Chương 51

6.1K 875 135
                                    

Kaiser và Ness hốt hoảng nhìn từng dòng tin nhắn quen thuộc trên điện thoại của Isagi, họ lầm gì chứ không bao giờ nhầm lẫn cô gái mình thích cả !

Kaiser còn đang run sợ trước sự thật tàn ác trước mắt, thì ánh mắt va vào một cái avatar quen thuộc hình con bạch tuộc ...

Bạch tuộc 🐙, hình như gã thấy ở đâu rồi nhỉ ?.

Kaiser không chút do dự bấm vào, liền lướt đọc hết được đoạn đối thoại và video thủ dâm của ai. Tiếng rên rỉ của đối phương bên kia sung sướng vang lên, làm người nghe cũng đủ nứng cặc.

Mọi chuyện đều rất tốt đến khi gã thấy tên người nhắn với Yui chan kia, mẹ nó sao lại là thằng đệ của mình vậy ???

" Ness vậy là sao hả ?!" Kaiser tức giận gào lên, đi tới chỗ đàn em đang hoảng loạn khi bị phát hiện mình cắm sừng đại ca.

Ness : Còn nói gì được đây chứ, chỉ trách tên Isagi quá lẳng lơ chứ bộ !

Isagi : Rồi, rồi cái gì cũng tao. Tao thành khẩn xin lỗi mày vì đã làm mày cắm sừng anh em nhé ?.

" A! Đừng đánh mặt nha Kaiser !!. "

" Đã bảo đánh người không đánh mặt mà hic !!!" mặt hư rồi tôi lấy gì gạ tình Isagi đây chứ .

Hai người cứ thế đánh nhau, kẻ đánh người chạy khắp căn phòng. Tiếng ồn ào và đổ vỡ đồ đạc inh ỏi vang lên khắp hành lang, làm người đi đường không khỏi chấm hỏi.

Gì vậy, bạo lực gia đình à ???

Kaiser và Ness sau khi tính sổ nhau một hồi cũng chịu hạ hỏa, ngồi xuống bàn về việc sốc ku mà mình vừa phát hiện ra.

" Làm sao đây...tao vừa đánh nhau với ẻm. Đã thế đánh xong rất mạnh, chắc sẽ để lại sẹo mất " Kaiser vồ đầu bực bội nói, trong lòng thì sợ hãi không thôi.

Gã nhớ lại những quá khứ lúc trước mình làm với Yoichi, nào là phá bóng cậu ấy và...nói xấu trước mặt.

" Tôi còn bợ đít theo cậu hùa theo nói mới ác chứ " Ness ngồi một gốc tường, bơ phờ nói.

Kaiser :....

Ness:....

Con mẹ nó, toang thật rồi . Tiền đồ có thể sánh ngang với chị Dậu luôn chứ mới ác.

# Tôi lỡ đánh nhau và chửi Crush liệu có thể yêu nhau không ?. On chờ gấp !!!

Giờ ăn sáng hôm sau đã tới, mọi người đều đi ra đã ăn cơm lấy sức. Vẫn như mọi lần, chỗ ngồi gần của Isagi luôn là nơi đắt khách nhất.

Bachira và Kunigami may mắn dành lấy được hai chỗ Isagi, vui vẻ ăn cơm cùng cậu.

Còn có thể đút cơm cho nhau nữa, Kunigami vui vẻ khi được đưa đồ ăn mình tận miệng người mình thích. Còn Bachira thì lại như đứa trẻ chiều hư, vòi vĩnh Isagi đút cho mình.

Bữa cơm vốn dĩ sẽ rất ngon lành cành đào nếu như không có sự xuất hiện của đôi đầy tớ nào đó đi qua.

" Chào cậu bé bạo lực~ ăn cơm ngon nhỉ ?. Muốn ăn cũng tôi không " Kaiser vui vẻ đi tới chỗ Isagi, đưa muỗng lên môi cậu.

A~ tự nhiên thấy Yoichi cũng đáng yêu quá, nhất là mất video thủ dâm kia....

Có mùi điếm thúi !

Đó chính là suy nghĩ đầu tiên mà Isagi nhảy số được khi thấy hành động đó của con vẹt lắm mồm nào đó, ghét bỏ nhổ nước bọt.

Phẹt !

Nghĩ gì làm nấy, Isagi liền phun nước miếng lên muỗng Kaiser kia.

Isagi : Ghê tởm chết con mẹ mày đi !!!

Kaiser :....

____end

Họa từ miệng mà ra

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Họa từ miệng mà ra ...=))

[AllIsagi|Blue Lock] Hệ Thống Tán Trai Của Thẳng NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ