A/N: Guyth, sa chap na ito ay may malaking bahagi akong binago. Sorry kung binago ang 1/4 sa chap na ito, pero nandito parin naman ung pinakakwento, inimprove ko lang sya para mas feel na basahin sya. SALAMAT sa pag-iintindi ^__^
Sa kabilang banda muna tayo. Hehehe. ^___^
~~~
Pang-sampu
*James POV*
1 week na ang nakalipas. 1 week narin silang hindi nagpapasinan-- mali--hindi na pala magkaibigan. Ang tanong naging magkaibigan ba sila? Nakakaewan lang sila no?!
Pero alam nyo, ang t*nga nila, parehas silang t*nga.
Etong si bestfriend kong to, hindi man lang gumawa ng move para mapatunayan nya na mahal na mahal si Melissa. Dapat hindi ung suko agad sya. Tignan mo ang love story nilang dalawa walang pinatunguhan. Wala eh, kung kailan nakita na nya si Melissa, ung malapit na nyang maabot, dun pa sya sumuko. Sinabihan lang syang umalis at wag nang bumalik. Ayun sumuko na.
Mahina, mahina tong si bestfriend. Kung ako yan, Girl Friend ko na yang si Melissa.
And speaking of Melissa, isa pa syang T*nga. T*nga dahil antagal na nung nangyari sa kanila ayaw pang kalimutan. Oo alam kong hindi madaling kalimutan ung nakaraan nila. Pero naman, grabe naman sya, napagsalitaan nya ung bestfriend ko. Sobra na sya kung tutuusin. Hindi man lang nya inisip ung mararamdaman ng bestfriend ko.
Pero kung magiging GirlFriend ko sya, wag nalang. Magiging kawawa ako sa kanya pagnaglataon
Pero hayaan natin sila. Buhay nila yan eh. Wala na tayong magagawa, pero pwede natin silang tulungan.
At dahil mabait ako, tutulungan ko ang bestfriend kong gumawa ng first move. Para naman hindi mawala lahat nang pinaghirapan nya.
Pero nasaan na ba yung mokong na un? 1 week ko ma rin siyang hindi nakikita. Wala akong kominikasyon sa kanya. Kapag tinatawag ko sya nakapatay ang phone nya, kapag text, wala namang replay. Nasaan na kaya ung mokong na un? Miski anino nya hindi ko makita. Ayt.
I sighed. Nandito pala ako sa mall. Don't get me wrong, kaya nandito ako hindi para hanapin si Zeke kundi may kikitain kasi ako. Ano pa bang aasahan nyo sa katulad kong playboy? Hahaha.
Nilibot ko ang buong paligid nang mall gamit ang mga mata ko para hanapin ang putahe ko ngayon. Kaso lang hindi ko sya makita eh. Sabi nya kasi, simple lang ang suot nya. Naka-T-shirt daw syang kulay red at skinny jeans and rubber shoes. At dahil hindi ko nga sya makita ay minabuti kong itext na ito.
--
To: Babe2.9
Babe, where na you? Nandito na me.
--Sa ilang sandali ay agad naman itong nareplay.
--
From: Babe2.9
Sorry babe nalate ko, papasok pala ako nang entrance.
--Napangiti naman ako sa kanya replay. Hehe... Excited na ako, mukhang jackpot ako ngayon. Kaya naman agadan din akong replayan sya.
--
To: Babe2.9
Sige babe, bilisan mo ah. Marami pa tayong dapat gawin. Ingat ka, wag mong hahayaan na magkasugat ka. Alam mo naman na ayaw kitang masaktan.
--Ewan ko nalang kung hindi pa sya kiligin dun. Hehe... Inayos ko naman ang sarili ko para maging presentable sa isdang putahe ko mamayang gabi.
BINABASA MO ANG
Do I Know You?
Teen Fiction[ C O M P L E T E D ] - [ T E E N F I C T I O N ] Date Started: 2014 Date Ended: 2016 [1st] Do I Know You? [2nd] May I Know Who You Are? [3rd] I Really Know You [4th] I Love You So Much Note: Sorry for typ...