track #38

5.9K 471 30
                                    

nói chung thì đời vô thường mà.

dạo này thanh bảo khá rảnh rỗi, mới thu hình xong vòng tiếp theo của rap việt nên tạm thời cậu chẳng có gì làm, thành ra là có khi live stream cả ngày luôn. những lúc chuyên tâm làm cái gì đó thì cậu hay quên mất thời gian, nếu không có thế anh ở nhà thì chắc cậu chết đói mất thôi.

với lại, cái tính hay quên của thanh bảo chẳng bao giờ sửa, có những hôm cậu bỏ stream để đi ăn cơm nhưng vẫn nghĩ là mình tắt rồi nên mới có cảnh andree right hand lọt vào camera.

lúc đó, thế anh vốn đi vào phòng để tìm cái ipad hôm qua thanh bảo lấy vào chơi game, hắn cũng không biết là stream vẫn còn mở, hỏi ông giời con thì cậu bảo tắt rồi.

ai mà ngờ vừa mới tìm được cái ipad trên giá sách thì quay qua thấy camera vẫn đang bật.

cả bùi thế anh lẫn khán giả trong phòng stream đứng máy luôn, cho tới lúc thanh bảo nhớ ra hình như mình chưa tắt stream, chạy vào phòng thì thấy thế anh ngồi vắt chân trên ghế, camera thì đã tắt.

hắn nhìn cậu như muốn mắng cậu là não cá vàng lắm rồi ấy.

thanh bảo cũng biết đây là lỗi của mình nên đâu có dám ho he gì đâu, mắt nhìn xuống chân, môi thì hơi bĩu ra một tí.

thế anh thấy thế thì đâu có giận nổi đâu, với lại chuyện này sớm muộn gì cũng phải công khai cho tất cả biết mà.

hắn nói. " sao mà cái gì cũng không nhớ thế hả? "

thanh bảo có vẻ như đã quá quen thuộc cách để dỗ thế anh vui vẻ. cậu cười hề hề xong chạy tới chỗ hắn ngồi, hai tay ôm lấy gương mặt cáu kỉnh của hắn.

" nhớ anh yêu em nè! "

có trời mới biết, thanh bảo ít nói lời ngọt ngào, nhưng lâu lâu lại khiến thế anh không nhịn được muốn nuốt cậu vào bụng.

rồi cuối cùng, ông giời con lại xuất hiện trên story close friend của andree right hand.

" ông giời con bảo là giày đôi "

hình ảnh đi kèm là hai đôi chân cùng với hai đôi giày nike jorden có giá trên chục triệu.

hình ảnh đi kèm là hai đôi chân cùng với hai đôi giày nike jorden có giá trên chục triệu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

.

sự cố andree right hand xuất hiện trong live của streamer bao chan đã khiến cộng đồng mạng đua nhau lục lại mấy cái rumor mà gặp gặp bray andree đi cùng với nhau khi xưa.

thanh bảo rảnh rỗi, lướt facebook thì gặp được một bài được share khá nhiều.

" chắc ở đây là có mình tui cảm thấy thật ra hai cha này chơi với nhau từ lâu rồi à? để liệt kê cho mà xem nhé, má. kiểu xưa tui đã thấy có điềm rồi nhưng mà ai cũng phủ nhận hết mấy cái ảnh chụp được của hai người này.

ảnh đầu tiên bị chụp được là khi bray đi xem andree diễn ở club xxx, mà cái show đó là từ hồi tháng 4 lận.

rồi sau đó là khoảng tháng 5, có người gặp hai cha này ở trường đua bên quận 1 đó, nhưng mà lúc đó thì chụp được sương sương nên đâu có ai nghĩ tới hai cha này đâu.

rồi khoảng sinh nhật ông andree hồi năm ngoài, người ta thấy bray đi vào store hàng hiệu xong mua 1 cái kính của hãng B, rồi sau sinh nhật ông andree thì thấy ổng đeo cái kính đó.

tui cũng hay tới quán A để uống bia thì cũng có lần gặp hai ông này đi ăn riêng với nhau rồi.

rồi khoảng cuối năm ngoái, cũng có người chụp được ảnh hai người này đi vũng tàu lướt sóng, nhưng mà nói thật thì lúc đó đâu có ai nghĩ hai người này có thể đi chung đâu.

cái này mới đáng sợ nè, khoảng sau tết thì mấy cái ảnh andree right hand đăng có nhiều cái mà background siêu giống nhà của bray luôn ạ. "

kèm theo hình ảnh đính kèm ngày tháng khiến thanh bảo há hốc mồm.

vcl đỉnh dữ dằn vậy? ý là cậu còn chẳng nhớ mình từng đi chơi với thế anh hôm nào, tại từ lúc thân nhau thì hầu như ngày nào cũng gặp hết. lúc thì là cậu đến tìm thế anh, cũng có lúc thế anh tới nhà cậu ăn trực.

người ta bình luận mấy cái post trên facebook với bài đăng instagram của thanh bảo nhiều lắm mà cậu không quan tâm gì cả, tắt thông báo rồi ngồi trong lòng bùi thế anh chơi game.

người ta không hỏi được ở chỗ cậu nên quay sang andree right hand, mà cái lão này xưa này đều là nói ít làm nhiều, hắn đăng một tấm ảnh chụp thanh bảo cái lần mà hai người đi vũng tàu.

chẳng thèm viết caption gì cả chỉ @yunbray110 kèm theo một icon mặt trời và đám mây ⛅️

ý đại khái sẽ được hiểu là.

" ông giời con yunbray110 " .

chàng trai trong ảnh đang cười híp hết cả mắt vào.


thế anh ngắm nghía, rồi cảm thấy dân mạng đã xem quá nhiều, đây là một trong những tấm ảnh mà ông giời con nhà hắn cười xinh nhất đấy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

thế anh ngắm nghía, rồi cảm thấy dân mạng đã xem quá nhiều, đây là một trong những tấm ảnh mà ông giời con nhà hắn cười xinh nhất đấy.

hay là xoá mẹ nó đi nhỉ?


.

(*) cảm ơn bà @nthg1003 tài trợ cho con ảnh để high ke ạ. hihu

nay up 1 track thoi :))) nào thíc thì up thêm hihi

✦ tình caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ