track #10

7.2K 547 37
                                    

sau khi thanh bảo tỉnh lại, bác sĩ nói cũng không có vấn đề gì lớn, thể chất của thanh bảo vốn không tốt lắm, lại do gần đây chạy show cũng hơi nhiều nên cơ thể bị quá tải, dẫn tới mất ý thức. nghe xong thanh bảo còn làm như đây là một điều quá bình thường, nói may mà không ngã ở trên sân khấu, làm thế anh không chịu nổi nữa nhưng cũng không nỡ quát.

" thôi ông giời con ơi, em im đi hộ anh. "

sau khi kê đơn thuốc thì thế anh để trợ lý của thanh bảo về bằng xe bảo mẫu còn mình thì tự đưa ông giời con về. 

trên đường về, thanh bảo thoải mái dựa vào ghế lại phụ, thế anh lái xe thỉnh thoảng vẫn nhìn xem cậu có ổn không, vốn dĩ thanh bảo đã trắng rồi, nay lại thêm bệnh nên trông yếu ớt vô cùng, thế anh cảm giác như thể cậu có thể tan biến bất cứ lúc nào vậy. 

" sao biết em ở bệnh viện vậy? " 

" anh gọi cho em, trợ lý của em nghe máy. "

" à " 

thanh bảo cười cười, thế anh trong mắt cậu càng ngày càng đặc biệt hơn rồi. hắn giống như một ngôi sao, khiến thanh bảo không thể rời mắt. 

thế anh thấy cậu không nói gì nữa, tưởng cậu lại ngất đi thì vội vàng quay sang kiểm tra, thấy cậu nhỏ nhìn mình thì tim hơi hẫng một nhịp. 

" sao lại nhìn anh như thế? "

" cảm ơn thế anh nhé! " 

thế anh nghe cậu gọi tên mình thì vui ra mặt, có một sự thật mà hắn chẳng bao giờ thừa nhận rằng hắn thích nghe thanh bảo gọi tên mình lắm, giọng của thanh bảo vốn đã rất đáng yêu rồi, đáng yêu hơn mấy lần mỗi khi gọi hắn là " thế anh ". và thực sự, từ khi làm bạn với nhau, hắn chẳng còn gọi nghệ danh của cậu nữa. 

hắn không muốn làm bạn với một rapper nổi tiếng giàu có, hắn chỉ muốn làm bạn với trần thiện thanh bảo thôi. 

" muốn cảm ơn anh thì lo cái thân mình cho tốt vào. " 

nhưng rồi cuối cùng người lo cho cái thân của thanh bảo lại là chính thế anh, hắn quen thanh bảo đủ lâu để biết cậu nhỏ này có biết lo cho bản thân gì đâu, cơm không biết nấu, nhà không biết quét. cuối cùng thì trong khoảng thời gian nghỉ ngơi dưỡng bệnh, thế anh trở thành bảo mẫu không công cho thanh bảo. 

sáng sớm mua đồ ăn sáng cho, trưa đưa đi ăn, tối lại đi chợ nấu cơm, vì vậy khi hoàng khoa sang thăm mới giật mình khi thấy cảnh andree right hand đang xào thịt điệu nghệ còn đứa em ruột thừa của anh thì nằm dài trên sô pha xem Tom & Jerry, anh cũng biết gần đây hay người này giải quyết được mâu thuẫn rồi nên rất thân thiết, nhưng tới mức có thể khiến một tên trai hư lắm tiền hàng thật giá thật tự tay vào bếp nấu cơm thế này.

mày giỏi lắm, em trai của ta!

nạn nhân thứ hai là cô em gái amee, amee thề có chúa khi nhìn thấy andree right hand trong nhà ông anh trai mình tí thì cô đã hét lên. cái mỏ hỗn của anh trai cô ngày xưa ai mà không biết, cứ đụng là chạm, tới andree chẳng làm gì còn bị lôi vào diss. nhìn hắn đâu phải người hiền lành gì, với không có lí do gì mà andree xuất hiện ở đây ngoài việc tới nhân lúc anh trai cô yếu ớt, tha hồ hành hạ. 

thế anh mà biết được amee nghĩ gì chắc chắn sẽ thấy oan chết mất, có thấy ai đến đây đánh chủ nhà rồi lại còn dọn dẹp nhà cho chủ nhà luôn không ạ? thấy bùi thế anh hắn đang cầm cái gì không? 

máy hút bụi đấy! 

cũng may thanh bảo lúc này vừa mới tắm xong đi ra giải cứu amee. giải thích một hồi cô mới hiểu toàn bộ sự việc.

xin lỗi, amee đâu có biết gì đâu. cô cũng không ở trong list close friend trên instagram của thế anh, mà ông anh zai của cô cũng không phải tuýp người thích tâm sự. hai người đi chơi chung cũng toàn tới những chỗ tư nhân, dù có bị nhìn thấy, người ta cũng sẽ nghĩ là mình nhìn nhầm. 

thế quái nào mà andree right hand với bray lại đi chung với nhau như này được cơ chứ. 

hàn huyên một lát, amee cũng ra về, cô vừa về, thanh bảo đã không nhịn được nhìn thế anh mà cười ngặt nghẽo. 

" cười vãi, con bé tưởng anh đến đây để đánh em đấy! "

thế anh nhìn ông giời con cười đến mức sắp lăn khỏi sô pha, anh giơ tay ra phòng trường hợp cậu ngã xuống. 

" anh thề anh chưa làm gì để con bé hiểu lầm luôn mà! lúc đấy anh còn đang hút bụi đây. "

thế anh cũng bật cười theo, phải nói là nụ cười của thanh bảo thật sự rất có sức sát thương, sát thương x2 với bùi thế anh. có thể là vì chiều thanh bảo quá, hắn đâm ra lúc nào cũng nghĩ tới cậu đầu tiên, hắn muốn thanh bảo sẽ cười như này nhiều hơn, cái nụ cười nghiêng nghiêng ngả ngả của thanh bảo ấy. 

thanh bảo nhìn hắn, cậu nói một câu, đã khiến bùi thế anh suy nghĩ cả đêm dài.

" bé bâus, tớ biết cậu tại sao hay đeo kính rồi. "

" hả? như nào? " thế anh nhướn mày, thú thật thì hắn đeo kính vì hắn thích thôi, với cũng hợp với phong cách thời gian của hắn nữa.

thanh bảo nghiêng đầu, nói. 

" rapper nhạc flex mà dễ thương quá thì sao được. "




✦ tình caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ