track #2

7.4K 593 25
                                    

thanh bảo nói với thợ xăm về yêu cầu của mình, thật ra cậu cũng chẳng có yêu cầu gì nhiều, chỉ là cậu cần che đi vết sẹo dài gần 10cm trên bắp tay. 

" anh bray ơi, sẹo này không dài nhưng vị trí của nó lại nằm ở giữa đốt gập nên xăm hình bình thường trông sẽ rất kì, em có option này, anh xem thử xem có được không. "

thanh bảo là khách quen của anh thợ xăm này, cậu nhìn qua nhìn phác thảo trên ipad, vừa nhìn đã thấy ưng liền gật đầu không do dự.

" được đấy! mày cứ xăm cho anh đi, làm sao che triệt để cái sẹo này cho anh là được " 

để nói đến vết sẹo này thì thanh bảo lại không nhịn được thở hắt một hơi, nếu trên đời một người chỉ có một cái ngu thì cái ngu của thanh bảo là khi thấy thế anh bị mấy tay nát rượu quây ở chân tường đã nhảy vào làm anh hùng để rồi bị xiên. 

đừng hiểu lầm, chẳng qua cậu cũng chỉ là một người bình thường có một suy nghĩ bình thường rằng sẽ giúp người hoạn nạn mà thôi, khi ấy trong quán bar rất nhộn nhịp, ánh đèn lập lòe, sẽ chẳng ai để ý tới vài thanh niên quây nhau ở góc tường, càng không thể thấy được con dao gấp mấy gã đó giấu trong tay.

thật sự thì thanh bảo không hối hận vì làm vậy, nếu lúc ấy cậu không giúp thế anh, có thể con dao ấy không chỉ làm xước vài vết trên tay cậu, nó còn thể nó sẽ lấy đi cái mạng của thế anh cũng nên. 

chờ 3 năm, cuối cùng cũng có cơ hội để đè đi vết sẹo này. thanh bảo cũng chẳng cần thế anh biết người cứu hắn là mình, thôi thì coi như bản thân cậu trả giá vì cái bài diss ngông cuồng mấy năm tuổi trẻ bồng bột đi. 

" xăm cái này đi nét cũng không nhiều đâu, em sẽ dùng kim to để xăm phần sẹo nhưng mà không che được hết đâu, nhìn kĩ thì mới thấy thôi anh ạ "

" ok, mày xăm đi! "

sau khi nằm ườn mình gần 4 tiếng đồng hồ thì cuối cùng hình xăm của thanh bảo cũng đã xong, cậu ngắm nghía nó qua gương. họa tiết này trông rất lạ mắt, giống như sấm sét đang quấn lấy cánh tay cậu vậy, hình xăm trải dài từ bắp tay trên xuống tới gần cổ tay, ban đầu vốn chỉ muốn đè cái sẹo kia đi thôi nhưng thanh bảo vẫn rất ưng ý với thành quả này. 

" ê được nha mày! đẹp đó "

thanh bảo vỗ vai anh thợ xăm, không tiếc lời khen ngợi.

" nhưng mà trông vân cứ như lộ sẹo ấy?" 

" khi nào hình xăm lành thì nó che tốt hơn anh ạ, khi nào nó chóc vảy anh đến đây em xem cho, nếu chưa đè được thì em dặm thêm một lớp mực nữa. "

" rồi rồi, thế thì anh về trước đây, tối nay có show hehe " 

.

thanh bảo có mặt ở club trước show 30 phút, thường thì cậu sẽ tới sớm hơn nhưng mà nay cái hình xăm nó tốn thời gian quá, mọi người đang set up đèn và các thiết bị khác cho buổi diễn ngày hôm nay của cậu. trong lúc mọi người bận rộn, thanh bảo tự mình chuẩn bị một số thứ. 

ở lối rẽ vào nhà vệ sinh, cậu bắt gặp một người mà mình không nên gặp nhất.

bùi thế anh.

andree right hand. 

hắn đang bị một cô gái bám lấy, vì vị trí khoảng cách nên thanh bảo không nghe rõ được gì nhưng cô gái kia liên tục bám lấy người thế anh, cái tên này trong club đèn tù mù cũng đeo kính đen làm cậu không nhìn được biểu cảm của hắn, nhưng mà có vẻ hắn cũng khó chịu lắm, liên tục hất tay cô gái nóng bỏng kia ra. 

thanh bảo đang tính đi đến nhà vệ sinh để rửa tay đành phải dừng lại, cậu đứng trong một góc hành lang khuất, hai tay khoanh lại, vai tựa vào tường nhìn hai người trước mặt. 

" thật đấy à? số mình cứ bị thế chó nào ấy nhỉ?"

cậu thầm nghĩ, nhìn đồng hồ đeo tay thì chỉ còn 15 phút nữa là phải lên diễn. nhưng mà thanh bảo cũng ngại ra mặt lúc này, cậu đành kiên nhẫn chờ thêm khoảng 5 phút, có vẻ như cô nàng kia thấy thế anh không có hứng thú với mình thật nên đành lắc hông bỏ đi, thanh bảo cứ nghĩ thế anh cũng sẽ đi luôn thì hắn nói một câu khiến cậu suýt thì cắn phải lưỡi của mình!

" có vẻ như ngoài sở thích diss người khác thì cậu còn khá là thích rình mò nhỉ?"

có lẽ hắn đã phát hiện cậu đứng đây từ lâu rồi, thôi thì đâm lao theo lao, giờ thanh bảo cậu cũng chẳng có gì phải ngại.

" à không, tôi chỉ vô tình đi ngang qua rồi bắt gặp thôi, tôi cũng đang tôn trọng đời tư của anh nên không đi qua chỗ hai người đó, andree nhỉ?" 

thế anh nghe cái giọng láo xược của cậu thì không thể không đanh mặt, thằng nhóc này xưa giờ cái tính ngông vẫn chưa sửa. nhỏ hơn hắn mấy tuổi nhưng nhìn cái mũi của cậu ta này, sắp dán lên trán hắn rồi đấy. 

thế anh đang định cự lại thì thanh bảo đã lướt qua người hắn khiến cho cơn tức của thế anh không có chỗ trút, hắn vùng vằng đi thẳng ra phái quầy bar, vừa ngồi xuống bàn đã uống hết ly rượu trắng order trước đó.

cơn tức trong người lại càng nóng lên, càng nóng lại càng uống thêm, cho tới khi thanh bảo lên sân khấu, thế anh đã lâng lâng. 

✦ tình caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ