thanh bảo nhận ra dạo này mình có tăng cân, cái thân hình mà cậu vẫn luôn tự hào rằng ăn bao nhiêu cũng không béo nay đã có chút mỡ, cậu tự nhéo nhéo mỡ bụng của mình, đột nhiên cảm thấy tức thế anh thật sự. ngày nào cũng nấu rồi mua đủ thứ cho cậu ăn.
thế rồi bùi thế anh vô tội đang nằm lướt mạng xã hội bên cạnh bị đánh cho hai cái vào bắp tay, hắn quay sang nhìn ông giời con không biết lại đang dỗi gì.
thế anh bỏ điện thoại xuống một bên, nhổm người dậy, thơm vào cái má đang phồng lên vì tức của thanh bảo.
" sao đấy ông giời con? "
thanh bảo lại quay sang, vốn định đánh hắn thêm mấy cái nhưng mà quay không đúng cách, vậy là bị thế anh hôn ngay vào môi.
thế anh hôn được ai đó thì cười cười.
" anh sai rồi. " hắn không biết hắn làm gì sai nhưng mà nếu thanh bảo nói hắn sai thì ok hắn sai, không cãi.
thấy thế anh đột nhiên nhận lỗi về mình, thành ra cũng lại mủi lòng, chung quy cũng chẳng phải tại thế anh, hắn chỉ lo cho cậu thôi mà. thanh bảo ôm lấy cổ hắn.
" thế anh có làm gì sai đâu, tại em xấu tính thôi. "
thế anh nhíu mày, đôi khi cậu nhỏ nhà hắn cứ nghĩ bản thân thành kẻ phản diện ấy, cậu không nhận ra bản thân tốt cỡ nào, được nhiều người yêu thích tới đến mức nào đâu.
" ơ kìa, sao lại nói thế? "
thế anh dỗ mãi, thanh bảo mới bảo dạo này mình béo lên rồi, có mỡ bụng rồi nọng cằm đây này, cuối cùng lại bị thế anh cười . thanh bảo đang định nổi điên thì lại nghe lão người yêu nói.
" em xinh lắm rồi, không cần giảm cân.
thứ anh muốn thấy là tình cảm dâng. "
và rồi thế anh được thưởng cho một nụ hôn thơm thơm mùi sữa từ con báo trắng nhà mình.
.
dạo này thanh bảo rảnh rỗi lắm, không phải là không có show nhưng mà giờ cậu không muốn làm việc bán sống bán chết nữa, thời gian rảnh rỗi cậu muốn ở nhà với thế anh hơn.
nhưng mà thế anh lại không rảnh mới chết cơ, thế là trần thiện thanh bảo nằng nặc đòi theo bùi thế anh đi diễn. mà thế anh nào có sức chống cự với cái giọng đáng yêu của cậu, thành ra mới có cái cảnh thế này.
bùi thế anh đang diễn trên sàn, thanh bảo ngồi bên dưới, tự nhiên giữa một đám thanh niên đang nhảy múa sung sức thì có một người đeo kính và mặc hoodie ngồi trong góc, đôi mắt dưới cái kính ấy đang híp lại nhìn về phía lão người yêu nhà mình đang được mấy cô dancer chân dài ngực to vây quay rồi lắc mông về phía người yêu cậu.
thế anh cũng sợ lắm chứ, từ lúc hắn yêu thanh bảo thì né hết cỡ những vũ đạo kiểu như này, ai mà ngờ mấy cô dancer này bạo quá, biết thế dặn trước bên tổ chức.
nhưng mà nói gì thì cũng đã hơi muộn, hắn có thể cảm nhận được việc mình sẽ ngủ dưới sàn tối nay là hoàn toàn khả thi. thế anh lập tức hành động, nhân lúc đang drop beat, anh nói vừa đủ để mấy bạn dancer có thể nghe được.
" các bạn nhảy đừng gần anh quá, người yêu anh đấm anh đấy! "
mấy bạn dancer ban đầu nghe thì ngơ ra, sau đó phá lên cười. rồi coi như cái hình ảnh badboy bảnh bao của andree right hand giờ thành một anh chàng bình thường biết sợ bồ cơ.
sau đó hắn lại nhìn xuống đám đông, chuẩn xác nhìn được thanh bảo, hắn giơ tay lên làm biểu tượng trái tim khiến khán giả được một phen hú hét.
thanh bảo cũng thấy được, cậu vừa bực vừa buồn cười. cái lão này cũng lắm trò lắm. nhưng mà thanh bảo chưa thích tha lỗi, cậu giận lắm.
thế rồi sau khi show diễn kết thúc, chẳng có fan nào chụp được ảnh cùng andree right hand vì hắn còn đang chạy đi dỗ người yêu rồi.
y như rằng, ngày hôm sau ảnh của bùi thế anh làm trái tim bằng tay lại tràn lan trên mạng xã hội, bình luận toàn là nhận chồng, nhận anh yêu thôi. thanh bảo thật ra thì không giận gì cả, cậu hiểu được sức ảnh hưởng của thế anh, nhưng mà nhìn thế anh cuống quýt xin lỗi như trẻ nhỏ làm sai lại khiến thanh bảo muốn chọc hắn thêm chút nữa.
thế là cậu chụp màn hình rồi gửi lại thế anh đang vùi đầu ở studio của wokeup để làm nhạc cùng tụi nhỏ. không chỉ gửi ảnh không đâu, thanh bảo còn gửi thêm một dấu hỏi chấm. trông nghiêm trọng phết.
rồi bùi thế anh đúng là hoảng hồn thật, vừa mới mở tin nhắn lên thấy cái ảnh chụp màn hình chấn động, lập tức gọi điện cho em người yêu.
" bảo đừng dỗi anh đấy nhé. anh thề là anh không biết gì hết. "
thế anh thì lo gần chết, nhưng mà lại nghe được giọng người của thanh bảo, hắn biết ngay là mình bị ghẹo rồi.
dạo này ông giời con hư lắm.
" em lại trêu anh phải không? "
" trêu gì mà trêu? tớ tức thiệt đó! cậu có nhiều vợ, nhiều em iu quá ta. "
" khổ lắm, nhưng mà cậu biết là tớ chỉ nuôi được mình cậu thôi mà. "
.
tài khoản @andreerighthand vừa đăng một tin mới. không phải là close friend nữa.
hai đôi giày và trái tim ở giữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
✦ tình ca
Ficção Geral" khi nào thì rapper hát tình ca? " " khi anh ta thực sự yêu một ai đó "