Chương 62

4.8K 582 71
                                    

[ Lâu ko viết cái quên bà cốt truyện luôn =)) ]

Sau sự việc của cô y tá và bệnh nhân may mắn, các thành viên của Blue Lock liền ngửi thấy mùi không ổn ở đôi này. Nói gì thì nói, việc mà có liên quan đến ghệ yêu thì luôn rất giỏi phát hiện.

Sau hồi một đám tụ năm bảy ở nhà vệ sinh, nghiêm mặt ngồi chồm hổm dưới sàn nhà, căng thẳng nhìn Chigiri.

" Ý mày là con nhỏ y tá kia từng là bồ của Isagi, nó muốn tình cũ tái lại sao ?? " Reo nhíu mày nhìn qua thằng tóc đỏ.

Như nghe đúng câu trọng điểm của Reo, cả đám ghệ cu to như bị xịt keo hết. Mặt ai nấy đều đơ ra, sốc tận óc.

" Vậy...vậy có lẽ nào, người mà Isagi nói chỉ  coi chúng ta là cái thế thân cho con ả đó ư ?!" Nagi bình tĩnh nói ra lời nghi vấn.

Chigiri :...

Chú mày đừng dùng gương mặt bình tĩnh đó mà cầm con dao rọt giấy đó chứ, buông xuống đi, tao sợ....

Mà sao mày đem vô đây được vậy ???

Một lần nữa, đám bạn trai cũ và thành viên mới là Chigiri, Bachira và Kunigami. Dần thấy nguy cơ mất vợ vô cùng lớn, từ đối thủ nặng ký là ả y tá kia.

" Chúng ta phải tìm cách làm cho con y tá kia từ chức, không hiểu sao tên Ego kia lại mời nhỏ đó về " Bachira nhăn nheo mặt, chua lè nói.

" Đúng vậy...Isagi thuần khiết như thế, sao có thể cô ta nhúng bẩn." Kunigami gật đầu đồng tình quan điểm.

Cứ vậy, nguyên một buổi sáng, cả bọn tụ năm bảy xanh đỏ tím vàng ở nhà vệ sinh nam, thầm lặng đưa ra kế sách tiêu diệt tình địch của mai đẹt ti ni.

" Nói thì hay lắm, bằng cách nào nữa kìa " Reo thảo dài xoa tóc rối rắm.

" Sếp thông minh vậy sao không có nghĩ đi" Nagi khó chịu cằn nhằn .

Reo :... Tạo phản rồi.

" Tôi có cách " một giọng nói trầm vang lên, làm mọi thanh niên đang ngồi dưới sàn vệ sinh một cách kém sang kia giật thót, bất ngờ quay nhìn qua người phát ra âm thanh kia.

Super Idol của Isagi rất yêu với tinh hoa hội tụ, Noa đi vào nhà vệ sinh nam. Tham gia hội thành viên anti người yêu cũ của Isagi Yoichi.

Song song với việc đó, anh câm theo một cuốn sách màu xanh lè vô cùng quê mùa . Làm mọi người không khỏi tò mò, ngó nghiêng liếc mắt qua.

" Anh cũng tham gia á ?" Reo và Nagi bất ngờ.

Còn Kunigami thì chỉ liếc nhẹ qua, chậc lưỡi khó chịu .

" Tôi cũng thích em ấy, thật sự nhìn không được cậu nhóc nhà mình sẽ phải quen với một cô gái khác được ..." Noa thở dài buồn bã, dù anh không muốn chia sẻ cậu bé nhà mình nhưng đó chỉ là cách duy nhất.

Ít ra anh nhận ra rõ vị thế mình như thế trong Isagi, nó cao hơn rất nhiều với bọn tình dịch này....

Như vậy sao không lợi dụng bọn tình địch này loại trừ tai họa kia, rồi thầm lặng thổi gió đầu giường với Isagi...bỏ tụi này ?

Đúng là một mũi tên trúng hai con chym !

" Tôi vừa nhận được muốn sách có thể chỉ chúng ta loại trừ cô ta kia" Noa nghiêm túc nhìn mấy thằng ngồi dưới đất sàn kia, rồi đưa cuốn sách.

Bọn họ liền nhìn qua, cầm lấy đọc tựa đề...

69 cách nhận biết trà xanh.

Cái..cái này !!!

" Phải " Noa gật đầu như biết được suy nghĩ trong lòng họ.

Bọn họ sẽ dùng 69 cách trong cuốn sách kinh điển này, lột tẩy bộ mặt thật của cô ta !

___

___

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[AllIsagi|Blue Lock] Hệ Thống Tán Trai Của Thẳng NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ