Giáng sinh (1) 16+

728 31 39
                                    


.....

"Jingle bell

jingle bell

jingle bell rock.

Jingle bell swing and jingle bell rings

Snow and blowin..."

.
.
.

"Anh ơi.."

Giọng cậu ngái ngủ.

Yoongi quay lại, thấy Jimin đang mắt nhắm mắt mở từ cửa phòng đi ra. Cậu mặc bộ đồ ngủ rộng rãi có họa tiết chú báo Hồng, trên tay còn ôm khư khư chú gấu bông trắng, đầu tóc rối bù vì chưa chịu chải.

Thật dễ thương.

Cậu lơ mơ đi đến gần anh, chậm chạp đứng trước anh như chờ đợi điều gì đó.

Rất nhanh chóng, bàn chân trắng trắng của cậu đã rời khỏi mặt đất, thay vào đó là vòng qua thắt lưng của người lớn. Anh bế cậu trên tay, cậu như con mèo lười tìm được ổ ấm, dính sát vào anh không chịu động đậy, phó mặc cho anh bế mình đi.

Anh ngồi xuống chiếc ghế sofa đen trong studio, tiện thể cầm lấy chiếc lược nho nhỏ mà cậu thích và bắt anh mua cho bằng được chậm rãi chải tóc cho người trong lòng mình. Anh làm rất thành thục, giống như là một thói quen vậy.

"Được anh chải tóc thực thích"

Jimin thư thái mở nụ cười, thích thú làm ổ trong lòng anh, ngẩng đầu lên nhìn anh chải tóc cho mình.

Yoongi yêu chiều xoa má cậu, tay kia vẫn chăm chỉ chải chuốt.

"Anh bật nhạc làm em thức giấc sao ?"

"Không phải đâu, à mà cũng có một chút"

Cậu lại cười, nụ cười này khiến Yoongi yêu chết đi được. Nói liền làm, anh giữ lấy mặt cậu, muốn hôn lên đôi môi kia.

"Á không được, em còn chưa đánh răng mà"

"Anh mặc kệ"

Yoongi vẫn cố chấp cúi đầu xuống. Cậu ngay lập tức chống hai tay lên ngực anh, kéo dài khoảng cách giữa hai người. Ánh mắt, khuôn mặt cậu phòng bị.

"Em đã nói là không được, anh mặc kệ nhưng em thì không nhé ! Với lại muốn hôn em dễ như vậy sao ? Hứ, em cũng có giá chứ bộ"

Cậu quay ngoắt đi, giọng đanh đá.

Anh nghiêng đầu, mắt mở to, khó hiểu.

"Gì vậy em ? Mới vừa hôm qua không biết ai nũng nịu, mè nheo đòi anh hôn kia ?"

Jimin bất giác rùng mình một chút, nơi gò má xuất hiện vài vệt mây hồng.

"Ai mà biết"

Nói dứt lời cậu xấu hổ cúi gằm mặt xuống nhớ lại chuyện hôm qua, thật sự hối hận chết đi được !

Buổi sáng hôm qua, cậu - anh cùng đi gặp cặp đôi TaeKook vì có hẹn đi chơi. Vốn dĩ anh có lịch trình trước nhưng anh cảm thấy cả tháng qua ngập đầu trong studio, bận đến mức không nhấc mông khỏi ghế, có khi còn ngủ quên trên bàn, nhiều lần cậu phải ra gọi anh vào phòng, lúc đó anh mới nhận ra bản thân mình làm việc đến kiệt sức.

[Yoonmin] Cầm TùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ