extra 1.

6.4K 455 45
                                    

một.

gần đây người ta đồn thế anh với thanh bảo đường ai nấy đi rồi. có người thì tiếc nuối, có người lại chậc lưỡi bảo biết trước ngày này sẽ đến mà. các page truyền thông cũng thi nhau đưa tin.

chuyện cũng tại bùi thế anh bị người ta chụp được đang chơi ở club với một cô gái lạ.

thề có chúa là hắn không biết gì hết, rồi thêm cả hôm đấy hắn đi chơi cùng chính thanh bảo chứ ai, cô gái kia chỉ vô tình đi ngang qua hắn lúc thanh bảo đi rửa tay thôi.

đã thế, ông giời con sau khi thấy cái tin này thì còn cười được mới hay, hắn cũng không biết nên vui hay nên buồn nữa. vui vì thanh bảo không vì thế mà hiểu lầm hắn, nhưng cũng buồn vì đôi khi hắn cũng muốn thanh bảo ghen một chút, kiểu tăng gia vị cuộc sống yêu đương ấy.

" em lại còn cười được. " thế anh dỗi.

thanh bảo vẫn không thể ngừng cười. thật sự là cậu nghĩ lão người yêu mình bị trúng lời nguyền nằm không cũng trúng đạn, còn toàn là scandal tình yêu tình báo mới buồn cười chứ. ai bảo đó giờ andree right hand trong mắt công chúng luôn là gã badboy ăn chơi phóng túng mới buồn cười chứ.

cậu nhìn cái người đang mặc quần đùi, áo ba lỗ, ngồi dưới sàn tựa lưng vào sô pha. cái đầu thì như tổ quạ còn chưa kịp chải, lên mạng tự nhiên thấy mình chia tay người yêu.

thanh bảo thấy đáng yêu chết đi được, cậu dướn người qua hôn lên môi hắn mấy cái.

" thôi mà. cứ dỗi em mãi thôi. "

cuối cùng thì thế anh cũng hết dỗi, nhưng mà cái má của thanh bảo lại đầy nước miếng và dấu răng mờ mờ.

sau đó, andree right hand update story instagram. nội dung là hai bàn tay đang nắm lấy, ai tinh ý có thể phát hiện ra ngón áp út của họ đeo nhẫn cùng kiểu.


hai.

nếu các bạn hỏi tam tai của da money team là gì thì xin thưa không ai khác ngoài chính huấn luyện viên của bọn họ. từ cái ngày thấy andree right hand uống rượu thay nước giả vờ say để người yêu đến đón thì cái hình tượng đẹp trai bad bad của hắn coi như xong.

nhưng mà xong thì xong, cũng chẳng ai cản được việc cái lão này khoe người yêu.

ví dụ như khi mấy anh em đi uống rượu vì minh lai với liu grace đang dỗi nhau. mọi người đều đưa ra lời khuyên này, lời khuyên kia. và cũng là người trong đảng có bồ, minh lai cũng hỏi cách để giải quyết mâu thuẫn.

" anh andree với anh bray cãi nhau thì ai là người làm hòa trước ạ? "

thế anh suy nghĩ một chút, hắn nói.

" bọn anh ít khi cãi nhau lắm, nếu có thì cũng không giận lâu, để cho nhau thời gian bình tĩnh lại rồi cùng nói chuyện. "

hắn nói thì nói thế thôi, nhưng quả thật cả hai rất ít khi xung đột. cả hắn và cả em người yêu đều là những người từng trải mà nên suy nghĩ đương nhiên khác với mấy đứa nhỏ rồi. vả lại, đù dỗi lâu cỡ nào thì cái thói quen sáng dậy là bảo hắn đi tìm này tìm kia của thanh bảo cũng không thay đổi.

✦ tình caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ