A/N: Guyth, sa chap na ito ay may malaking bahagi akong binago. Sorry kung binago ang 1/4 sa chap na ito, pero nandito parin naman ung pinakakwento, inimprove ko lang sya para mas feel na basahin sya. SALAMAT sa pag-iintindi ^__^
~~~
Epilogue 3 of 3
*Melissa*
Nagising nalang ako nang maramdaman kong may nakatitig sa akin. Napa-ayos ako ng upo at nag unat ng unat at humikab saka dumilat. Nanlaki ang mga mata ko dahil A-ang la-lapit ng mukha nya s-sa mukha ko.
1 inch. 1 INCH nalang ang pagitan ng labi nya sa labi ko.
Ayoko kong mapunta ang first kiss ko sa kanya. Ayaw kong mapunta ang first kiss ko sa sangganong katulad nya, kay Zeke lang to. Nagsisi ako dahil sa sinabi ko sa kanya. Sobrang pinagsisihan ko un. Sana bumalik na sya. Sana bumalik nalang siya ulit.
Napabuntong hininga ako. Wala akong paki alam kung magkalapit amg mukha ko sa mukha nya.
"Ang bango, hmmm" nabalik ako sa wisyo ko nang sabihin nya un. Nakapikit sya at nilalahanggap ang aking hininga. Napatitig ako sa mukha nya.
Sh*T. May tinatagong kagwapuhan tong mokong na to. Ang cute nya pa ah. Ang ganda ng mga mata nya although nakapikit sya. Ang haba ng pilik mata nya. Ang tangos ng ilong. Makinis na mukha at ang labi, labi.... TEKA !! Ano ba yung pinagsasabi ko? Dapat kay Zeke o baka si Zeke ang nasa isip ko kaya nasabi ko un. Tama si Zeke ang nasaisip ko. Yun lang un at wala nang iba pang nasa isip kundi si Zeke lang. Kinikilig tuloy ako. Hihihi
"Oh !! baka matunaw naman ako sa katitig mo sa akin. Sige ka kapag natunaw ako, mawawalan ng gwapong katulad ko dito sa mundong ibabaw. Mawawalan ka ng prinsipeng katulad ko." Napaintig ung tenga ko sa sinabi nya. Napataas ang isang kilay. Ang kapal nya lang ah.
Tinulak ko naman sya ng malakas pero wala lang sa kanya. Napaatras lang sya ng unti. at tawa lang sya ng tawa. Napairap nalang ako sa kawalan. Bwisit to !!
"Babagyo ulit yata. Kakatapos lang ni Glenda, susunod ka naman. Psh" sabi ko sabay irap kaso mas lalo syang tumawa.
Hayaan nyo sya dyan katatawa. Hayaan nyo syang magmukha baliw dyan. Tutal bagay naman syang maging baliw. Mas minabuti ko lang tignan ang paligid kaysa tignan ang puti nyang ngipin na nakalabas, katatawa. Ang ganda pala nang ngipin nya. Bagay sa kanya, mas lalo syang gumagwapo. Wait-- Si Zeke ang nasaisip ko kaya ganun. Puti din kasi ang ngipin ni Zeke. Napailing nalang ako nang marahan.
"Wala ung dalawa. Kanina pa umalis dahil kanina pa tayo pinapalabas dito" agad namana kong napatingin sa kanya.
"Eh bakit ikaw di ka pa umaalis?"
"Kasi hinihintay kitang magising"
"Bakit mo ako hinihintay magising?"
"Para sabay na tayong umalis dito"
"Bakit kailangan kong makisabay sayo. Sino ka ba sa buhay ko? Kaibigan ba kita? Ni' hindi nga kita kilala eh--"
BINABASA MO ANG
Do I Know You?
Teen Fiction[ C O M P L E T E D ] - [ T E E N F I C T I O N ] Date Started: 2014 Date Ended: 2016 [1st] Do I Know You? [2nd] May I Know Who You Are? [3rd] I Really Know You [4th] I Love You So Much Note: Sorry for typ...