là một chú nhím xù lông mà thôi.
Vì tuổi thơ và quá khứ bị anh trai mình phụ bạc và xa lánh, dùng những lời lẽ không mấy hay ho. Đã tạo ra một thiếu niên như vậy...
Isagi : nói thẳng ra là quá khứ của kẻ phản diện.
Sự xuất hiện của bạn gái Sae cũng như là sự cứu rỗi Rin, một người chị gái và chỗ dựa tinh thần.
Hắn ở trước mặt Isagi ở dạng nữ, hoàn toàn tháo ra lớp vỏ phòng bị mình mang vào. Đường đường chính chính thể hiện cảm xúc thật, nói ra cảm xúc từ tận đáy lòng.
" Chị...em tự hỏi sao chị lại là bạn gái của anh trai em "
" Vì sao lại là cái thân phận ấy?"
Hắn hận nhưng cũng cảm thấy may mắn.
Hận gì sao bản thân không phải kẻ đứng ở vị trí đó của anh trai.
May mắn khi anh trai hắn mang đến cho hắn chốn đỗ tinh thần cũng như tình cảm.
Tựa khi nào, hắn đã mang mình tâm tư không đơn thuần với người con gái ấy.
___end
Nhiều bạn thắc mắc vì sao thấy điềm bình chọn Kaiser vẹt xanh lắm mồm lại cao đúng ko, nhưng Noa là người thắng .Đơn giản là mỗi người chỉ được chọn một lần thôi, việc các bạn bình chọn nhiều cái sẽ dễ gây loạn điểm .
Có bạn đã một lần viết tận hơn 60 cái bình chọn cho Kai nên đã sảy ra tình trạng này, mình vô bình luận còn sốc ấy mà =)) kaka
Noa mới là người cao ý.
Nói chung tôi cũng quên nhắc trc khi bình chọn v mn là chỉ đc chọn 1 haizz.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllIsagi|Blue Lock] Hệ Thống Tán Trai Của Thẳng Nam
RomanceThể loại : Bl, Np, Hắc hóa, Hệ thống, Hài hước, Đn, H tục 21+ CP : All x Isagi ( có chút cảnh Isagi x All ) Văn án : Isagi không biết bản thân dẫm phải vận cức chó gì mà cậu bị một hệ thống trói buộc, bắt cậu phải làm nhiệm vụ nó đưa ra. Nếu không l...