A/N: Guyth, sa chap na ito ay may malaking bahagi akong binago. Sorry kung binago ang 1/4 sa chap na ito, pero nandito parin naman ung pinakakwento, inimprove ko lang sya para mas feel na basahin sya. SALAMAT sa pag-iintindi ^__^
~~~
Two
*Uno*
♪Without You by Aj Rafael♪
♪Bucket full of tears
Babe you know I'm here
I'm here waiting♪Sadnes, loneliness, I'm tired, but I'm keep waiting.
♪Close your precious eyes
And just realize
I'm still fighting♪I'm still waiting. I'm still fighting, na makikita at makakasama kita muli.
♪For you to be with me
And sit under this tree
And we can watch the sunrise (we can watch the sunrise)♪I need you, I want you. Right here, right now. Gusto kong gawin ulit yung mga ginagawa natin noon, noong magkasama pa tayo.
♪Wake up, feel the air that I'm breathin'
I can't explain this feeling that I'm feelin'
I won't go another day without you♪But some of my part na nagsasabing sumuko na ako, na pakawalan ko na sya. Pero hindi ko kaya. Hindi ko kayang gawin yun dahil mahal na mahal ko sya
♪I know it feels like no one's around
But baby you're wrong
Just get ri--♪Na-interrupt ang pagmo-monologue ko nang may nagtanggal ng earphone ko sa tenga ko.
"What?" I said
"Ahm... boss---"
"Mr. Wan, are you in my class?" Oppss! May prof na pala kami.
"Yes?" Sabi ko sabay kamot ng batok and I shrugged.
"No! Wala ka sa klase ko. Lumilipad nanaman ang isip mong yan. Tanong may isip ka ba talaga?" Sabi nya sabay nag-tawanan ang mga kaklase ko.
"Oh! Alam nyo naman pala na wala ako klase nyo at lumilipad nanaman ang isip ko. Nagtanong pa kayo. Sino kaya ang walang isip sa ating dalawa?" Sabi ko naman at nagtawanan ulit ang mga kaklase. Mas malakas nga lang ngayon. And sorry ma'am, bumawi lang ako.
"Quiet!" Okay napikon siya. Hahaha.
"So, dahil nga lumilipad nanaman ang isip mo sa minamahal mong babae ay uulitin ko ulit ang sinabi ko" sabi niya at tinukso naman nila ako. Nag-kibit balikat nalang ako. Totoo naman kasi eh kaya walang dapat itanggi.
"I said, quiet!" At nagsitahimikan naman sila.
"So, nandito ulit ako para sabihin ulit sa inyo na some selected Universities ay may project. And yun ay magbebenta kayo ng mga produkto na kayo mismo ang may gawa nun. It's up to you na kung anong produkto ang ibebenta nyo. Every Universities have a 3 products only at ang bentang nakuha nyo ay mapupunta ang 60% sa charity-ng tutulungan ng University natin at ang 40% ay napupunta sa inyo for your efforts. And last, training nyo narin to' para kapag naka-graduate na kayo dahil may alam na kayo, plus this project ay may 30% sa grades nyo, kaya pagbutihan nyo." she paused nang ilang saglit at nagpatuloy sya.
"And hindi naman pwedeng lahat ng students ay isasali sa project. So, 5 courses lang ang napiling alam namin ay kayang magpalakad ng isang negosyo. Syempre kayo ang isa sa mga duon" sabi nya habang naglalakad pabalik balik sa harap.
"Marketing Course, which is kayo. Fine Arts, HRM, Accounting and Fashion Designer. Yan ang selected courses. Sa bawat courses na yan ay may 5 selected students din." sabi at tumigil sa paglalakad at tumingin diretso sa akin.
BINABASA MO ANG
Do I Know You?
Teen Fiction[ C O M P L E T E D ] - [ T E E N F I C T I O N ] Date Started: 2014 Date Ended: 2016 [1st] Do I Know You? [2nd] May I Know Who You Are? [3rd] I Really Know You [4th] I Love You So Much Note: Sorry for typ...