....."Cậu là Park Jimin sao ?"
"Vâng, là..tôi"
Cậu được Chan Wook đưa vào căn phòng cuối dãy hành lang tầng ba. Vốn chẳng hiểu gì, thấy có người hỏi, cậu chỉ theo bản năng liền đáp lại.
Thấy cậu chưa hiểu chuyện, người đàn ông vừa nãy vội cười cười, đưa tay ra ý muốn bắt tay với cậu
"Chào cậu, tôi là phó giám đốc Hong Daewoo"
"Anh là phó giám đốc ở đây sao, rất hân hạnh được gặp"
Cậu cũng lịch sự đưa tay ra bắt tay với Daewoo, nở một nụ cười xả giao
"Theo tôi được biết thì cậu muốn ứng tuyển vũ công tại công ty chúng tôi đúng chứ ?"
Cậu khẽ đưa mắt nhìn Chan Wook đứng bên cạnh, Chan Wook cũng hơi cúi xuống nhìn cậu, như muốn hỏi cậu
*Có chuyện gì à ?*
Cậu khẽ lắc đầu rồi nhìn vị phó giám đốc đối diện, lên tiếng
"Đúng như vậy"
Cậu gật đầu, nhìn vị phó giám đốc. Hong Daewoo nãy giờ không khỏi bàng hoàng cùng lo sợ. Đang yên đang lành tự nhiên Ji Chan Wook xuất hiện làm phó tổng như Daewoo đây vừa mừng mà vừa lo.
Ai mà chẳng biết Ji Chan Wook là ai cơ chứ ?
Lúc nãy thấy Chan Wook bước vào đây phó tổng như hồn siêu phách lạc, đã thế anh ta lại luôn một dạng lạnh lùng, thâm thúy làm Daewoo cảm thấy ngột ngạt vô cùng.
Ấy thế mà, khi cậu trai trẻ này xuất hiện, biểu cảm của anh ta liền thay đổi, còn cung kính đi ra tận ngoài kia gọi vào. Mặc dù ở đây còn chỗ để ngồi, thế nhưng anh ta lại chọn đứng sau lưng cậu trai tên Park Jimin này !
Thầm đổ mồ hôi trộm, tính nói gì đó với cậu thì đột nhiên cửa phòng bật mở, một người phụ nữ tầm hơn 30 tuổi bước vào, khuôn mặt hoảng hốt
"Phó..tổng..ng.."
Vốn đã căng thẳng liền thấy trong phòng còn có hai người khác, khi đánh mắt sang người đàn ông cao lớn, đang đứng, người phụ nữ lại một lần nữa há miệng, không thốt được lời nào.
Phó tổng Daewoo quá mất mặt, liền nhanh chóng lên tiếng
"Xin lỗi ngài Chan Wook, nhân viên của tôi thất lễ rồi. Tôi có một chút việc cần đi, không biết ngài và cậu Jimin đây chờ tôi một chút được không ?"
Chan Wook nhìn cậu, cậu vui vẻ gật đầu
"Được, phó tổng cứ đi, chúng tôi sẽ chờ ngài ở đây"
"Thật xin lỗi hai vị, tôi đi một chút sẽ quay lại ngay"
Cúi xuống cảm ơn Chan Wook và cậu một cách thận trọng nhất, phó tổng cùng người phụ nữ đó nhanh chóng ra ngoài rồi đóng cửa lại
"Này Naha, cô sao lại tự tiện vào đây, cô biết là tôi đang có khách quý không ?"
Người phụ nữ tên Naha đó vẫn chưa hết bàng hoàng, hôm nay là một ngày khiến Naha cảm thấy đau tim nhất trong suốt 6 năm làm quản lý ở đây
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoonmin] Cầm Tù
Fiction généraleNgược thân - ngược tâm, HE, H, ngược trước sủng sau. Sinh tử văn Không được lấy truyện khi chưa có sự đồng ý của tác giả 🚨⚠ Thuộc bản quyền về tác giả Yunki33 -------------------------- " Là cậu hại cô ấy có đúng không? " " Phải, tôi đã hại chị...