Chương 11

1.3K 80 5
                                    


.....

"Đoạn video trong xe tôi lấy từ camera hành trình(*), còn đoạn video sau khi xe phát nổ là từ camera an ninh(*) gần đó"

Dừng lại một chút, Taehyung tiếp tục nói

"Bây giờ anh đã hiểu hết rồi chứ ? Chỉ vì tình yêu của cậu ấy quá lớn mới khiến cho cậu ấy quyết định một chuyện sai lầm mà chẳng hề suy nghĩ"

"Đã thế tôi lại còn hùa theo..."

Đoạn video đã kết thúc thế nhưng mắt hắn vẫn dán chặt vào màn hình laptop, từng đường nét cương nghị trên khuôn mặt góc cạnh vẫn không thay đổi. Nhưng Chan Wook biết hiện tại nội tâm hắn đang dậy sóng

"Này Min Yoongi, thái độ của anh như vậy là sao hả ?"

Hắn vẫn không có biểu hiện gì là hối lỗi và điều đó đã thành công khiến Taehyung tức giận.

Đứng phắt dậy, anh không kiêng nể gì nữa, trực tiếp lại gần sốc cổ áo hắn kéo lên. Anh muốn là một người lịch sự, nho nhã mà nói chuyện với hắn một cách đàng hoàng, thế nhưng hắn lại ép anh phải trở thành côn đồ

"ANH TRẢ MỘT JIMIN LÀNH LẶN, MỘT JIMIN ĐÁNG YÊU HOẠT BÁT LẠI CHO TÔI"

"ANH VỐN DĨ KHÔNG XỨNG ĐÁNG VỚI NHỮNG ĐIỀU MÀ CẬU ẤY HY SINH"

Tầng làm việc của hắn là tầng cao nhất, bên ngoài cũng có không ít nhân viên cùng với chị thư kí. Tiếng hét của anh nhất thời làm bọn họ giật mình run sợ, chữ nghe được chữ lại không. Nhưng ai lại giám lớn tiếng như thế với Min Tổng của họ chứ ? Muốn chết sớm à ?

Chưa có ai giám hét vô mặt hắn như vậy đâu !

"Cậu Taehyung, đây là nơi làm việc anh nên chú ý một chút"

Chan Wook lên tiếng ngăn cản lại trước khi văn phòng chủ tịch này xảy ra một vụ xô xát, khỏi phải nói với sự tức giận đến đỉnh điểm này của Taehyung không khó để điều Chan Wook nghĩ xảy ra.

Anh buông áo hắn xuống, cố gắng kìm hãm cơn tức trong người. Chan Wook nói đúng nơi này không nên tùy tiện

Từ nãy đến giờ, mặt hắn vẫn nguyên một biểu cảm vô hồn. Hắn rất ghét những người đụng chạm chân tay với mình đặc biệt lại còn thẳng thừng hét vào mặt hắn.

Nhưng lạ thay hôm nay hắn lại không hề khó chịu, thay vào đó lại thấy mình xứng đáng nhận được

"Cậu về đi, tôi cần một chút thời gian"

"Anh còn suy nghĩ cái..."

"Anh về trước đi Taehyung, bây giờ tâm lý của Min Tổng không được tốt. Khi khác anh hãy quay lại"

Thấy nãy giờ mình cứ lớn tiếng làm ảnh hưởng đến mọi người ngoài kia, anh lau đi giọt nước mắt sắp trào ra nói

"Được, tôi bây giờ cũng không ổn một chút nào, tôi sẽ đi. Còn anh lo mà xám hối với những chuyện mà anh làm đi"

Taehyung nói xong lập tức cầm đồ của mình đi khỏi.

"Cậu ra ngo..."

"Min Tổng, tôi có chuyện về cậu Jimin muốn nói với ngài lâu rồi, tiện thể bây giờ tôi sẽ nói luôn. Min Tổng muốn trách tội tôi thế nào cũng được"

[Yoonmin] Cầm TùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ