.....Sau khi xuất viện, cậu lập tức đến căn hộ dọn đồ, chuyển ra ngoài sống. Ban đầu Taehyung nói cậu có thể đến ở nhà anh, nhưng cậu thật sự đã nợ Taehyung rất nhiều, cậu không muốn nợ anh thêm nữa. Chuyện này cũng không quá khó, một mình cậu cũng có thể tự lo liệu được.
Nơi cậu thuê là một ngôi nhà nhỏ đủ một người sống. Tuy nhỏ nhưng lại đầy đủ, tiện nghi không quá thiếu thốn.
Cậu không thể nào sống một giây một khắc nào với hắn nữa. Cậu đã nói sẽ cắt đứt quan hệ với hắn nhưng lâu nay cậu vẫn chưa thực hiện được. Bây giờ chính là lúc thích hợp nhất.
Nhưng liệu hắn có để yên cho cậu không ?
.....
Trong căn văn phòng chủ tịch, hắn vẫn một thân vest đen lịch lãm, giầy da bóng bẩy ngồi vắt chân trên ghế, tay cầm một vài bản báo cáo xem xét từng chút một. Nhìn hắn thật điển trai khiến bao người si mê nhưng cũng thập phần lạnh lẽo.
Cô thư ký đứng thẳng lưng phía trước không giám động đậy, thậm chí là không giám thở mạnh, khuôn mặt tràn ngập sự căng thẳng. Mặc dù đã làm thư ký cho hắn cũng gần hai năm, nhưng cô vẫn không thể nào thích nghi được. Mỗi lần đối mặt với hắn, cô không kìm được mà run lên. Bởi ở hắn luôn luôn có một loại khí chất hơn người.
Đôi lông mày rậm khẽ nhíu lại, bỏ bản báo cáo xuống, hắn nhìn cô thư ký, mở miệng
"Ai làm bản báo cáo này ?"
"Dạ..là nhân viên phòng tài chính Lee Won Soon"
Cô dè dặt trả lời
"Đã kiểm qua chưa ?"
"Tôi đã kiểm qua một lần"
Hắn khẽ nhếch khóe môi, một nụ cười nhàn nhạt xuất hiện
"Trung bình tổng thu nhập tài chính năm ngoái của tập đoàn là bao nhiêu ?"
Cô thư ký hơi khó chịu, chẳng phải ngài ấy đã đọc bản báo cáo tài chính rồi sao ? Sao giờ lại đi hỏi cô vậy ?
Mặc dù khó hiểu nhưng cô không giám đắc tội với Min Tổng hắn, liền nhanh miệng nói
"Là 66,731% ạ"
Nụ cười nhàn nhạt trên môi hắn biến mất, thay vào đó là một gương mặt mang đầy sát khí
"Sai, là 66,741%"
Mặt cô thư ký tái mét, ngay lập tức cúi đầu
"Xin lỗi Min Tổng mong ngài bớt giận, tôi sẽ chỉnh đốn lại nhân viên phòng tài chính nhất định không có lần sau"
"Trước mắt cô nên chỉnh đốn lại bản thân, làm cấp trên mà không tốt đừng mong chỉnh đốn ai"
"Vâng vâng, thực xin lỗi ngài"
Trên trán cô xuất hiện vài giọt mồ hôi. Aiss, hôm nay thật xui xẻo. Đây là lần đầu tiên cô mắc lỗi cỏn con này, mà cũng thật đáng trách, cô đã kiểm sơ qua một lần rồi mà vẫn còn sai sót.
Hắn không lộ biểu gì, cầm lấy trách trà bên cạnh khẽ nhấp môi. Đem ánh mắt dán vào màn hình máy tính, giọng điệu lạnh như băng vang lên
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoonmin] Cầm Tù
Ficción GeneralNgược thân - ngược tâm, HE, H, ngược trước sủng sau. Sinh tử văn Không được lấy truyện khi chưa có sự đồng ý của tác giả 🚨⚠ Thuộc bản quyền về tác giả Yunki33 -------------------------- " Là cậu hại cô ấy có đúng không? " " Phải, tôi đã hại chị...