....."Này, cậu Jimin gì đó tỉnh lại rồi kìa sao không đi thăm người ta đi ?"
Hoseok nhàn hạ ngồi trong văn phòng chủ tịch của hắn uống trà. Anh là không thích trà nhưng ngặt nổi hắn lại chỉ uống thứ này, trong công ty cũng chỉ có trà thôi ! Aiss, thật là một ông chủ giàu mà keo kiệt !
Vẫn dán mắt vào văn kiện, hắn mở miệng
"Tao đi hay không cũng không đến phiên mày nhắc"
Jung Hoseok - một vị luật sư nổi tiếng toàn Đại Hàn dân quốc. Tất cả những vụ án anh nhận chỉ có thắng chứ không bao giờ thua ! Cũng vì thế mà anh cực kỳ kén chọn, vụ án nào anh cảm thấy có hứng thú hoặc thân chủ phải thuộc dạng giàu có thì anh mới nhận.
Đó cũng là một trong những lý do khiến anh trở thành một con người rất nhàn hạ, đa số thời gian của anh đều rảnh. Nhưng một khi đã nhận vụ án thì tuyệt đối bận không còn kẽ hở.
Hoseok liếc mắt nhìn hắn. Anh đã quá quen thuộc với thái độ hời hợt, phũ phàng này thế nên không hề hấn gì, tiếp tục nói
"Nói vậy thôi còn đi hay không tùy mày. Nhưng mà.."
Hoseok bỏ lững câu nói, nhằm cho hắn tò mò. Đúng như dự đoán, hắn ngước lên nhìn anh
"Cái gì ?"
Hắn thiếu kiên nhẫn nhìn Hoseok. Thấy đúng như mong đợi Hoseok liền nở một nụ cười ranh mãnh. Anh sờ sờ cằm, đăm chiêu
"Không biết cậu trai tên Park Jimin đấy..là người như thế nào mà khiến một Min Tổng cao cao tại thượng phải nhọc lòng như thế ?"
"Chẳng sao cả, đừng có hỏi nhiều"
Đáp xong hắn lại cúi xuống nhìn văn kiện trên tay. Không quên buông thêm một câu
"Không có chuyện gì thì mời đi cho, đừng có biến văn phòng tao thành nhà mày"
"Mày cũn.."
"Không tiễn"
Hoseok á khẩu, nở nụ cười bất lực, toan đứng lên. Haizzz, chủ nhà đuổi rồi sao còn có thể ở lại ?
"Min tổng, cậu Jimin.."
Hoseok dừng bước, nhìn bộ dạng Chan Wook rất khẩn thiết.
.....
Chuyện gì đến rồi cũng sẽ đến.
Dù là bí mật thì một ngày nào đó cũng sẽ bị lộ ra. Giống như câu nói của người đờiKim trong bọc lâu ngày cũng có ngày lòi ra
.....
"Jimin à, nghe lời mình, cậu xuống đây đi ở đó nguy hiểm lắm"
Taehyung sợ hãi đến xanh mặt mũi nhìn người bạn của mình đang đứng trên sân thượng, đang ngày càng cận kề với cái chết. Chỉ một bước nữa thôi, cậu sẽ rơi xuống tòa nhà 25 tầng !
"Cậu đứng im đó"
Cậu nước mắt lưng tròng lớn tiếng với Taehyung. Cậu thật sự không ngờ..không ngờ rằng trong cơ thể này đã từng có một sinh linh bé nhỏ..là một đứa trẻ chưa đầy một tuần, chưa hình thành được dung mạo..đã bị chính người cha độc ác của nó giết chết !
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoonmin] Cầm Tù
Ficción GeneralNgược thân - ngược tâm, HE, H, ngược trước sủng sau. Sinh tử văn Không được lấy truyện khi chưa có sự đồng ý của tác giả 🚨⚠ Thuộc bản quyền về tác giả Yunki33 -------------------------- " Là cậu hại cô ấy có đúng không? " " Phải, tôi đã hại chị...