Chương 76: Season II

593 50 61
                                    

"𝐊𝐡𝐨ả𝐧𝐠 𝐜á𝐜𝐡 𝐤𝐡ô𝐧𝐠 𝐛𝐚𝐨 𝐠𝐢ờ 𝐜𝐡𝐢𝐚 𝐜á𝐜𝐡 đượ𝐜 𝐡𝐚𝐢 𝐭𝐫á𝐢 𝐭𝐢𝐦 𝐧ế𝐮 𝐜𝐡ú𝐧𝐠 𝐭𝐡ự𝐜 𝐬ự 𝐭𝐡𝐮ộ𝐜 𝐯ề 𝐧𝐡𝐚𝐮"

.....

*Hai năm sau*

"Bó hoa này bao nhiêu vậy ?"

Một người Anh bản địa hỏi, tay cầm lên một bó hoa oải hương tím được bó rất tỉ mỉ, đẹp mắt

"Dạ hết *** ạ"

Một cậu trai trẻ với mái tóc màu bạch kim bồng bềnh, làn da trắng sáng đứng trước cửa hàng, cậu mặc một chiếc áo thun nâu nhạt cùng một chiếc quần âu cùng màu, chân mang đôi dày trắng toát lên vẻ thanh thoát, dễ chịu. Cậu trai nở một nụ cười tựa ánh nắng ban mai trả lời người phụ nữ trước mặt. Khi cười làm lộ chiếc răng khểnh nhỏ nhắn lấp ló sau cánh môi.

Người phụ nữ nhìn cậu trai trẻ trước mặt, không kìm được liền nói

"Cậu thật đẹp"

Cậu mỉm cười nhìn người phụ nữ, lịch sự dùng tiếng anh đáp lại

"Quý cô cũng rất xinh đẹp"

Người phụ nữ cười coi như lời cảm ơn, trả tiền bó hoa rồi đi khuất. Người phụ nữ kia vừa đi đã có thêm ba cô nàng vào, cậu mỉm cười lắc đầu đầy bất lực. Mấy cô nàng này ngày nào cũng đến đây mua hoa ở cửa tiệm của cậu, nhưng cốt là để làm quen với anh chủ quán.

Cậu biết họ thích mình nhưng tiếc rằng trái tim cậu đã có một người khác, một người mà cậu không bao giờ với tới

"Xin chào quý khách"

Cậu lịch sự cúi chào.

Một cô gái trong đó nhanh miệng nói

"Ui, anh không cần phải như vậy đâu, chúng ta là người quen cả mà"

Cô gái đó tên là Fiona, người Anh chính gốc, hình như đang học đại học thì phải, cậu cũng không rõ.

Không để mình lép vế, hai người phía sau cũng nhanh chân đi vào, nói

"Chào buổi sáng, anh Jimin"

Hai cô gái đồng thanh

"Buổi sáng vui vẻ nhé"

Cậu đáp lại

"Ơ, sao anh chỉ chào hai chị em họ vậy ?"

Fiona bất bình lên tiếng, khuôn mặt phụng phịu

"Anh.."

Cậu còn chưa nói xong đã bị chen vào

"Anh ấy chào cô còn gì ? "Xin chào quý khách" đấy !"

Maria - chị gái của Mary thấy có cơ hội liền lên tiếng trêu chọc Fiona. Không nói cũng biết, bọn họ là đang cạnh tranh theo đuổi anh chủ tiệm hoa oải hương này.

Fiona không phải người dễ bắt nạt, liền cãi lại ngay lập tức. Bấy giờ cửa tiệm cậu là cửa tiệm náo nhiệt nhất ở đây, mọi người xung quanh cũng chẳng lấy làm lạ vì vốn dĩ họ đã quá quen với việc này !

[Yoonmin] Cầm TùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ