Kể về quá khứ của Isagi khi bị tước quyền đi công lược của hệ thống.
____
Hệ thống thật sự không thể nào nhìn nổi được nữa, vì sao lại đối xử như vậy với cậu.Cậu rốt cuộc đã làm gì sai, mà bị ra nông nỗi này chứ ?
Nó không hiểu, một con máy móc nhân tạo như nó không thể nào biết được tình cảm của con người.
Nhưng nó giờ đây đã biết buồn, buồn cho ký chủ mà nó gắn bó bao lâu nay dần rơi vào vực sâu của tuyệt vọng.
" Ọe !" Isagi mệt mỏi ói một hơi vào bồn, đằng sau là hệ thống lo lắng nhìn cậu.
[ Isagi...dừng lại đi mà ]
" Dừng lại..vậy mày chỉ tao cách quên đi họ đi hệ thống " Isagi yếu ớt ngồi bệt xuông sàn tắm, vũng ói còn có vài vệt máu hòa vào.
Cậu...không còn gọi tôi là mồn lèo hay Quýt nữa rồi.
Từ khi ngày mà Yui kia xuất hiện, những nam nhân ấy như hoàn toàn bỏ đi cậu. Dù họ không biết rằng người con gái bên mình kia, thật sự không phải là người mình yêu thật sự.
Đáng thương làm sao, Isagi lại phải trơ mắt nhìn người mình yêu dần dần rời đi theo cô gái ấy.
Dù đó là cậu nhưng cũng không phải cậu.
Nói không yêu họ thì có lẽ là lời nói dối giả tạo nhất mà cậu phát ra, trái tim đã không còn tuân theo chủ nhân của nó.
Tình yêu chính là như thế, bạn không thể chống lại nó được.
Ròng rã cứ như thế, Isagi bất lực nhìn người mình yêu cứ thế mày ái muội cùng cô gái không mình kia. Trái tim như muốn nhát hàng nghìn mảnh vậy.
" Isagi cậu sao lại cứ làm Yui buồn vậy, vì là đồng đội nên tôi không muốn đánh cậu thôi "
A...người từng nói dịu dàng với cậu đây sao
Đau quá...chân cậu đau quá. Vì sao họ lại tàn nhẫn như thế chứ, chỉ vì cô gái Yui ấy mà thật sự làm tới mức này ư ?
Sẵn sàng chặt đứt đi con đường sống của cậu, đá mạnh vào chân cậu khi thi đấu để bị chấn thương .
A...buồn thật đấy.
Isagi thất vọng, cậu tự mình rời khỏi Blue Lock mà đi theo con đường khác . Mặc cho Ego ngăn cản, cùng hệ thống.
Hệ thống bất lực nhìn Isagi dần chìm vào vực tối, lạm dụng chất kích thích và rượu để mình say đi, nhằm quên đi họ.
Tới cái mức...dạ dày đã bị cậu làm cho thủng cả máu, bác sĩ bất lực tòng tâm.
" Hệ Thống...hình như tao vẫn chưa quên được họ " Isagi ôm lấy chú mèo vàng trong lòng mình, úp mặt vào lông mềm ấy.
Nó có thể cảm nhận được, hạt nước mắt đang từ từ chảy ướt đẫm lông nó kia.
Đừng buồn mà chủ nhân của tôi, hãy như lúc trước được không.
Mắng tôi béo mập cũng được, nói tôi ham ăn, vô dụng đi mà.
Nhớ vớ khoảng cách vô tư trêu đùa ấy, vui vẻ cùng nhau tiến lên qua từng nhiệm vụ ấy.
Hệ thống buồn bã nhìn Isagi nằm trên giường bệnh kia, cậu đã không còn là thiếu niên mạnh mẽ tiền đạo số 1 thế giới lúc trước kia.
Giờ chàng trai ấy đang nằm nguy kịch trên giường bệnh, hơi thở yếu ớt phải nhờ lấy máy giúp đỡ.
" Meo..."
" Đừng buồn chứ bạn của tao, mày hãy tìm ký chủ khác đi ...tao có lẽ không thể bồi mày thêm được rồi " Isagi yếu ớt nhìn qua Hệ Thống, thều thào nói.
[ Không...cả đời thống của tôi chỉ muốn ở bên cậu mà thôi ]
" Bệnh nhận Isagi Yoichi, có người thăm ngài " y tá thở dài nhìn chàng trai 45 tuổi trên giường kia.
Trẻ như thế...sao lại.
" Là anh sao Noa...?" Isagi cười nhẹ nhìn thần tượng mình hâm mộ bao lâu ấy.
Noa đau khổ nhìn người mình yêu thầm ròng rã chục năm kia, anh bất lực nắm lấy tay thiếu niên, tựa như giữ lại sợi dây tinh thần cuối cùng của mình.
Giá như anh biết sớm hơn, giá như anh gặp được em sớm hơn...
Thiếu niên tôi yêu trong mộng ấy...đã không còn rồi.
Noa dùng cả đời mình để nhớ và yêu cậu bé mình tâm niệm bao lâu nay, nguyện dùng cả đời để chờ em.
Nhưng sao lại tàn nhẫn đến thế, cậu bé đáng yêu của anh ....đã thành thế này.
" Đừng buồn mà...xin lỗi vì không gặp anh sớm hơn nhé ?" Isagi mệt mỏi, cố gắng vươn tay vuốt ve nết nhăn trên mặt đã lớn tuổi của Noa.
Dù anh đã già đi, nhưng tình yêu dành cho cậu vẫn mãi như một mà tồn tại.
" Isagi...anh bồi chết cùng em" Noa đỏ hoe cả mắt, cắn răng mà nhìn người mình yêu.
Isagi chỉ cười không nói gì...
" Nhớ nói bọn họ đừng làm khó cô ấy nhé, dù sao cũng là vợ em. Cả đứa trẻ kia nữa, hãy chỉ dạy nó nhé " Isagi trước khi từ thế gian, đề lại di nguyện cuối cùng của mình.
Noa:...
Đừng nói nữa mà, xin em...
Ting...tiếng nhịp tim cứ thế mà dừng lại, chỉ còn lại máy móc vang lên căn phòng bệnh.
Noa đau nhức ôm lấy cơ thể đã lạnh đi kia, bất lực nhìn người mình yêu rời đi.
Hệ thống khóc nức nở, chú mèo vàng vô tư đã không còn có thể vui vẻ bên ký chủ thân yêu của mình.
Chủ nhân của tôi, người sao lại tàn nhẫn đến thế.
Noa cười khổ, hôn lấy đôi môi khô nứt kia của Isagi.
Cậu bé của tôi, em sao lại tàn nhẫn đến thế.
Nhưng không sao, tôi vẫn sẽ yêu em đến hết cuộc đời này.
Mộng hay thức, tình yêu của tôi vẫn dành cho là chân thật.
Gửi người tôi yêu, thiếu niên trong mộng ạ.
Ngày ấy, hai tiền đạo xuất sắc thế giới cùng nhau từ thế gian....
Chú mèo vàng kia, họ cũng tìm thấy trên xác của Isagi. Nó im lặng nằm lên người chủ nhân mình, vui vẻ chìm vào giấc mơ vĩnh hằng.
____end
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllIsagi|Blue Lock] Hệ Thống Tán Trai Của Thẳng Nam
RomanceThể loại : Bl, Np, Hắc hóa, Hệ thống, Hài hước, Đn, H tục 21+ CP : All x Isagi ( có chút cảnh Isagi x All ) Văn án : Isagi không biết bản thân dẫm phải vận cức chó gì mà cậu bị một hệ thống trói buộc, bắt cậu phải làm nhiệm vụ nó đưa ra. Nếu không l...