.....Mặt Trời đã đứng bóng, từng tia nắng xuyên qua cửa kính của chiếc cửa sổ sát đất chiếu vào trong làm sáng rõ thân hình mảnh khảnh của một cậu trai đang nằm cuộn tròn lại trong một lồng ngực lớn.
Thời tiết hôm nay rất đẹp, từng làn gió mát của mùa hè hòa quyện cùng với những tia nắng vàng thổi vào khẽ làm lay động mái tóc màu bạch kim bồng bềnh có phần hơi rối. Cậu dần dần lấy lại ý thức sau giấc ngủ dài, đưa bàn tay với những ngón tay be bé, trắng noãn che đi thứ ánh sáng chói mắt.
Cậu nở một nụ cười hạnh phúc khi thấy hắn ôm mình nằm bên cạnh. Hắn vẫn còn ngủ, hơi thở đều đều thoát ra từ chiếc mũi cao. Tuy nét mặt đã tiều tụy đi trông thấy nhưng vẫn không thể lu mờ được sự điển trai vốn có.
Nhẹ nhàng rướn người lên, một nụ hôn phớt nhẹ được đặt lên cánh môi mỏng của người đàn ông còn say ngủ. Nhẹ nhàng gỡ cánh tay hắn ra, cậu ngồi thẳng dậy, dựa lưng vào thành giường cao phía sau.
Không biết là suy nghĩ gì, cậu không để ý người đàn ông bên cạnh đã thức dậy. Hắn quơ tay, cầm lấy bàn tay cậu gần đó.
Cậu giật mình nhìn qua, thấy hắn đã tỉnh liền nói
"Em làm anh thức giấc sao ?"
Hắn lắc đầu.
Cậu đỡ hắn ngồi dậy, bản thân thì rời khỏi giường đi đâu đó.
Nhận thấy cậu định rời đi, hắn liền quơ tay ôm lấy vòng eo thon của cậu, đem cậu đặt trong lòng
"Em đi đâu ?"
"Em đi đây một chút, sẽ quay lại ngay"
Cậu gỡ tay hắn ra nhưng hắn lại siết chặt hơn, đem tấm lưng cậu dính sát vào lồng ngực mình
"Không, không cho em đi đâu, không được đi đâu hết"
Nói đoạn khuôn mặt hắn còn dụi dụi vào cổ cậu.
Cậu hơi khựng lại rồi bỗng trái tim nhũn cả ra. Hắn..là đang mở giọng làm nũng cậu đó !
Sao..sao tự nhiên cậu thấy hắn đáng yêu thế nhỉ !?
Hắn mà cùng biết nũng nịu ư ? Thật khó tin !
Ổn định lại cảm giác nhộn nhạo trong lòng, cậu cười xòa lên
"Em chỉ vào phòng vệ sinh thôi mà"
Nghe vậy vòng tay hắn mới nới lỏng ra đôi chút. Cậu vào nhà vệ sinh một lát, khi ra còn cầm theo một chiếc khăn ấm.
Hắn giật mình khi cảm nhận được sự đụng chạm trên da mặt mình, định thần lại mới biết cậu là đang lau mặt cho mình
"Em không cần làm vậy, anh vẫn có thể tự làm được"
Hắn đưa tay lên ngăn hành động lau mặt của cậu.
Cậu dùng tay còn lại kéo tay hắn xuống, nhẹ giọng bảo
"Anh đừng động, để em"
Hắn thôi động đậy, ngước mặt lên cao rồi bỗng cánh hai cánh tay để buông thõng của hắn dơ lên, cẩn thận ôm trọn lấy vòng eo của người đứng phía trước, má hắn áp vào vùng bụng ấm áp của người nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoonmin] Cầm Tù
Ficción GeneralNgược thân - ngược tâm, HE, H, ngược trước sủng sau. Sinh tử văn Không được lấy truyện khi chưa có sự đồng ý của tác giả 🚨⚠ Thuộc bản quyền về tác giả Yunki33 -------------------------- " Là cậu hại cô ấy có đúng không? " " Phải, tôi đã hại chị...