A/N: Guyth, sa chap na ito ay may malaking bahagi akong binago. Sorry kung binago ang 1/4 sa chap na ito, pero nandito parin naman ung pinakakwento, inimprove ko lang sya para mas feel na basahin sya. SALAMAT sa pag-iintindi ^__^
~~~
Siyam
*Melissa*
Here we are in MOA. Hindi na ako nagulat sa laki o ganda nito. i
Ilang beses narin akong nakapunta dito. Nung araw na kasama ko pa si Sam, lagi kami nandito.But ngayon naninibago lang ako. Siguro ngayon nalang ulit ako nakapunta dito at siguro hindi si Sam ang kasama ko kundi si Uno at nagde-date kami ngayonn.
"Let's go!" Sabi nya sabay hawak sa kamay ko. Biglang may kuryenteng dumaloy sa mga kamay namin.
Ewan ko lang dahil bigla nalang akong napangiti then pumasok na kami sa loob.
Tahimik lang kaming naglalakad. Ewan mas trip yata namin ang tahimik, atsaka first time kong makipagdate. Remember na I'm a b*tch dati, but ngayon hindi na at walang lumapalit sa akin nun kundi ang pamilya ko at si Sam lang.
"Saan mo gusto pumunta?" Bigla nyang sabi.
"Ewan" sabi ko nalang at nagkibit balikat nalang ako. Then huminto sya sa paglalakad kaya napahinto rin ako kasi magkahawak ang mga kamay namin.
"Sorry ah? Ngayon lang kasi ako nakipagdate, I mean I've dated some girls, but hindi naman ako seryoso sa date na yun, especially sa kanila. Pinilit lang ako ng parents ko to date them"
"Its ok" I said and then smile
"Tara sa time zone tayo. Sabi kasi nila, yun daw ang madalas puntahan ng mga nagdedate" he said at napatango nalang ako. Then pumunta naman kami sa Timezone
Kung titignan nyo, boring ang date namin but sa totoo lang imbis na nabobore ako. Masaya ako ngayon dahil ngayon ko lang talaga to na-experience sa buong buhay ko.
Nang makarating kami sa timezone. Madaming tao but hindi naman ganung ka-crowded.
So, we entered the Timezone at bumuli sya ng tokens at nagulat ako nang andami nyang biniling tokens.
"Andami naman nyan"
"Hahah, okay lang yan" sabi nya sabay hila nya sa akin papuntang sa shooting range.
"Dito tayo" he said
"Pustahan tayo kung sino manalo sa ating dalaw, may 1 wish" he said
"Tsk. Ako pa talaga ang hinamon mo ah." sabi ko sabay hulog nang token at ganun naman din sya.
Magaling ako dito no. Lagi kaming nag lalaro dito ni Sam at dahil magaling ako, nanalo ako at lagi akong panalo..
"Talaga lang ha" he said then I saw him smirked. Inirapan ko naman sya at sabay naming pinundot ang start button. Nagsimula akong ngiting ngiti dahil alam ko na ako amg mananalo sa aming dalawa.
Hindi natanggal ang ngiti ko habang naglalaro. Syempre walang mintis eh. Mahangin ba? Hahaha. Eh likas na magaling ako dito eh.
Habang naglalaro ako. Iniisip ko kung anong i-wi-wish ko.
Hmm?
Bilhan kaya nya ako dress or some clothes. Kailan ko na kasi. Luma na kasi yung iba kong damit or ipalibre ko yung pagkaing kakain ko. Gutom pa naman ako. Kung nandito pa si Sam, tyak wala na tong pera. hahaha.
Habang nag iisip ng kung ano-ano. Bigla naman tumunog yung laro, meaning tapos na ang laro.
Syempre, dahil magaling ako dito. Ehem, ehem. Naka 399 lang naman ako, sayang hindi pa nag-400. Isang puntos nalang eh, hindi pa sumakto. Ayt. Okay na yan, sigurado naman akong mananalo ako eh.
BINABASA MO ANG
Do I Know You?
Teen Fiction[ C O M P L E T E D ] - [ T E E N F I C T I O N ] Date Started: 2014 Date Ended: 2016 [1st] Do I Know You? [2nd] May I Know Who You Are? [3rd] I Really Know You [4th] I Love You So Much Note: Sorry for typ...