Chương 78

639 48 41
                                    


.....

Hồi còn trẻ, ba mẹ cậu và ông bà Min là bạn học cùng khối. Bốn người gặp và quen biết nhau qua một lần tham gia hội thi chung của trường. Ông bà Min và ba mẹ cậu dần thân thiết, mối quan hệ cứ thế tiếp diễn cho đến khi tốt nghiệp đại học và thành gia lập thất.

Gia đình ông bà Min vốn khá giả thế nên con đường sự nghiệp cũng rộng mở hơn ba mẹ cậu rất nhiều. Nhìn thấy bạn mình chật vật kiếm sống từng ngày, ông bà Min đã tạo điều kiện để ba mẹ cậu vào làm việc ở Min Thị.

Từ đó gia đình cậu cũng có của dư dả, cuộc sống ổn định được phần nào nhưng biến cố không ngừng ập đến. Ba cậu vướng vào thói cờ bạc, đến khi mẹ cậu biết thì cũng đã là chuyện của 1 năm sau. Tiền bạc bao năm tích lũy đều dùng để trả nợ, gia đình cậu lại trở về cảnh túng thiếu như lúc ban đầu. Ấy nhưng họ không để hai người con của mình biết bất cứ điều gì. Ba cậu vẫn luôn là một người ba ấm áp, quan tâm con cái.

Quá túng thiếu lại chẳng có ai giúp đỡ. Một đường là con, một đường là chồng, mẹ cậu ngày đêm lo lắng, mất phương hướng vào tương lai.

Người đời nói quả không sai nghịch cảnh khiến lòng người tha hóa. Nhìn thấy bạn mình ngày một giàu có, ba mẹ cậu nổi lên lòng tham. Lợi dụng sự tin tưởng của ông bà Min, ba mẹ cậu đã "bớt xén" đi các khoản thu chi, nhưng với số nợ trên trời thì làm sao đủ. Bà mẹ nuôi của hắn đã nhiều lần cảm thấy có gì đó không ổn nhưng cuối cùng vẫn không truy cứu, vẫn lựa chọn tin tưởng bạn mình.

Làm nhiều rồi quen tay, ba mẹ cậu sau khi lấy được một khoản lớn nhưng vẫn tiếp tục hành động sai trái, đồng thời cũng cố tiêu hủy đi phần nào những "tàn dư" có thể tố giác họ. Đó cũng là một trong những lý do khiến ông bà Min chủ quan, không nhận ra người mà mình coi là "tri kỷ" đâm sau lưng. Khi ông bà Min giao cho ba mẹ cậu những dự án đất đai, nhìn những mảnh đất ấy ai mà chẳng nổi lòng tham. Vì vốn lòng tham là vô đáy !

Đến khi phát hiện ra thì mảnh đất ấy đã nằm trong tay kẻ khác, ông bà Min lập tức lái xe đến để gặp bạn mình. Chỉ là không ngờ ba mẹ cậu đã lường trước được, cố tình dàn dựng một vụ giết người không dao !

Hầu hết ai cũng tin ông bà Min qua đời vì tai nạn giao thông nhưng chỉ có riêng hắn là không thể nào chấp nhận được điều này. Hắn từ nhỏ đến lớn luôn ao ước có một mái ấm gia đình, gặp được ông bà Min thật sự là điều hạnh phúc nhất trong cuộc đời hắn.

Hôm đó hắn cầm trên tay tấm bằng tốt nghiệp loại xuất sắc trở về biệt thự nhưng điều chào đón hắn lại là nét mặt u sầu của bác quản gia

"Cậu chủ, ông bà chủ..vừa gặp tai nạn giao thông..qua đời rồi.."

Hắn lại một lần nữa trở thành kẻ không cha không mẹ.

Sau ròng rã gần hai năm điều tra, cuối cùng hắn cũng tìm ra sự thật. Thủ phạm không ai khác chính là ba mẹ cậu. Hắn đã tìm đến, dù rất hận ba mẹ cậu đã làm hại đến người thân của mình nhưng trong tiềm thức của hắn, ba mẹ là một thứ gì đó rất thiêng liêng, mà một thứ gì đó rất xa xỉ, ba mẹ của người khác cũng giống như ba mẹ mình. Bởi vậy hắn chỉ lấy lại mảnh đất, còn những ân oán khác hắn đều nhắm mắt làm ngơ.

[Yoonmin] Cầm TùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ