track #28

6.2K 453 13
                                    

thế anh ngồi ở ghế ở huấn luyện viên nhìn ông giời con đang chạy lăng xăng khắp nơi mà thở dài bất đắc dĩ.

sau hôm quay màn trào sân thì thanh bảo cũng nhận ra là cái " bình thường " của thế anh và mình trong mắt người khác không bình thường lắm, thành ra cả buổi ghi hình cả hai đều làm như đang tránh mặt nhau. 

thế anh cưng thanh bảo lắm, lúc hai người ở riêng, hắn động tí là sẽ hôn hít rồi nhéo má cậu suốt, giờ thì chẳng còn gì, đến lúc hai đứa nói chuyện cũng phải mon men lén lút vì trong trường quay vẫn có vài anh chị staff đi quay hậu trường. 

lúc này, thanh bảo đang phỏng vấn, chị staff hỏi cậu về các huấn luyện viên trong mùa này, lúc thanh bảo nói tới thế anh thì cậu không nhịn được mà nở một nụ cười, nói như trêu chọc.

" từ sáng tới giờ em chỉ thấy andree got a bang, no cap thôi chứ chưa thấy làm được gì. "

nói vậy thôi, dù là người yêu với nhau thì ở chương trình này, thế anh vẫn là một đối thủ nặng kí của cậu, lão này coi vậy mà giỏi, xét về nhạc flex thì cũng gọi là nhất nhì việt nam rồi còn đâu.

" tuy nhiên thì em cũng rất mong được đối đầu với anh bâus trong chương trình ạ. " '

phỏng vấn sau thì thanh bảo thấy thế anh đang đừng khoanh tay nhìn mình, khóe môi hơi nhếch. cậu ỷ không ai nhìn thấy mình, nhân cơ hội làm mặt quỷ với thế anh.

thế anh chỉ biết lắc đầu cười. 


" hình như trong chương trình này có người quen của bray, nhỉ? nghe nói ngoài kia em cũng hổ báo lắm đúng không? " 

mc trấn thành không hổ là mc nổi tiếng của nhiều show lớn, rất biết tạo chủ đề để có thể lôi kéo người xem, chú biết nên focus vào điều gì mà, vụ xích mích giữa andree và bray sẽ được đưa lên làm chủ đề kéo fan trong mùa này, editor cũng rất biết nắm bắt cơ hội, cố tình edit sao cho những phân cảnh của hai người này có tính tương tác nhất có thể.

đáp lời mc trấn thành, tất vũ làm ngay một câu. 

" andree là bạn thân của bray đấy anh ạ "

khiến cho hội trường cười nghiêng ngả, thế anh và thanh bảo lại cười ngượng, khán giả đoán có lẽ vì hai người này ngại vì bị trêu, tuy nhiên thì đúng là ngại nhưng lại " ngại " kiểu khác cơ. 

" gây hiềm khích nhiều lắm anh ạ! "

hoàng khoa cũng tham gia vào công cuộc chọc quê hai người này, mãi mới có cơ hội chọc ngoáy mà không bị thồn cơm chó trả thù nên anh phải tranh thủ thôi. 

" andree, từ giờ tới chung kết làm một bài bật lại bray được không? "

thanh bảo thấy đây là một câu hỏi thú vị đó, cậu nghiêng mặt nhìn cái người đàn ông giả ngầu ngồi bên cạnh, vẻ mặt thách thức vô cùng, thế anh cũng biết ông giời con đang nhìn mình, làm sao mà hắn đồng ý cho được, lỡ mồm một cái thì có khi lại phải dỗ cậu thì có mà chết.

những lúc thế này thì chỉ cần nở một nụ cười tự tin. 


phải làm việc chung như thế này, thế anh mới thật sự cảm nhận được người yêu hắn chỉ là con mèo nhỏ khi ở cạnh hắn thôi, với những người khác cậu vẫn là con báo năm xưa, ví dụ như khi cậu và tất vũ tranh giành thí sinh, cậu không ngại cà khịa tất vũ dù cho thằng cha đó có lớn tuổi hơn và là đàn anh. thế anh chống cắm nhìn cậu đầy thích thú, dưới cái lớp kính đen ấy là một ánh mắt vô cùng tự hào. 

người yêu của bùi thế anh đấy! giỏi nhỉ? 

nhưng mà tới lúc hắn là người hứng chịu cái sự cà khịa này thì hết vui nổi. 

" anh andree, anh có rất nhiều cô gái ... anh có một cô ở nhà rồi! "

bảo ơi là bảo, em biết rõ ở nhà anh có mỗi một con báo là em thôi mà chứ làm gì có cô nào. nghĩ là vậy nhưng máy quay vẫn đang bật nên hắn không thể nào nói được gì, mấy người biết chuyện thì lại càng cười dữ dội hơn. đúng kiểu hóa ra andree right hand cũng có ngày hôm nay. 

bùi thế anh cảm thấy chương trình này cứ như tam tai của hắn vậy, ai mà chẳng biết andree là một tên có lòng chiếm hữu rất cao, chỉ cần là thứ hắn thích, hắn sẽ không cho ai đụng tới, chứ đừng nói là thanh bảo - cái người mà hắn nâng trên tay sợ rơi, ngậm trong miệng thì sợ tan. 

cậu vừa là em út trong chương trình, nhưng cũng là rapper tiền bối mà các thế hệ trẻ bây giờ ngưỡng mộ, tự nhiên thế anh cảm giác tình địch của mình hơi nhiều rồi đó. 


.

sau phần thi của 24k.right, cả thế anh và thanh bảo đều ưng thí sinh này, người ta nhận được 4 nón vàng đàng hoàng nên việc tranh giành là đương nhiên mà. và rồi hắn và ông giời con lại có cơ hội đối đầu. 

thề có chúa, thế anh khi ấy chẳng cảm thấy cay gì như khán giả nói đâu, hắn thấy thú vị là đằng khác. nếu hắn và cậu nhỏ nhà hắn không phải người yêu thì đây mới gọi là " công nghệ var " nhưng mà là người yêu của nhau rồi thì tất cả những đối đầu tranh giành thí sinh gì đó trong chương trình này chỉ là tình thú thôi. 

với lại, thế anh cảm thấy, một trần thiện thanh bảo như vậy mới là có sức sống nhất. 


✦ tình caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ