nếu là mấy năm trước, thanh bảo sẽ chẳng thể nghĩ đến việc bùi thế anh sẽ nằm dài trên sô pha nhà cậu rồi leo lẻo cái mồm đòi cậu order nào là gà rán rồi cola về cho hắn như thế này.
tất cả phải nói từ cái buổi tiệc sinh nhật của thanh tuấn, cả hai cũng coi như đã trở thành bạn bè, nhưng mà thật sự thì " bạn bè " của thanh bảo cũng chưa bao gồm việc đến nhà cậu rồi chiếm vị trí cậu thích nằm xem tivi nhất đâu.
" bảo order đồ ăn đi. "
thế anh như con vượn không xương nằm trên ghế nhà người khác rồi còn mè nheo với chủ nhà. thanh bảo nhìn hắn như nhìn một một sinh vật không tên nào đó, có lẽ cậu sắp chạm đến sự thật tại sao trong hội bạn thân của andree right hand thì hắn cũng thuộc hàng lớn tuổi nhất mà sao lúc nào cũng bị mấy đứa em nó chửi, nó diss như con rồi.
cái gã này, nói thuận tai thì là sống tình cảm, nói khó nghe thì là vô tri.
chẳng có ai mà mới sang nhà bạn chơi lần đầu đã mang sẵn một bộ quần áo sang xong bảo với bạn là, " ê nóng vãi cho anh tắm nhờ hồ bơi cái, ái dà, hồ bơi này mà ngày nào cũng được tắm thì thích, bảo nhỉ? "
thanh bảo ngứa mắt lắm mà chẳng làm gì, cậu hậm hực đạp nhẹ vào bắp chân hắn hai cái.
" andree, đừng có giành ghế với em. "
thế anh trông cậu chẳng khác nào con mèo xù lông thì cười cười, xích ra một khoảng cách cho cậu ngồi. cuối cúng việc đặt đồ ăn vẫn là thế anh làm, hắn hỏi thanh bảo cậu thích ăn gì. cậu cũng không nghĩ nhiều, liệt kê lần lượt một số món cậu thích.
cái này cũng chỉ là một chuyện vốn dĩ chẳng có gì đặc biệt, ấy thế lại có người lặng lẽ ghi nhớ tất cả.
.
đã không chơi với nhau thì thôi, nhưng khi đã chơi rồi thế anh mới nhận ra, cậu nhỏ thanh bảo và mình có một sự đồng điệu đến đáng sợ, nói thật, dù hội bạn của hắn chơi với nhau trên dưới chục năm cũng có những lúc bất đồng quan điểm nhưng với thanh bảo, hắn lại cảm thấy đây có thể là người sẽ đồng hành với mình rất lâu, rất lâu.
vì thế, rất nhiều năm về sau, hắn vẫn luôn thầm cảm ơn bản thân năm xưa đã tỉnh rượu một lần.
sau khi ăn uống no nê, thế anh nói sẽ xuống bơi một chút. thanh bảo nhún vai, tỏ ý tùy anh. do vị trí ngồi ăn uống của hai người là bộ bàn ghế nhỏ cạnh hồ bơi, dù không muốn nhưng thanh bảo đã thấy được nửa người trần như nhộng của bùi thế anh.
cậu hơi nheo mắt, mất tự nhiên rời mắt lên miếng đùi gà trên tay mình, dù sao cái lão này cũng đăng bao nhiêu ảnh như thế rồi cơ mà, sao cậu phải ngại kia chứ, thanh bảo tự biện minh rằng, dù sao cũng mới chơi với nhau nên chưa quen lắm, sau này sẽ đỡ thôi, nhỉ?
đang lúc ngại ngùng thế này, thế anh lại buộc phải làm gì đó, cái thói thích trêu trẻ nhỏ của hắn trỗi dậy. khoảng cách từ hồ bơi cho tới bàn ăn không quá xa, thế anh từ dưới hồ hất nước lên, và y nhu rằng, chiếc áo tay lửng của thanh bảo ướt nước, cậu theo phản xạ tự nhiên là vén tay áo lên một chút.
" anh lớn rồi đấy, cứ như trẻ con ấy. "
nói xong lại không nhận được phản ứng nào từ thế anh, cậu nhìn sang thì thấy hắn đang nhìn về một bộ phần nào trên cánh tay cậu, thanh bảo chợt sững người, cậu chẳng muốn để thế anh biết chuyện năm đó, nếu vậy thì mối quan hệ giữa hai người sẽ không thể bình thường được.
thanh bảo không cần ai cảm thấy mang nợ mình.
trong vô thức, cậu phủ lại phần tay áo mình đã vén lên trước đó.
thế anh biết lúc này mình cần cho cậu một bậc thang để đi xuống, thanh tuấn đã từng bảo, thanh bảo chưa từng muốn hắn phát hiện ra chuyện này, vậy thì cứ để hắn đền ơn trong thầm lặng thôi.
" ê hình xăm mới của em đẹp nhể?"
hắn có thể thấy được sắc mặt thanh bảo giãn ra với tốc độ mắt thường có thể thấy, thế anh biết mình đi đúng đường. hình xăm ấy đúng thật là rất đẹp nhưng nó chưa lành hẳn, hắn vẫn thấy được hình dạng một vết sẹo dài loáng thoáng, lòng hắn cũng dần chùng xuống, hứng thú bơi lội mất hết sạch.
" ủa anh không bơi nữa à? "
thanh bảo thấy khó hiểu, cái lão này mới xuống được 10 phút chứ mấy, mới thế mà đã chán rồi à? đúng là badboy sài thành, đến đi bơi cũng chỉ bơi 10 phút là chán.
" chán, có gì chơi không? "
" tầng 2 có một phòng thu âm nho nhỏ đấy! anh thay quần áo đi rồi em dẫn lên. à, quần áo cứ để ở rổ nhé, chút xíu em bỏ vào máy giặt cho. "
thanh bảo nói rồi thì đi vào nhà trước, cậu cũng cần thay một cái áo khác mà, nãy vì ai đó mà tay áo cũng ướt hết cả rồi! vừa đi thanh bảo vừa lột áo ra, chẳng hề hay biết, cái người ban nãy khiến cậu ngại ngừng vì nhìn thấy nửa người trên kia cũng có biểu cảm y hệt cậu khi ấy.
thanh bảo, ờm
trông trắng nhỉ, gầy nữa.
eo cũng . . .
nhỏ ghê.
BẠN ĐANG ĐỌC
✦ tình ca
Ficción General" khi nào thì rapper hát tình ca? " " khi anh ta thực sự yêu một ai đó "