Chương 17

7.3K 986 33
                                    

Isagi trầm cảm ngồi thẩn thờ trong góc phòng, dáng vẻ hận trời thấu đất của cậu làm cho đồng đội xung quanh không dám hó hé gì.

Bình thường thì Isagi luôn là người rất hòa đồng, miễn đừng chạm đến giới hạn của cậu. Gần như ai cũng có thể kết thân và nói chuyện được.

Điểm này chính là khiến họ có hảo cảm nhiều với Isagi.

Nhưng sau vụ việc của hai tên kia, trạng thái của Isagi vẫn luôn kì lạ. Lúc buồn như đi ăn đám cưới con đũy mình ghét, vui khi thấy đám tang đối thủ .

[ Đấy tôi bảo rồi không nghe, quen chi nhiều anh đéo biết. Lúc đó cậu quen mỗi người từng dòng thời gian thì có phải tốt hơn không, một hơi chia tay hết đám đó ]

" Tao bị sâm lài, là tao bị sai lầm. Giờ tao mới tỉnh cơn mà giác ngộ lại rồi nè huhu. " Isagi khóc nức nở, hai hàng mắt cá sấu thi nhau chảy ra.

[ Hổng có giải thích. Tham thì thâm thôi đũy ơi ]

" Rồi rồi tao xin lỗi, tao dại dột xin lỗi vì sự tham lam được chưa !" Isagi tức ói máu lồn ra .

Nếu không phải lúc trước phát ra nhiệm vụ công lược nhiều bạn trai trong sách kia, cậu cũng không ngờ mình lại bị nghiệp quật nhanh như vậy.

Lúc đầu hệ thống khuyến khích cậu quen từng người một , cậu nào có nghe.

Ham hố một lúc quen ba, bốn con ghệ cu to cho hoàn thành nhiệm vụ lẹ để lấy quà thưởng đi chơi đá bóng.

Lúc chia tay cứ ỷ mình nào có thể xui xẻo gặp lại đám kia, trái đất sao tròn đến thế chứ.

Ai ngờ nó tròn thiệt, tròn hơn cái bản mặt của con mồn lèo kia.

[ Matday ]

" Hệ thống giờ tao nên nhảy lầu hay tự thú đây ?" Isagi cười nhạt nhìn về khoảng không khí vô hồn.

[ Lonz nào cũng chết hết .Vế đầu thì tan xương nát thịt, sau thì bị dập cho nát lòi le ]

Isagi : Cc ╰⋃╯

Trận đấu rất nhanh cũng tới, Isagi nghiêm túc đứng thẳng . Trong tay cằm lấy một di ảnh trắng đen và ba cây nhan made in China.

" Ủa Isagi ơi, cậu đem này chi vậy ?" Bachira nhìn thứ đồ kì lạ trong tay cậu mà tò mò hỏi.

" Haizz...thời gian sao trôi nhanh như vậy, lá thu rồi cũng phơi đi theo như mùa xuân của tôi ." Isagi thở dài, đượm buồn ánh lên trong đôi mắt cậu.

[ Sủa tiếng người đi bấy bi ]

Isagi : Tao sắp đi chết

Nagi và Reo sau khi trò chuyện tình thân mến thương, mặt zai đẹp ai cũng bầm tím do bị quánh yêu mà ra.

Cả hai đánh một trận xong rồi liền bình tĩnh lại, bắt đầu đi so sánh tin nhắn của họ khi chia tay từ phía bạn gái tra nữ kia.

Họ phát hiện hình như mọi tin nhắn đều có điểm giống nhau, như bị sao chép rồi dán vào vậy. Đặc biệt là dòng chia tay đết sức gợi đòn đánh của đối phương .

Ha...nữ nhân .

" Này Reo, mày còn tên Isagi kia không. " Nagi bỗng nhiên nhắc tới tuyển thủ hôm trước bắt gặp.

" Isagi Yoichi đúng không, tao thấy cậu ta hình như có vẻ rất giống Yui chan. Này là trùng hợp hay..." Reo không khỏi suy nghĩ sâu xa vào vấn đề .

Một người có gương mặt và chiều cao giống gần như hoàn toàn với bạn gái gã, điều này thật sự quá là trùng hợp.

Đôi khi sự trùng hợp sảy ra liên tục, nó sẽ không còn là trùng hợp nữa...

___end

[AllIsagi|Blue Lock] Hệ Thống Tán Trai Của Thẳng NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ